Chồng bị "bắt gian" đi với nữ sinh, nàng Hàm Hương màn ảnh lộ diện, thần thái vẫn rất đỉnh cao

CTV
Nhiều người tò mò tâm trạng hiện tại của Trương Gia Nghê khi chồng bị bắt gặp đi chơi với nữ sinh 2001.

Mới đây, cánh phóng viên vừa chụp được hình ảnh Trương Gia Nghê đi gặp mặt và tụ tập với bạn bè. Sự xuất hiện của cô nhanh chóng gây chú ý vì đây là lần lộ diện đầu tiên của nữ nghệ sĩ tại nơi công cộng từ sau khi chồng cô bị bắt gặp cặp với nữ sinh 21 tuổi.

Nhiều người nhận định nàng Hàm Hương của Diên hy công lược trông khá thoải mái. Cô có diện mạo trẻ trung và khí chất vẫn ngời ngời. Một số nhân chứng có mặt cho biết, Trương Gia Nghê cười nói vui vẻ với các bạn. Cô cũng chăm chú lắng nghe mọi người tâm sự.

Trương Gia Nghê đi gặp bạn bè sau khi chồng dính tin ngoại tình.

Nhan sắc và thần thái của cô vẫn gây sốt.

Không rõ tình trạng hôn nhân hiện tại của Trương Gia Nghê ra sao vì sau tuyên bố trên trang cá nhân: "Yêu được. Buông tay được", cô không có tuyên bố nào khác. Có người cho rằng nữ diễn viên Diên hy công lược đã sẵn sàng chấm dứt cuộc hôn nhân này và không còn bị ảnh hưởng từ chuyện của chồng.

Về phía doanh nhân Mãi Siêu, anh chưa có tuyên bố chính thức nào về thông tin mình ngoại tình. Tuy nhiên, người đàn ông này lại bị bắt gặp ra ngoài chơi với thiếu gia tai tiếng Vương Tư Thông. Trạng thái của anh cũng khá thoải mái như không bị ảnh hưởng gì từ chuyện này.

Giữa lúc Trương Gia Nghê tụ tập bạn bè thì Mãi Siêu cũng ra ngoài chơi.

Được biết, Mãi Siêu bị paparazzi Lưu Đại Chùy chụp ảnh vào khách sạn với nữ sinh Thiệu Tình vào ngày 25/11. Lúc này, có một người tiết lộ từng gửi ảnh chồng Trương Gia Nghê thân mật bên phụ nữ cho cô vào năm 2021. Trương Gia Nghê thực tế đã sớm biết chuyện chồng có bồ nhí.

Chân dung nữ sinh 21 tuổi chen chân vào gia đình Trương Gia Nghê.

Hiện tại, Trương Gia Nghê đã qua giai đoạn suy sụp. Nàng Hàm Hương này đã xóa ảnh thân mật với chồng vào tháng 5. Ngoài ra, cô đã đặt chế độ hiển thị nội dung trên trang cá nhân chỉ trong 6 tháng. Lần cuối Mãi Siêu thể hiện tình cảm với vợ là vào cuối tháng 5. Nhiều người cho rằng anh cầu xin vợ tha thứ nhưng không được chấp nhận.

Trương Gia Nghê và Mãi Siêu từng là cặp đôi đáng ngưỡng mộ.

Trương Gia Nghê và Mãi Siêu kết hôn từ năm 2016 nhưng chưa tổ chức đám cưới. Cặp đôi có chung 2 đứa con trai. Gia đình hai người luôn chứng tỏ họ rất hạnh phúc. Mãi Siêu còn được khen là "chồng quốc dân" khi tham gia show Chuyến du lịch lãng mạn của người vợ. Không ngờ người đàn ông này lại phản bội Trương Gia Nghê.

Gia đình hạnh phúc của Trương Gia Nghê và Mãi Siêu khi chưa gặp sóng gió.