Cô gái trẻ đến viện trong tình trạng "vòng 3" rung lắc vì lý do nhạy cảm khiến bác sĩ cũng phải bất ngờ

CTV
Sử dụng đồ chơi tình dục nếu không đúng cách có thể vô tình khiến bản thân rơi vào tình huống nguy hiểm.

Trong chương trinh Stuck (chương trình kể về các sự cố bị mắc kẹt đồ vật, côn trùng,... trong cơ thể) của kênh Quest Red mới đây, một cô gái trẻ đã kể lại trải nghiệm đáng nhớ khi bị mắc kẹt đồ chơi tình dục ở hậu môn.

Brittany, 28 tuổi, ở Alabama (Mỹ), trong một phút ngẫu hứng đã đặt mua một món đồ chơi tình dục trên mạng. "Tôi đặt một máy rung màu xanh và có 3 viên bi bên trong cùng một máy rung nhỏ", cô kể.

Ngay khi món đồ chơi được gửi đến nhà, Brittany đã rất háo hức. Cô quyết định đi tắm và sử dụng món đồ trong nhà tắm.

Brittany bị mắc kẹt đồ chơi tình dục trong trực tràng. 

Tuy nhiên, mọi chuyện đã diễn ra theo chiều hướng hoàn toàn tồi tệ, không giống như những gì Brittany mong đợi. Cô nhớ lại: "Tôi đã bôi quá nhiều dầu và quá phấn khích, tôi đã trót buông tay khi sử dụng và kết quả là không may làm lọt món đồ vào bên trong hậu môn".

Ngay lập tức Brittany cảm thấy món đồ chơi đang rung ở bên trong cơ thể và cô bắt đầu hoảng sợ. "Tôi chưa bao giờ nghĩ có ngày mông của mình lại rung như cái máy hút bụi vậy".

Brittany không có lựa chọn nào khác ngoài việc đến bệnh viện. Bác sĩ phẫu thuật tổng quát, George Crawford đã sốc khi phát hiện ra chiếc máy rung đang mắc kẹt bên trong, gần với ruột kết của nữ bệnh nhân. Rất may cho Brittany, sau khi kiểm tra thấy không có chảy máu, bác sĩ George cho rằng không có bất cứ chấn thương nào và sẽ không cần phải thực hiện nhiều lần phẫu thuật".

Phim chụp X-quang tiết lộ vị trí món đồ bị mắc kẹt.

Cuối cùng, bác sĩ chỉ sử dụng một cặp kẹp kim loại mỏng để dễ dàng lấy món đồ chơi tình dục ra. 

Brittany muốn sử dụng câu chuyện của mình để cảnh báo mọi người về sự nguy hiểm của việc sử dụng đồ chơi tình dục không đúng cách có thể khiến bản thân gặp nguy hiểm. 

"Tự sướng" qua đường hậu môn nguy hiểm thế nào?

Không ít người thay vì "tự sướng" qua âm đạo lại lựa chọn con đường khác đó là hậu môn vì muốn đổi mới hoặc nghe nói rằng sẽ kích thích hơn. Tuy nhiên, hành vi thủ dâm qua đường hậu môn không hề an toàn, có thể tiềm ẩn những rủi ro cho sức khỏe vì đây là bộ phận mỏng manh, nhạy cảm. 

Mắc kẹt: Theo báo cáo từ dữ liệu của Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng (CPSC), khoảng 83% trường hợp bị thương do đồ chơi tình dục mắc kẹt trong hoặc trên cơ quan sinh dục. Hầu hết các sự cố này liên quan đến trực tràng hơn là âm đạo, có thể là do cổ tử cung hoạt động như một rào cản trong khi các cơ trực tràng thực sự có thể kéo các vật dụng vào sâu hơn. 

Bởi vì thành ruột chỉ có độ giãn nở nhất định, việc đưa một vật dụng có kích cỡ quá lớn hoặc đẩy chúng vào quá sâu có thể khiến cho đồ vật bị vướng lại bên trong và khó có thể lấy ra.

Gây tổn thương hậu môn, trực tràng: Việc "tự sướng" qua cửa sau có thể gây đau rát, tổn thương hậu môn và trực tràng. Khi hậu môn bị tổn thương, nếu không được xử lý sạch sẽ rất dễ nhiễm vi khuẩn do đây cũng là bộ phận đưa chất thải ra ngoài. 

Chảy máu: Khi xảy ra tình trạng chảy máu kéo dài hoặc nặng, có thể là dấu hiệu của một tình huống nguy hiểm. Vì lúc này thành ruột có thể đã bị tổn thương, dẫn đến tình trạng tổn thương khoang phúc mạc và viêm phúc mạc. từ đó có thể gây nên tử vong. Do đó, khi tiến hành nên lựa chọn những vật dụng không có góc nhọn hoặc gồ ghề để giảm thiểu tổn hại lên thành ruột non.