Chồng Thanh Thảo nhất quyết không mua hột xoàn, túi hiệu cho vợ, vẫn được khen "hoàn hảo"

CTV
Ca sĩ Thanh Thảo bất ngờ tiết lộ về "con người thật" của chồng Việt kiều sau 7 năm kết hôn.

XEM VIDEO: Con gái Thanh Thảo đã vào bếp nấu nướng như người lớn từ lúc bé xíu.

Thanh Thảo "tổng kết" về chồng sau 7 năm chung sống

Mới đây, Thanh Thảo đăng tải bài viết dài chia sẻ về người bạn đời của mình là doanh nhân người Việt gốc Hoa Tom Han. Nói về chồng, cô cho biết ông xã không phải là đại gia, là người không thích khoe khoan và nhất quyết không mua hột xoàn, hàng hiệu cho vợ. Dù vậy, nữ ca sĩ thấy hạnh phúc và tự hào vì đây là người bố hoàn hảo cho con mình. 

Sau 7 năm chung sống, Thanh Thảo nhận xét "tổng kết" về chồng Việt kiều.

Thanh Thảo chia sẻ: "Trong đời mình, thành công nhất có lẽ là chọn đúng cha cho con. Một người đàn ông không phải đại gia nhưng cách chơi thì rất đẹp. Một người cha rất cần cù, chịu khó, cho dù phải đi làm từ lúc tờ mờ sáng, đến tận tối mịt mới về nhưng chưa bao giờ thấy mở miệng than mệt. Ngoài công việc ra, chỉ mê chạy bộ, đạp xe, dành hết thời gian cho con cái.

Vì không bao giờ nhận mình là đại gia nên rất khiêm tốn, kiệm lời, không thích khoe khoang, không xài hoang phí, tiền chỉ dành để phát triển kinh doanh, cho con ăn học thành tài, đưa vợ con đi du lịch khắp nơi và tham gia các giải marathon trên thế giới. Riêng cái khoản marathon và du lịch thì lại xài rất sang, lúc nào cũng cho vợ con hưởng các tiêu chuẩn 5 sao nhất, nhưng nhất định không mua hột xoàn hay túi hiệu cho vợ để vợ được khoe với chị em". 

Bên cạnh đó, Thanh Thảo cho biết doanh nhân Tom Han là hậu phương vững chắc, luôn ủng hộ vợ trong việc theo đuổi đam mê ca hát. Anh sẵn sàng đầu tư cho vợ. Thanh Thảo khẳng định chồng là "mảnh ghép hoàn hảo" để xây dựng tổ ấm hạnh phúc.

Nữ ca sĩ khen ngợi ông xã là người cha hoàn hảo.

Giọng ca Búp bê biết yêu bộc bạch: "Mỗi khi vợ đứng trên sân khấu, chồng không rời mắt phút nào, nhưng không phải là mê đâu, mà là để góp ý cho vợ tốt hơn. Là người mỗi sáng không quên đến bên cạnh giường hôn vợ trước khi đi làm. Sống kín đáo, ít giao thiệp nhưng rất hiểu chuyện và biết cư xử nên lại rất được lòng mọi người xung quanh. Về khoản này thì vợ thua xa, nên nếu đụng độ chắc mọi người đứng về phía người chồng và người cha gương mẫu này hết luôn! 

Không dễ gì kiếm được người chồng thương vợ và người cha thương con hết lòng như vậy! Trên đời này làm gì có một người hoàn hảo tất cả, nhưng chồng là mảnh ghép hoàn hảo nhất để bù trừ cho những gì vợ còn thiếu sót để tạo ra một gia đình hạnh phúc".

Sau khi đăng tải, bài viết "khoe chồng" của Thanh Thảo nhận được nhiều lượt tương tác. Phần lớn người xem bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tình cảm ngọt ngào của 2 vợ chồng: "Người chồng, người bố tuyệt vời. Có sao nói vậy Thanh Thảo ơi!", "Em đọc mà hạnh phúc cùng chị luôn", "Ngưỡng mộ gia đình hạnh phúc của anh chị", "Cả nhà rất yêu anh Tom",...

Cuộc hôn nhân muộn nhưng viên mãn của Thanh Thảo

Thanh Thảo và Tom Han chính thức về chung một nhà vào năm 2017. Đến năm 2018, cả 2 đón con gái đầu lòng là bé Talia. Cuộc hôn nhân của cặp đôi bắt đầu muộn khi nữ ca sĩ chạm ngưỡng 40 tuổi và đã vượt qua nhiều sóng gió tình cảm.

Ông xã Thanh Thảo là chủ chuỗi phòng khám nha khoa ở Mỹ và Việt Nam, lớn hơn cô 8 tuổi. Thời điểm mới quen nhau, Tom Han không biết cô là nghệ sĩ nổi tiếng. Sau thời gian quen biết, cả 2 thường xuyên rủ nhau ăn tối và hẹn hò từ lúc nào không hay. 

Vợ chồng Thanh Thảo kết hôn vào năm 2017.

Nữ ca sĩ được chồng yêu chiều.

Hơn 7 năm bên nhau, hôn nhân của vợ chồng Thanh Thảo ngày càng mặn nồng. Cô được ông xã yêu chiều, chăm sóc từng li từng tí. Trước đó, Tom Han từng tặng bà xã căn nhà 14 tỷ đồng, mạnh tay chi 5 tỷ đồng cho vợ làm liveshow kỷ niệm 25 năm ca hát. 

Thời gian qua, cặp đôi tập trung nuôi nấng con gái. Bé Talia nay đã 6 tuổi, được mẹ khen giỏi làm toán và sử dụng thành thạo 3 ngoại ngữ. Ngoài học ở trường, Thanh Thảo còn cho ái nữ đi học thêm rất nhiều môn rèn luyện về thể chất. Đặc biệt, vì có gen của mẹ nên Talia cảm âm khác tốt và nhớ bài hát rất nhanh. Dù có bệ đỡ là mẹ và có khả năng ca hát nhưng Thanh Thảo không định hướng cho con từ sớm. Cô ưu tiên con gái được học, được chơi như các bạn cùng trang lứa.

Con gái của cặp đôi là Talia vừa tốt nghiệp mẫu giáo.

Thanh Thảo tự hào cho biết: "Con đang sử dụng 3 ngoại ngữ, tiếng Hoa với ba, tiếng Việt với mẹ, tiếng Anh ở trường. Con biết bơi năm con hơn 1 tuổi, biết đạp xe 2 bánh lúc con 3 tuổi, giờ thì con đạp xe đi học được rồi, con học võ năm con 4 tuổi và con đang là đai nâu Takewondo, con thích chạy marathon giống ba, thích đi công viên và chơi đá banh".

Hiện tại, vợ chồng Thanh Thảo sống cùng con gái Talia và con trai nuôi Jacky Minh Trí tại California (Mỹ). Bên cạnh công việc ca hát, nữ ca sĩ dành nhiều thời gian để nấu ăn, chăm sóc cây cảnh và quây quần bên gia đình. Trên trang cá nhân, Thanh Thảo thường cập nhật những hình ảnh hạnh phúc, bình yên.

Tổ ấm bình yên của Thanh Thảo và chồng Việt kiều khiến nhiều người ngưỡng mộ.