Clip chó hoang lao vào tấn công bé trai và màn "hộ giá" nhanh như chớp của chú chó nhà

Giữa lúc con chó hoang hung hãn đang lao vào đứa trẻ thì chú chó nhà lập tức lao tới giải cứu cậu chủ.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng bé trai bị chó hoang tấn công khiến cộng đồng mạng không khỏi giật mình hoảng sợ. Được biết, vự việc xảy ra vào ngày 30/7 vừa qua tại Thiệu Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

clip--cho-hoang-hung-hang-lao-toi-can-be-trai-va-man-giai-cuu-gay-can.mp4

Theo đó, một nhóm người đang cùng ngồi tụ tập chơi đùa trước cửa nhà, trong đó có 2 phụ nữ cùng 3 đứa trẻ. Lúc này, một con chó hoang từ đâu lao tới nhảy xổ vào người bé trai mặc áo vàng cắn khiến đứa trẻ bị ngã đập xuống đất.

Khi con chó chuẩn bị cắn xé nận nhân thì một con chó nhà có kích thước lớn hơn lập tức lao tới tấn công đối thủ để giải cứu cậu bé. Bị tấn công bất ngờ, con chó hoang liền nhanh chóng bỏ đi.

Nhờ màn "hộ giá" kịp thời mà đứa trẻ không bị thương nghiêm trọng. Cha của cậu bé cho biết, chú chó tên Xiao Bai đã sống với gia đình họ hơn 7 năm. Sau sự việc, bé trai đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra và tiêm phòng dại.

Theo một số người dân địa phương, con chó hoang tấn công bé trai thường rất hay lảng vảng ở khu vực này và cậu bé không phải người đầu tiên nó làm bị thương.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhận về vô số phản đồi của cộng đồng mạng, Ai ấy đều khen ngợi sự dũng mãnh và trung thành của chú chó nhà. Bên cạnh đó, không ít người cho rằng chính quyền địa phương nên xử lý những con chó hoang để tránh gây ra tình huống nguy hiểm tương tự.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Thưởng ngay cho em chó bữa ăn thịnh soạn vì sự dũng cảm. Nhìn cảnh này lại muốn nuôi một chú chó trong nhà. Chó đúng là loài vật trung thành bậc nhất";

"Tình huống nguy hiểm quá, may mà chú chó nhà ra mặt kịp thời không thì không biết đã xảy ra chuyện gì rồi. Thương bé trai quá";

"Chú chó bảo vệ em bé còn nhanh hơn cả người lớn đang đứng gần đó nữa, có được chú chó như vậy trong nhà quả là rất đáng quý";

"Lúc chú chó lao đến bảo vệ cậu chủ nhỏ giống hệt lúc bố mẹ mình lao đến bảo vệ con ấy, xem mà rơi nước mắt từ lúc nào không biết. Thậm chí nó còn vượt qua người đưa trẻ chứ không nỡ đạp lên người cậu bé";

"Chắc chú chó còn lớn tuổi hơn cả cậu bé nên bản năng bảo vệ càng mãnh liệt, đúng là người anh cả trong nhà. Càng xem càng thấy yêu thương chú chó hơn".