Cố cứu vãn sự nghiệp, Lưu Khải Uy tự tìm đường đi sau khi bị Dương Mịch phũ

CTV
Thông tin Lưu Khải Uy trở lại với show thực tế của các anh trai đang gây sốt cộng đồng mạng.

Video: Lưu Khải Uy và Dương Mịch khi còn bên nhau song ca bài hát Trách lầm trên sân khấu.

Mới đây, trang Sina vừa đăng tải tin tức về Lưu Khải Uy khi anh quyết định tham gia show thực tế nổi tiếng Anh trai vượt mọi chông gai. Được biết, góp mặt cùng với nam tài tử này là 31 cái tên khác bao gồm Lâm Phong, Ngô Trác Hy, Tô Hữu Bằng, Trương Trí Lâm, Nhậm Hiền Tề... Nhiều người cho rằng đây được coi là cơ hội để Lưu Khải Uy có thể tỏa sáng sau thời gian chìm nghỉm.

Được biết, show Anh trai vượt chông gai có nội dung là cuộc thi tuyển chọn các thần tượng lớn tuổi. 32 ngôi sao nam lỗi thời sẽ trình diễn kỹ năng hát và nhảy để giành suất trở thành thành viên của nhóm nhạc cuối cùng chiến thắng.

Lưu Khải Uy tham gia show Anh trai vượt chông gai để vực dậy lại hình ảnh.

Nhờ có show truyền hình này mà sau mùa 1, những cái tên như Trương Trí Lâm, Trần Tiểu Xuân, Lâm Hiểu Phong, Tạ Thiên Hoa... được khán giả yêu thích trở lại. Họ nhanh chóng được các nhãn hàng chọn lựa, các nhà sản xuất phim tìm đến. Đồng thời, cát-xê của các "anh trai" này cũng tăng cao rất nhiều so với trước.

Show Anh trai vượt chông gai mùa 1 từng giúp cho tên tuổi của những sao đã hết thời tỏa sáng trở lại.

Lưu Khải Uy thời điểm này đang cần cơ hội để chuyển mình như vậy. Sau khi ly hôn với Dương Mịch, danh tiếng của nam tài tử thực sự thụt lùi. Anh nhận nhiều lời chỉ trích, tẩy chay vì bê bối "đọc kịch bản đêm khuya" với Vương Âu. Hơn thế, fan của Dương Mịch cũng không ưa nam tài tử vì nhiều lần cố tình bêu xấu thần tượng của họ, xây dựng hình ảnh người cha tốt "dìm" vợ cũ.

Lưu Khải Uy từ sau khi ly hôn Dương Mịch danh tiếng tụt dốc.

Anh từng cố gắng hàn gắn với vợ cũ để tìm sự giúp đỡ.

Cách đây không lâu, có tin tức Lưu Khải Uy cố gắng tìm đến Dương Mịch để hàn gắn và nhờ cô giúp đỡ tìm tài nguyên mới. Từ sau khi ly hôn vào năm 2018, Lưu Khải Uy gần như đánh mất danh tiếng, chẳng ai tìm đến anh để mời đóng phim. Lưu Khải Uy phải lấy lý do là muốn trở lại Hong Kong phát triển sự nghiệp kinh doanh và chăm sóc con gái.

Lưu Khải Uy lấy cớ về Hong Kong để kinh doanh và chăm sóc con gái.

Thời quá khứ, Lưu Khải Uy từng là nam thần trong mắt chị em phụ nữ. Kết hôn với Dương Mịch, anh có rất nhiều cơ hội. Nam tài tử từng gây sốt khi tham gia các phim như Thiên sơn mộ tuyết, Như Ý, Cạm bẫy tình thù, Bí mật của người vợ, Thiên kim nữ tặc... Có thể nói Dương Mịch có số "vương phu" khiến Lưu Khải Uy tỏa sáng. Nhưng sau khi rời xa tiểu hoa này, anh bị khán giả tẩy chay và lãng quên.

Lưu Khải Uy từng là nam thần trong lòng chị em phụ nữ.

Anh vừa đẹp trai vừa có diễn xuất tốt và được báo chí ca ngợi cho đến khi dính scandal.