Cô dâu "dũng cảm nhất thế giới": Mời 9 bạn trai cũ tới chung vui, dân mạng nổ ra tranh cãi

CTV
Cô dâu này thực sự đã mời tập thể bạn trai cũ tới chung vui trong đám cưới của mình mà không e ngại bất kỳ điều gì.

Việc mời người yêu cũ tới tham dự đám cưới của mình không phải chuyện hiếm và cũng không có gì đáng bàn cãi. Tuy nhiên mới đây, một cô dâu người Trung Quốc đã thật sự mời tập thể người yêu cũ, bao gồm 9 người đàn ông, tới chung vui trong ngày trọng đại của đời mình, gây nên khung cảnh vô cùng bất ngờ, đồng thời cũng khiến cư dân mạng có nhiều tranh cãi trái chiều.

Theo đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội hôm 23/6/2022 vừa qua, đám cưới này được tổ chức tại thành phố Mai Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Trong clip là hình ảnh cô dâu họ Ting đang đứng trên sân khấu, mặc váy cưới trắng vô cùng lộng lẫy và xinh đẹp. Tuy nhiên, mọi sự chú ý lại đổ dồn vào 9 người đàn ông đứng bên cạnh cô dâu.

Hóa ra, 9 người đàn ông này là 9 anh bạn trai cũ của cô dâu. Không hẹn mà gặp, tất cả bọn họ cùng xuất hiện trong đám cưới của cô Ting, vài người trong số này còn quen biết nhau. Chính cô dâu Ting là người đã mời tập thể người yêu cũ này tới tham dự ngày vui của mình.

Không chỉ tới tham dự, 9 anh người yêu cũ này còn chuẩn bị một màn bất ngờ dành cho cô dâu Ting. Họ đã mang theo một tấm băng rôn, bên trên có ghi dòng chữ: "Tất cả là bạn trai cũ, xin chúc mừng. Chúc em Ting một đám cưới hạnh phúc".

Sau đó, 9 anh bạn trai cũ này đã đứng dàn thành 1 hàng dài trên sân khấu để chụp ảnh kỷ niệm cùng cô dâu Ting, một người trong số đó còn cầm tấm biển ghi chữ: "Bàn bạn trai cũ". Tất cả bọn họ, bao gồm cả cô dâu Ting, đều tỏ ra hết sức vui vẻ, hào hứng và nồng nhiệt, không một chút đau buồn hay ngượng ngùng nào.

Sau khi đoạn clip này được đăng tải lên mạng, nó đã nhanh chóng lọt "hot search", khiến cư dân mạng hết sức quan tâm, đồng thời cũng gây ra nhiều tranh cãi.

Một số người cho rằng việc mời người yêu cũ tới tham dự đám cưới của mình là hết sức bình thường, bởi chia tay rồi vẫn có thể làm bạn, vẫn có thể chúc phúc cho nhau, đó mới là cách cư xử văn minh. Có người còn cho rằng tập thể người yêu cũ của cô dâu này rất vui tính và đáng yêu.

Ngược lại, một số cư dân mạng khác lại cảm thấy khó hiểu trước hành động của cô dâu, tự hỏi không biết cô ấy quá vô tư hay cố tình tạo sự chú ý. Liệu chú rể sẽ nghĩ thế nào khi thấy người yêu cũ của vợ mình tới dự đám cưới, chú rể sẽ nghĩ sao khi biết mình chỉ là người thứ 10?

Bên cạnh đó, cũng có cư dân mạng nghi ngờ rằng đây không phải sự thật, bởi không tin cô dâu dám mời 9 người yêu cũ tới dự đám cưới mình, cho rằng đây có thể là bạn học của cô dâu và họ làm vậy chỉ để trêu đùa, giúp đám cưới trở nên vui vẻ hơn mà thôi.