Chị em "đu trend" bộ ly sang chảnh của Phương Oanh vợ Shark Bình, trên mạng trông giống hệt lại rẻ bèo

CTV
Không rõ nhà Shark mua với giá đắt đỏ hay không nhưng trên mạng đã ngập tràn thiết kế tương tự với giá "bình dân".

Gầy đây, Phương Oanh liên tục khoe những vlog nấu ăn trong biệt thự của mình. Ngoài việc chế biến thì bà bầu song sinh này còn rất chú trọng đến cách decor, trang trí bàn ăn cho thật xinh đẹp. Những vật dụng mà vợ Shark Bình sử dụng cũng được dân mạng để ý.

Từ bát đĩa, ly cốc, thìa dĩa... đến những món đồ decor trên bàn nhà Phương Oanh đều được sắp xếp chỉn chu và rất sang chảnh. Mới đây, chị em còn thích thú "đu trend" bộ ly pha lê vân nổi giống của bà xã Shark Bình nhưng được bán trên mạng với giá khá rẻ.

Phương Oanh khoe bàn ăn được cô tự tay chuẩn bị tại nhà, trong đó các vật dụng như thìa, đĩa, đũa, dĩa, ly... đều toát lên vẻ "quý tộc".

Bộ ly nhà Shark Bình được nhiều chị em chú ý.

Bộ ly pha lê này có vân nổi đẹp mắt khiến dân mạng thích thú "đu trend". Không rõ nhà Shark mua với giá đắt đỏ như thế nào, đồ cao cấp ra sao nhưng trên mạng đã ngập tràn thiết kế tương tự với giá "bình dân", 1 set gồm 6 ly cùng màu giá chỉ 255.000 đồng. 

Cũng qua loạt series nấu nướng được Phương Oanh đăng tải gần đây cho thấy, nữ diễn viên rất đam mê sưu tầm các mẫu bát đĩa, ly cốc kiểu Âu hay đồ gốm sứ giả cổ sang trọng. Nhiều cư dân mạng còn dí dỏm trêu rằng phải chăng bà xã Shark Bình "rinh" từ Thái Công vì gần đây nhà thiết kế gây "dậy sóng" với nhiều món đồ nhà bếp, trang trí nhà cửa với giá cao ngất ngưởng. 

Phương Oanh chưa tiết lộ giá thật các món đồ nhà bếp trong nhà mình, nhưng cách trình bày của cô cũng đậm chất "thượng lưu". Thậm chí người đẹp Quỳnh Búp Bê còn đựng tiết canh vào vào cốc pha lê chẳng khác gì đang... rót rượu vang.

Soi những video của người đẹp "Hương vị tình thân" thấy được trong nhà của Shark Bình - Phương Oanh có cả tủ lớn để ly.

Không chỉ sử dụng ly để đựng nước hay rượu mà Phương Oanh còn sáng tạo đựng tiết canh vào ly theo phong cách "fine dining".

Đó là hình thức trải nghiệm ẩm thực tinh tế, đỉnh cao sang trọng mà nội thất thường được làm bằng những vật liệu chất lượng cao. Cô còn bày thịt vịt lên khay 2 tầng, loại khay thường đựng trái cây hay bánh kẹo.

Nhiều đĩa và đồ gốm sứ khác Phương Oanh sử dụng mang phong cách châu Âu. Ngoài đồ trong suốt như pha lê, cô còn yêu thích các món đồ màu xanh nhã nhặn.

Những tiết nhỏ nhưng lại rất hòa hợp với tổng thể căn bếp "lấy ý tưởng vũ trụ" rất lạ mắt của Phương Oanh - Shark Bình.