Cháu Bầu Hiển xinh xắn tuổi lên 4, được "bà nội nghìn tỷ" tổ chức sinh nhật chuẩn nhà hào môn

CTV
Sau khi Đỗ Mỹ Linh trở thành vợ con trai út Bầu Hiển, cuộc sống của gia đình chồng nàng hậu cũng lọt vào "tầm ngắm" của truyền thông.

Mới đây, trên trang cá nhân, doanh nhân Đỗ Quang Vinh (con trai Bầu Hiển, anh chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh) gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh tổ chức sinh nhật tròn 4 tuổi cho 2 con song sinh là bé Thỏ và Gấu. Xuất hiện bên cạnh 2 cháu còn có phu nhân Bầu Hiển. 

Kèm theo bài viết, Đỗ Quang Vinh nhắn nhủ: "Happy Birthday 2 viên kim cương của ba. Một năm qua có lẽ là năm mà 2 bạn nhỏ trưởng thành hơn rõ rệt vì được đi học, được học những điều hay lẽ phải, được giao tiếp nhiều hơn, được biết tới ốm, tới bệnh là gì, để ngày một cứng cáp hơn, mạnh mẽ hơn và để sẵn sàng bước sang tuổi thứ 5 đầy hứa hẹn với những trải nghiệm mới. Ba luôn cầu chúc 2 em mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an".

Thiếu gia Đỗ Quang Vinh tổ chức sinh nhật cho 2 con song sinh.

Trong ảnh đăng tải, anh chồng Đỗ Mỹ Linh tổ chức sinh nhật cho Gấu và Thỏ ở một khu vui chơi. Khung cảnh bữa tiệc hoành tráng, được trang trí theo nhân vật phim ảnh yêu thích của 2 nhóc tì. Đỗ Quang Vinh còn mời nhiều bạn bè của 2 con đến tham dự. 

Bên cạnh không gian tiệc hoành tráng, người xem còn chú ý đến diện mạo ngày càng đáng yêu của Gấu và Thỏ. Theo đó, Thỏ trông hệt "nàng công chúa" khi diện bộ váy màu xanh bồng bềnh lấy cảm hứng từ nhân vật Nữ hoàng Băng giá Elsa. Gấu lại hóa thành "hoàng tử bé" khi được bố chuẩn bị cho bộ vest lịch lãm. Nhìn 2 cháu trai của Đỗ Mỹ Linh, nhiều người không khỏi xuýt xoa.

Bà nội xuất hiện trong sinh nhật của 2 cháu.

Gấu và Thỏ được bố cho ăn diện lung linh.

Khung cảnh tiệc sinh nhật hoành tráng của 2 nhóc tì.

XEM VIDEO: Cháu chồng Đỗ Mỹ Linh xinh xắn trong tiệc sinh nhật 4 tuổi.

Thời gian qua, gia đình chồng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được dân tình quan tâm. Đỗ Quang Vinh và 2 con song sinh không còn quá xa lạ với công chúng. Theo đó, nàng hậu và anh chồng có mối quan hệ thân thiết, thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Gấu và Thỏ cũng nhiều lần được người đẹp cho "lên sóng". Khi về làm dâu nhà Bầu Hiển, Đỗ Mỹ Linh rất được lòng các bé. Cô thường quấn quýt bên 2 nhóc tì dù ở nhà hay ra ngoài.

Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh và anh chồng Đỗ Quang Vinh có mối quan hệ thân thiết.

Trước đó, thiếu gia Đỗ Vinh Quang từng gây chú ý khi chia sẻ clip đùa nghịch cùng cháu trai trong nhà. Ăn vận đơn giản, ông xã Đỗ Mỹ Linh chơi đùa với quý tử nhà anh trai trong biệt thự triệu đô. 

Đỗ Mỹ Linh thường xuyên chơi đùa cùng 2 cháu.

Bé Gấu và bé Thỏ quấn quýt bên nàng hậu.

Khác với vợ chồng Đỗ Mỹ Linh khi "giấu con" kín bưng, anh chồng nàng hậu khá thoải mái trong việc cập nhật hình ảnh 2 "thiên thần nhỏ" lên mạng xã hội. Được biết, Gấu và Thỏ chào đời năm 2019 tại Mỹ, sau đó được bố đưa về Việt Nam. Thời gian qua, 2 nhóc tì lớn lên trong sự chăm sóc, yêu thương của ông bà và người thân trong nhà. Tuy nhiên đến nay, Đỗ Quang Vinh vẫn giữ kín thông tin liên quan đến mẹ ruột của 2 con.

Đỗ Quang Vinh thường xuyên chia sẻ hình ảnh 2 con.

Cặp song sinh "gây sốt" khi có ngoại hình đáng yêu.

Sinh ra trong gia đình có điều kiện, 2 cháu của Đỗ Mỹ Linh được nhận xét là "ngậm thìa vàng", cuộc sống không thiếu thứ gì. Gấu và Thỏ được bố chăm sóc tỉ mỉ. Dù công việc bận rộn, Đỗ Quang Vinh vẫn dành nhiều thời gian chơi đùa, chăm sóc các con. 

Qua những hình ảnh con trai Bầu Hiển đăng trên mạng xã hội, hình ảnh cặp song sinh vui đùa trong không gian không gian "bạc tỷ" phần nào cho thấy các bé đang có điều kiện sống rất tốt. Đỗ Quang Vinh không tiếc tiền mua sắm quần áo, đồ chơi đắt đỏ cũng như đưa con đi du lịch trên khoang máy bay hạng thương gia. 

2 nhóc tì có cuộc sống sung túc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trước cách nuôi dạy con chuẩn nhà hào môn của Đỗ Quang Vinh, nhiều người không khòi tò mò về cuộc sống của con gái Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang. Chào đời từ tháng 7/2023, tới nay, số lần ái nữ của nàng hậu lộ diện mới "đếm trên đầu ngón tay".

Hình ảnh hiếm hoi con gái Đỗ Mỹ Linh xuất hiện cùng bà nội.