Chu trình chăm sóc da khoa học từ Dear, Klairs

CTV
Sản phẩm lành tính, quy trình tối giản nhưng mang lại hiệu quả cao cho làn da là tiêu chí được Dear, Klairs gửi vào Chu trình chăm da khoa học. Ngay khi ra mắt, chu trình đã chiếm trọn trái tim người dùng Việt.

Đầu năm 2023, Dear, Klairs chính thức ra mắt chu trình chăm da khoa học. Nói không với thói quen chăm da nhiều bước, thương hiệu tập trung vào những sản phẩm cơ bản nhưng cần thiết cho làn da. Xét theo góc nhìn người dùng, điều này không chỉ mang lại lợi ích cho làn da, mà còn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Do đó, Dear, Klairs gợi ý người dùng ưu tiên sản phẩm lành tính có khả năng cải thiện cấu trúc da như Toner, Serum dưỡng sáng, Kem dưỡng phục hồi và Kem chống nắng.

Cân bằng ẩm cho da

Một nghiên cứu chứng minh, sử dụng Toner trước khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da khác có thể tăng cường khả năng hấp thụ của sản phẩm vào da, giúp cho các sản phẩm chăm sóc da khác phát huy hiệu quả tốt hơn trên da của bạn. Đồng thời, Toner giúp cân bằng độ pH của da, điều này rất quan trọng trong việc duy trì làn da khỏe mạnh và ngăn ngừa các vấn đề về mụn.

Dear, Klairs Supple Preparation Unscented Toner là sản phẩm bán chạy và giữ vị trí hàng đầu Toner tại các sàn thương mại điện tử. Toner Dear, Klairs đặc biệt nhờ bảng thành phần chứa tế bào gốc thực vật và Axit Amin từ lúa mì giúp dưỡng ẩm toàn diện và giảm kích ứng. Supple Preparation Unscented Toner có kết cấu dạng sánh sệt hơn các loại Toner khác nhưng thấm nhanh và không nhờn dính. 

Toner cấp ẩm Supple Preparation Unscented Toner không chứa cồn, lành tính mọi làn da

Bổ sung Vitamin C

Freshly Juiced Vitamin Drop có dạng Acid L-ascorbic tinh khiết và chiếm nồng độ 5% ở mức an toàn với da nhạy cảm. Tinh chất có khả năng ức chế quá trình hình thành hắc sắc tố, ngăn sạm nắm và cải thiện tình trạng da không đều màu. Đối với da dầu, Vitamin C của Dear, Klairs giúp làm sáng da mềm mịn phù hợp các làn da nhạy cảm.

Freshly Juiced Vitamin Drop, phiên bản Vitamin C dưỡng sáng da nhạy cảm

Sử dụng kem dưỡng phục hồi

Mất nước là một trong những nguyên nhân kích ứng da được ít người biết. Mỗi ngày, da phải đối mặt với tác nhân nguy hại từ bên ngoài môi trường lẫn bên trong cơ thể, khiến hàng rào bảo vệ da suy yếu. Điều này dẫn đến tình trạng mất nước qua biểu bì, mất cân bằng độ ẩm và tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập. Kem dưỡng phục hồi Midnight Blue Calming Cream hiệu quả trong việc giảm 27,78% độ mất nước qua biểu bì da giúp củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da. Ngoài ra, nếu sử dụng kem dưỡng sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá lâu, làn da sẽ được làm dịu tức thì 5,9 độ C chỉ trong 1 phút.

Kem dưỡng phục hồi Midnight Blue Calming Cream chuẩn chuyên gia

Kem chống nắng phổ rộng cho da

All-day Airy Sunscreen SPF 50+ PA++++ trải qua nhiều cuộc nghiên cứu nghiêm ngặt trong phòng thí nghiệm và cuộc đánh giá chất lượng từ ba trung tâm kiểm nghiệm uy tín của Hàn Quốc và Châu Âu. Đây là phiên bản kem chống nắng chuẩn thế hệ mới, sở hữu màng lọc tiên tiến như Tinosorb S - hoạt chất chống nắng phổ rộng được đánh giá tốt hàng đầu hiện nay, Uvinul T 150 kết hợp Uvinul A Plus là hai bộ lọc UVB và UVA tối ưu.

Đặc biệt, kem chống nắng Dear, Klairs nổi trội với khả năng làm dịu da và bảng thành phần không chứa cồn, dầu khoáng và thành phần dễ gây kích ứng, phù hợp với mọi tình trạng da, ngay cả da nhạy cảm dễ kích ứng.

Kem chống nắng phổ rộng và màng lọc thế hệ mới All-day Airy Sunscreen

Chu trình chăm da khoa học của Dear, Klairs được đánh giá cao bởi sự tối giản, hiệu quả và phù hợp với mọi làn da. Thương hiệu đã giải quyết khó khăn của người dùng trong việc lựa chọn sản phẩm dưỡng da an toàn. Tại Việt Nam, Dear, Klairs đã phân phối chính thức tại hệ thống cửa hàng trải dài cả nước Watsons, Hasaki, Guardian,... và phủ rộng tại các kênh bán hàng điện tử, giúp người dùng dễ dàng mua hàng chính hãng và trải nghiệm sản phẩm chất lượng.

Công ty cổ phần Mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung

Địa chỉ: Số 5, ngõ Hoàng An A, đường Lê Duẩn, phường Trung Phụng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: 02473083380