Chị em mách nhau cách “bật thần thái” nhờ bí quyết chăm quần áo nhàn tênh 

CTV
Với chị em phụ nữ, việc chăm chút cho cả gia đình luôn có những bộ cánh thơm sạch, phẳng phiu quan trọng không kém việc nấu những bữa ăn ngon. Gần đây, nhiều chị em chia sẻ trên trang cá nhân về bí quyết chăm sóc quần áo nhẹ nhàng hơn, có thời gian tận hưởng cuộc sống, rạng ngời thần thái hơn: Sử dụng máy sấy Beko.

Xóa tan mọi nỗi lo vì chăm quần áo khó

Việc chăm sóc quần áo cho gia đình thời hiện đại có nhiều khó khăn hơn trước kia. Vì ngành thời trang phát triển, quần áo ngày càng có nhiều chất liệu mới hơn, phom dáng phức tạp hơn… nên cần biết cách chăm sóc phù hợp để các bộ cánh luôn đẹp như ban đầu, bền màu và tiết kiệm được chi phí mua đồ mới thường xuyên. Đặc biệt với những ai làm công việc cần giao tiếp nhiều, điều này vô cùng quan trọng.

Hiện nay, hầu hết các gia đình đều có máy giặt nên việc giặt giũ không đáng lo, tuy nhiên việc phơi và ủi phẳng quần áo vẫn mất quá nhiều thời gian và công sức. Chị Nguyễn Thị Ánh (công chức tại TP.HCM) chia sẻ: “Tuy máy giặt đã vắt gần như khô hết nước nhưng việc phơi đồ vẫn cần nhiều thời gian mới khô. Đã thế còn phải phụ thuộc vào thời tiết, những ngày mùa mưa thì ôi thôi, quần áo cứ ẩm ẩm suốt, mùi vô cùng khó chịu. Ngay cả việc ủi quần áo cũng ngốn của tôi nhiều công sức, ngày nào cũng phải ủi đồ cho hai vợ chồng đi làm, cho hai bé con đi học, ngán lắm! Tôi hầu như không có thời gian dành cho riêng bản thân”.

Máy sấy Beko giúp quần áo sạch khô nhanh chóng, tiết kiệm thời gian làm việc nhà

Đó cũng là lý do mà vợ chồng chị Ánh đã quyết định đầu tư món đồ giúp cuộc sống của gia đình chuyển sang một trang mới: Máy sấy quần áo Beko. 

Chăm quần áo thảnh thơi, nhiều thời gian nghỉ ngơi

Sau 1 tháng sử dụng máy sấy quần áo, chị Ánh tươi cười hồ hởi khoe: “Đúng là một cuộc cách mạng! Có máy sấy tôi không còn phải lo lắng thời tiết mưa nắng gì nữa, quần áo của gia đình luôn thơm tho, mềm mại. Mê nhất là máy sấy mà biết “ủi” luôn, sấy xong là quần áo phẳng phiu sẵn sàng để mặc ngay, như phép màu!”.

Dòng máy sấy quần áo gia đình chị Ánh sử dụng là Beko B5T4429WM với công nghệ thông minh IronFinish mô phỏng quá trình là ủi quần áo. Trong suốt quá trình sấy, tính năng này sẽ dùng hơi nước làm mềm các nếp nhăn trên sợi vải, đồng thời khử vi khuẩn gây mùi, do đó khi sấy xong quần áo sẽ mềm thơm, thẳng thớm, có thể mặc được liền. Ngoài ra, nếu quần áo để trong tủ lâu ngày hoặc chỉ mới mặc chút xíu muốn làm thơm mới lại mà không cần giặt thì dòng máy sấy này còn có tính năng sấy hấp trong 23 phút, giúp làm sạch và loại bỏ mùi trên sợi vải.

Máy sấy quần áo Beko giúp quần áo phẳng phiu, mềm mại và hạn chế vi khuẩn

Cùng sử dụng dòng máy sấy Beko B5T4429WM như nhà chị Ánh, chị Trần Ngọc Bích (Chuyên viên phòng nghiên cứu tại Hà Nội) cho biết: “Mùa nồm vừa qua chiếc máy sấy này đã thực sự cứu gia đình tôi thoát khỏi ác mộng quần áo ẩm mùi. Máy dùng động cơ Prosmart Inverter vận hành êm ái, không gây ồn mà lại rất tiết kiệm điện năng. Và tuyệt nhất là Beko có thiết kế rất đẹp, đúng style Bắc Âu thanh lịch mà tôi yêu thích!”. 

Beko B5T4429WM có dung tích lồng sấy lớn, phù hợp cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Với các gia đình nhỏ ít thành viên hơn, Beko cũng có các dòng máy sấy đáp ứng được đa dạng nhu cầu. Trong đó có thể kể đến 2 dòng máy nhỏ gọn hiện đại B3T4319W và B3T4329M. Máy sấy B3T4319W nổi trội với chế độ sấy diệt khuẩn với nhiệt độ lên tới 75 độ C sẽ giúp khử khuẩn và nấm mốc, bảo vệ tối ưu sức khỏe gia đình, đặc biệt là gia đình có con nhỏ. Máy sấy B3T4329M cùng chương trình sấy SteamCure hiện đại sẽ tưới những tia nước nhỏ lên bề mặt quần áo với nhiệt độ sấy tăng đến 55 độ C. Chế độ này tạo ra hơi nước làm mới quần áo, loại bỏ mùi hôi khó chịu, giảm nếp nhăn trên vải giúp việc ủi đồ đơn giản hơn bao giờ hết, mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng khi cần chuẩn bị những bộ cánh thơm tho, chỉn chu.

Những gia đình đã và đang sử dụng máy sấy quần áo đều đồng ý rằng máy sấy thương hiệu Beko nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu là thiết bị đáng đầu tư. Nhờ có máy sấy, việc chăm sóc quần áo của gia đình trở nên thảnh thơi hơn rất nhiều, chị em nhờ đó cũng có nhiều thời gian hơn để dành cho bản thân, thư giãn nghỉ ngơi giúp thần thái tốt hơn, cơ thể có nhiều năng lượng hơn, làm được nhiều điều mình yêu thích hơn.