Chồng Tây cũ của MC Hoàng Oanh đăng ảnh ôm eo, thân mật quá mức với một cô gái, được cho là công khai tình mới

Hơn 2 năm hậu ly hôn, Jack Cole - chồng cũ MC Hoàng Oanh vướng nghi vấn có bạn gái mới.

XEM VIDEO: Đi sự kiện, MC Hoàng Oanh dẫn theo con trai để cổ vũ tinh thần.

Mới đây, Jack Cole - chồng cũ người Mỹ của MC Hoàng Oanh gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh bên cạnh một cô gái lạ mặt. Anh có nhiều cử chỉ thân thiết như ôm eo, đặt tay lên đùi.

Jack Cole - MC Hoàng Oanh khoe ảnh thân mật bên cô gái lạ.

Nhiều người đặt nghi vấn Jack Cole có bạn gái mới hậu ly hôn.

Trên story, Jack Cole đăng tải thêm nhiều hình ảnh nhí nhố cùng với cô gái này. Ngoài ra, anh còn chia sẻ lại video quay khoảnh khắc của cả 2 do người này đăng tải.

Chồng cũ Hoàng Oanh liên tiếp khoe ảnh thân thiết bên cô gái lạ mặt.

Doanh nhân người Mỹ còn chia sẻ trang cá nhân của cô gái này.

Đây là lần hiếm hoi mà Jack Cole chia sẻ chuyện riêng tư lên mạng xã hội. Kể từ sau khi ly hôn Hoàng Oanh, anh rất kín tiếng.

Sau khi đăng tải, hình ảnh trên của Jack Cole làm dấy lên nghi vấn anh đã có bạn gái mới. Bên dưới bài viết, nhiều người bày tỏ thái độ bất ngờ. Đáng chú ý, một tài khoản để lại bình luận: "My favorite couple in Singapore (tạm dịch: 'Cặp đôi yêu thích của tôi ở Singapore')" và được Jack Cole thả tim. Hiện tại, doanh nhân người Mỹ chưa có chia sẻ cụ thể về chuyện tình cảm.

Bình luận "Cặp đôi yêu thích của tôi ở Singapore" được Jack Cole thả tim.

Trước đó, vào năm 2022, chỉ vài tháng sau khi công khai tin ly hôn, chồng cũ Hoàng Oanh từng bị nghi có người mới khi đăng ảnh thân mật với một cô gái tóc vàng. Nhanh chóng sau đó, anh đã lên tiếng đính chính, giải thích người trong ảnh là em gái.

Chồng cũ Hoàng Oanh từng vướng tin đồn có bạn gái mới khi khoe ảnh em gái.

Jack Cole từng được biết đến khi là chồng Tây điển trai của MC Hoàng Oanh. Đám cưới vào năm 2019 của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thế nhưng đến khi đón con trai chung là bé Max, mối quan hệ của cả 2 rạn nứt. Năm 2022, Hoàng Oanh đưa con về nước, công khai chuyện ly hôn.

Trước đó, Jack Cole và MC Hoàng Oanh từng có chuyện tình đẹp.

Sau hơn 2 năm ly hôn, cả 2 đều có cuộc sống mới. Nữ MC cho biết cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nhau nuôi nấng con trai là bé Max. 

Hoàng Oanh và Jack Cole khiến dân tình ngưỡng mộ khi thường xuyên gặp mặt, xem nhau như 2 người bạn. Đầu năm 2023, nàng hậu gây chú ý khi đưa bố mẹ và con trai sang Mỹ gặp gỡ và cùng đi chơi với gia đình chồng cũ. 

Sau khi ly hôn, cặp đôi làm bạn để cùng nhau nuôi con trai.

Khi đi chơi cùng con trai, Hoàng Oanh không ngại thân thiết với chồng cũ. Khung cảnh gia đình hạnh phúc cùng gương mặt rạng rỡ của nữ MC khiến người xem không thể tin là cặp đôi đã ly hôn. 

Hoàng Oanh cho biết, từ khi cô và bé Max về Việt Nam, mỗi tháng doanh nhân Jack Cole đều sang thăm con trai. Điều này giúp bé Max lớn lên trong tình yêu thương của bố và ông bà nội.

Hoàng Oanh và chồng cũ thường xuyên hội ngộ, đưa quý tử đi chơi.

Nữ MC chia sẻ: "Mỗi tháng ba Max sẽ sang thăm con một lần, mỗi lần qua ở rất lâu. Tôi hay đùa rằng: 'Sao lì vậy?'. Tôi tranh thủ khi nào có thời gian đều ở đó với con. Khoảnh khắc cả ba, mẹ cùng đi chơi với con rất quan trọng, cho con tất cả tình yêu thương. Nếu ba không qua thăm thì bé vẫn gọi điện nói chuyện với gia đình bên nội thường xuyên. Điều đó được diễn ra một cách thường xuyên rồi".

Không chỉ thoải mái với chồng cũ, Hoàng Oanh còn rất thân thiết với bố mẹ chồng cũ. Vào năm 2023, doanh nhân Jack Cole đã đăng tải hình ảnh gia đình sum vầy gồm bố mẹ ruột, vợ cũ và con trai lên mạng xã hội kèm lời nhắn: "Tôi và bố đã đến hồ bơi này vào lúc tôi 2 tuổi. Và bây giờ Max 2 tuổi cũng bơi ở đúng nơi này".

Hoàng Oanh đang đưa con trai sang Mỹ sum họp với bố và ông bà nội.

Hoàng Oanh và gia đình chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ hòa thuận.

Riêng về Hoàng Oanh, sau khi ly hôn, cô chuẩn bị tâm lý kỹ càng để làm mẹ đơn thân. Nữ MC cho biết bé Max thừa hưởng gen trội từ bố. Càng lớn, đường nét gương mặt của bé Max càng trổ nét "chuẩn con lai"

Hiện tại, Hoàng Oanh và con trai có cuộc sống ổn định và bình yên tại Việt Nam. Nhờ có bố mẹ hỗ trợ, quá trình nuôi con, làm mẹ đơn thân của cô không quá vất vả.

Hậu ly hôn, Hoàng Oanh chọn làm mẹ đơn thân.

Ngoài ra, nữ MC trở lại hoạt động showbiz mạnh mẽ, Gần 2 năm qua, cô gầy dựng sự nghiệp trong nước. Không chỉ làm MC dẫn chương trình, Hoàng Onah còn tham gia dự án phim ảnh, gameshow truyền hình,... 

KIM NGỌC