Chồng Tăng Thanh Hà giữ khoảng cách khi xuất hiện cùng dàn người đẹp, bao năm chỉ chung thủy một cái nắm tay với vợ

Xuất hiện ở sự kiện, ông xã Tăng Thanh Hà nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả bởi vẻ ngoài lịch lãm và hành động tinh tế.

Mới đây, ông xã của Tăng Thanh Hà -  thiếu gia Louis Nguyễn đã tham dự 1 sự kiện tại TP.HCM. Nam doanh nhân gây ấn tượng với vẻ ngoài lịch lãm, diện áo sơ mi và quần tây. Ở sự kiện, khi chụp ảnh cùng dàn người đẹp như Hương Ly, Mâu Thủy,... chồng Tăng Thanh Hà tinh tế giữ khoảng cách hợp lý, lịch sự.

Hành động của Louis Nguyễn nhận được nhiều lời khen của khán giả. Một số bình luận nổi bật như: “Nhìn hành động của chồng Tăng Thanh Hà đúng chuẩn quý ông thành đạt”, “Để ý thì anh ấy rất biết cách giữ khoảng cách, lịch sự với các người đẹp”, “Ông xã Tăng Thanh Hà hành động tinh tế với 2 á hậu”,...

Nam doanh nhân tinh tế giữ khoảng cách khi chụp ảnh cùng dàn người đẹp.

Louis Nguyễn là con trai của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Nam doanh nhân kết hôn với Tăng Thanh Hà vào năm 2012. Hơn 1 thập kỷ bên nhau, cặp đôi khiến khán giả ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp, cuộc sống gia đình giàu sang và hạnh phúc.

Trên mạng xã hội, Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà thường khoe những hình ảnh diện trang phục đồng điệu, hành động ngọt ngào. Đặc biệt là cặp đôi luôn nắm tay mỗi khi chụp ảnh chung suốt bao năm qua, được khán giả ví von là ngôn tình đời thực.

Louis Nguyễn có cuộc sống hạnh phúc với Tăng Thanh Hà.

Cái nắm tay chung thủy bao năm qua của cặp đôi được ví như ngôn tình đời thực.

Cả 2 thường xuyên diện trang phục đồng điệu, tay trong tay hạnh phúc.

Louis Nguyễn thân mật bên Tăng Thanh Hà ở sự kiện.

XEM VIDEO: Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà khiến khán giả ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp.

Còn khoảng 2 tháng nữa, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn sẽ kỷ niệm 12 năm ngày cưới. Vào dịp này mỗi năm, “ngọc nữ màn ảnh” thường khoe những hình ảnh thân mật, ngọt ngào bên ông xã. Đặc biệt vào lễ kỷ niệm 10 năm ngày cưới, cặp đôi còn tổ chức tiệc hoành tráng với dàn sao khủng tham dự như: Băng Di, Phương Khánh, Thân Thúy Hà,...

Vào dịp kỷ niệm 11 năm ngày cưới, Tăng Thanh Hà cũng nhắn nhủ ông xã rằng: “11 năm tươi đẹp là vợ chồng. Hành trình của chúng ta đã tràn ngập tình yêu, tiếng cười, những kỷ niệm đẹp và những chuyến phiêu lưu bất tận. Em biết ơn vì từng khoảnh khắc bên cạnh anh. Và em mong chờ thêm nhiều năm hạnh phúc bên nhau. Chúc mừng ngày kỷ niệm, tình yêu của em”.

Tăng Thanh Hà thường khoe hình ảnh ngọt ngào bên ông xã vào dịp kỷ niệm ngày cưới.

Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà được nhận xét ngày càng đẹp đôi.

Sau khi kết hôn với Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà cũng rời showbiz để tập trung chăm sóc gia đình. Hiện tại, cặp đôi đã có 3 con, lần lượt là Richard (9 tuổi), Chloe (7 tuổi) và Mason (3 tuổi). Vợ chồng Tăng Thanh Hà khá kín tiếng trong việc chia sẻ về con cái, tránh các bé bị soi mói quá nhiều. 

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn dạy con rất khéo, cho các bé học tiếng Anh, rèn luyện năng khiếu, thể thao từ nhỏ. Gia đình cặp đôi cũng thường xuyên đi du lịch khắp trong và ngoài nước.

Chia sẻ về cuộc sống, Tăng Thanh Hà từng cho biết: "Ở mỗi độ tuổi chúng ta sẽ có những mục tiêu khác nhau. Nếu hỏi đam mê của tôi dành cho nghệ thuật còn không, thì thực sự vẫn còn đấy nhưng ngọn lửa đó không còn cháy mãnh liệt như xưa, cái thời mà tôi có thể dồn 100% sức lực. Bởi cuộc sống của tôi bây giờ có những mối quan tâm, sự bận rộn khác".

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn có 3 người con “đủ nếp, đủ tẻ”.

Cặp đôi hạn chế khoe hình ảnh cận mặt của các con.

Những năm qua dù rời khỏi showbiz, nhưng Tăng Thanh Hà vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhiều sao Việt như Thân Thúy Hà, Băng Di, Thanh Hằng, Lương Mạnh Hải, Quốc Cường,... Nữ diễn viên cũng thường tụ họp với hội bạn thân.

Bên cạnh đó, Tăng Thanh Hà còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Nữ diễn viên từng chia sẻ ông xã luôn hỗ trợ, ủng hộ mình.

"Chúng tôi không thể kể tên được những việc cùng làm, vì tình yêu thì không tính toán theo cách đó được. Chỉ biết rằng anh ấy đã chỉ cho tôi rất nhiều điều và ngược lại, tôi cũng luôn hỗ trợ anh ấy khi cần thiết", Tăng Thanh Hà chia sẻ.

Tăng Thanh Hà giữ mối quan hệ tốt với các sao Việt.

Nữ diễn viên được ông xã ủng hộ chuyện kinh doanh.

MINH ĐĂNG