Chị đẹp khoe người thân: Em gái ruột Mỹ Linh hiếm hoi lộ diện, "Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam" bị đồn mang thai hộ

CTV
Diệp Lâm Anh cũng khoe "bà đẹp" và "mẹ đẹp" khiến dân mạng thích thú với nhan sắc 3 thế hệ.

Sau thành công của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, nhiều sao nữ của chương trình nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Kết thúc cuộc thi cùng quá trình đầy nhiệt huyết, họ trở về gia đình và vừa đón một cái Tết Giáp Thìn 2024 bên những người thân yêu của mình. Trong những ngày đầu xuân, dàn chị đẹp đã có dịp "flex" người thân.

Năm mới, chị đại Mỹ Linh gây thích thú khi chụp ảnh cùng em gái ruột. Trên tay 2 chị em là tấm ảnh hồi nhỏ. Đây cũng là lần hiếm hoi em gái Mỹ Linh lộ diện trên mạng xã hội cùng chị gái.

Mỹ Linh hiếm hoi khoe em gái ruột - Đỗ Mỹ Dung trên mạng xã hội.

Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ: "Lâu lắm mới thấy Dung", "Chị em gái giống nhau từ nhỏ tới lớn", "Giống nhau như 2 giọt nước", "Xem xong Chị Đẹp mới thấy điểm chung lớn nhất của Mỹ Linh - Mỹ Dung là sự hài hước rất chân thật và đáng yêu", "Mỹ Dung hát hay thế, giọng nhiều lúc nghe giống Mỹ Linh lắm mà không đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp giống chị nhỉ, phí quá. Mãi tới hồi Sàn Chiến Giọng Hát mình mới biết Mỹ Linh có em gái, mà lại hát quá hay như thế. Bao năm qua cô ấy ở đâu nhỉ?", "Em Mỹ Dung thi Sàn Chiến Giọng Hát, cô mê lắm"...

Em gái Mỹ Linh là Đỗ Mỹ Dung, sinh năm 1978. Cô tốt nghiệp bằng giỏi khoa Thương mại quốc tế, trường Đại học Thương mại Hà Nội. Mỹ Dung hát hay và giỏi giang không kém chị gái, từng đạt nhiều huy chương vàng các giải thưởng âm nhạc. Nhưng sau đó, cô không theo đuổi con đường nghệ thuật mà kinh doanh cùng chồng, trở thành Chủ tịch hội đồng quản trị của chuỗi khách sạn mini khá nổi tiếng.

Em gái Mỹ Linh có giọng hát hay không kém chị nhưng không theo đuổi con đường nghệ thuật.

Được biết hơn 20 năm chung sống, vợ chồng Mỹ Dung có 3 người con. Gia đình em gái Mỹ Linh từng gặp biến cố khi chồng Mỹ Dung mắc bệnh ung thư não. Mỹ Dung đã phải mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho chồng. Cô từng viết cuốn Không thể gục ngã - cuốn tự truyện là một hành trình dài với những biến cố thăng trầm của người vợ cùng chống chống lại căn bệnh quái ác.

Ngoài chia sẻ về em gái, Mỹ Linh cũng khoe khoảnh khắc tình cảm bên ông xã Anh Quân dịp Valentine.

Đầu xuân, cũng như nhiều chị đẹp khác, H'Hen Niê đăng hình bên gia đình, trong đó có nhiều khoảnh khắc bên các em nhỏ trong nhà. Tuy nhiên cô gặp tình huống "dở khóc dở cười". Nàng hậu bị dân mạng đồn mang thai hộ, có người đặt câu hỏi: "Hen nhờ sinh bé hộ à? Cha các bé là ai?" 

Hoa hậu đến từ mảnh đất Tây Nguyên đã giải thích 3 bé gái mà cô thường chụp cùng là cháu của mình. Một bé là con của anh trai tên Bò, bé khác là con của em gái tên Liz và cuối cùng là con của em trai tên Syndra. 

Đăng hình bên các em bé, chị đẹp H'Hen Niê bị đồn mang thai hộ.

Một chị đẹp khác của chương trình cũng vừa gây chú ý khi khoe video liên quan đến người thân. Đó là Huyền Baby. Dù không quay thẳng mặt chồng mà chỉ để lộ bờ vai nhưng mỹ nhân nhà trăm tỷ đã  tiết lộ chi tiết thú vị về chồng mình khiến dân tình thích thú.

XEM VIDEO: Huyền Baby quay video bên chồng đại gia.

Cụ thể, khi đăng clip, nữ ca sĩ tiết lộ: "Phiên bản không nhiệt tình. Quay xong tôi thái độ luôn vì trưởng FC mặt thái độ trước. Tết nhất nhân viên nghỉ còn mỗi ‘trưởng FC’ để nhờ". Trong đó "trưởng FC" của cô chính là ông xã. 

Người đẹp sinh năm 1989 cho hay, ông xã Quang Huy thái độ khi vợ quay nhiều lần song cô đã dỗi ngược: "Trưởng FC thái độ vì quay đi quay lại chục lần mọi người ạ. Nhưng bị dỗi ngược rồi". 

Huyền Baby cho biết bị chồng "dỗi".

Trước đó, trong một bài phỏng vấn dịp Tết, Huyền Baby tiết lộ: "Có một sự thật là chồng Huyền dù Huyền có tham gia hoạt động nghệ thuật hay không thì ổng vẫn là trưởng FC của Huyền. Ổng thậm chí còn nghĩ là ai cũng sẽ quan tâm đến vợ ông í".

Trong khi đó, Diệp Lâm Anh khoe gia đình hội tụ ở nhà ngoại. Nữ vũ công chia sẻ: "Dân chơi Thủ Đức - Nhà Bè hội họp với sự góp mặt của chủ tịch tập đoàn năm nay đã U90 bay 1 mình từ Hà Nội vào thăm các cổ đông".

Cô dí dỏm: "Bà đẹp - mẹ đẹp và chị đẹp". Nhan sắc 3 thế hệ nhà Diệp Lâm Anh đã khiến dân tình thích thú. Ai nấy đều nhận xét rằng nàng "Cún" được thừa hưởng vẻ đẹp từ bà và mẹ của mình.

Diva Hồng Nhung khoe hình ảnh điệu đà diện áo dài nhưng bị con trai trêu chọc. Cô tiết lộ: "Tôm diễu mẹ điệu ra sao", "Mẹ điệu thế này này!"

Cô cũng bị con gái giễu, cố tình tạo vẻ mặt nhí nhố. "Mãi mới dụ được chị ba cho chụp hình. Vậy mà vẫn làm mặt xấu, mặt lung tung, để bao nhiêu kiểu mới lựa được mấy tấm này, đỡ hâm nhất! Giờ là mẹ vào hoàn cảnh 2 chọi 1, nên chịu thua là chính", Diva chia sẻ.

Thu Phương sang Mỹ đoàn tụ chồng con. Ông xã cô tiết lộ: "Vừa kết thúc chương trình và tour diễn tại Việt Nam, chị đẹp lên đường về với mái ấm ngày 27 Tết. Vừa về đến nam Cali là chị đẹp Thu Phương không ngừng tay, vệ sinh bàn thờ, trang trí từ trông ra ngoài chuẩn bị đón Tết, đi chợ nấu cơm đón ông bà, cúng Giao Thừa, và có buổi cơm sum vầy với gần 20 người trong gia đình và bạn bè".

Ngày Valentine, chồng Thu Phương cũng thổ lộ về tình cảm vợ chồng với nữ ca sĩ: "Vợ chồng. Người bánh chưng bao năm, kẻ bánh tét không thay đổi nhưng vẫn bên nhau trải qua bao thăng trầm".

Hậu ồn ào liên quan đến chương trình, Lệ Quyên vui vẻ đón năm mới cùng tình trẻ Lâm Bảo Châu. Cả hai cũng lên đường du xuân cùng nhau.

Lưu Hương Giang đón Tết ở Hà Nội cùng con gái Misu. Thời gian qua, tin cô ly hôn Hồ Hoài Anh đã được đàn chị Mỹ Linh công khai.

Lan Ngọc xinh tươi đi lễ chùa đầu năm cùng gia đình. Vẻ trẻ đẹp của mẹ nữ diễn viên cũng gây sự chú ý không kém bên cạnh con gái.

Quỳnh Nga cũng khoe khung hình khi đi chơi cùng cả nhà. Nàng "Cá sấu chúa" ăn diện vô cùng nhí nhảnh, trẻ trung. Khoảnh khắc tình cảm của bố mẹ cô cũng làm dân tình ngưỡng mộ.

Chị đẹp Yến Trang đăng nhiều ảnh bên em gái ruột Yến Nhi. Ngày Valentine, cô bày tỏ: "Ế là phong cách sống của con người tinh tế. Nếu bạn vẫn là một bông hoa chưa có chủ, cứ thản nhiên tận hưởng cuộc sống. Chẳng ngại không có người yêu, chỉ lo không có niềm vui mỗi ngày. Nào mình cùng cười lên hahaha".

Bên cạnh những khoảnh khắc bên chồng con, Đoan Trang còn khoe những người thân khác của mình và cho hay: "Nhà không có gì ngoài người mẫu. Hàng xóm nói: 'Nhà Cao Gia toàn xuất sắc, không kiếm ra 1 đứa trung bình khá!' Dạ".

Hoàng Oanh cực tươi vui khi chụp hình bên mẹ. Cô thổ lộ: "Mùa xuân 2024, bên mẹ. Tình yêu trọn đời của em đây". Bên cạnh đó, Á hậu cũng chia sẻ về con trai: "Em bé năm nay lớn mau quá rồi".

Chị đẹp Tú Vi "flex" con gái xinh yêu có biệt danh bé Cún kèm theo tâm trạng: "Em bé! Lớn nhanh quá. Tự nhìn lại… mẹ cũng già rồi!"

Phạm Lịch hạnh phúc bên chồng con. Cô chia sẻ: "Cái lại phải sắm cho sếp nhỏ 1 bộ cho đồng điệu. Cám ơn 1 năm qua nhiều điều tuyệt vời cũng như nhiều điều bất ngờ giúp bản thân phải thay đổi".

Vân Hugo có những giây phút năm mới thảnh thơi cùng chồng và con gái. Tết năm nay, con trai riêng của cô về ăn Tết với bố ruột và nhà nội.

Phương Vy bên con gái. Cô cho hay: "Đầu năm rồng, trong tay có rồng luôn! He he he... Con rồng này Sean nuôi hơi ú ù chút!"

Bảo Anh khoe hình Tết ở quê. Cô cùng mẹ và em gái Bảo An tạo dáng vui tươi trong những tà áo dài.

Lynk Lee cùng mẹ lên chùa. Nữ ca sĩ chuyển giới viết: "2 mẹ con nhẹ nhàng trong tà áo dài thướt tha lên chùa".

Giang Hồng Ngọc trang trí nhà dịp Tết và cho biết: "Không ngày nào bình yên bằng những ngày này, nhưng năm nay hơi buồn vì anh nhà đi trực 100% chỉ tạt về nhà đc vài tiếng… thôi thì qua Tết cùng bù cho nhau. May mắn bên cạnh mình còn có ngoại phụ với mình trong nhà để đến 30 Tết là trọn vẹn đón năm mới ạ".

Hương Ly chia sẻ hình ảnh cùng con trai về quê. Cô còn đăng tải khoảnh khắc bên ông ngoại đẹp lão của mình.