Cô gái xinh đẹp bị chỉ trích vì kết hôn với người khuyết tật

Sau khi chia sẻ ảnh cưới với người chồng khuyết tật, cô gái xinh đep bị nhiều CDM tràn vào chỉ trích là "đào mỏ".

Hannah Aylward kết hôn với Shane Burcaw - người bị teo cơ cột sống - vào năm 2020 tại khu vườn sau nhà ở Minneapolis, Mỹ. Trong những bức ảnh đọc Hannah chia sẻ lên Instagram, cô dâu chú rể mìm cười hạnh phúc. Trong khi một số người gửi lời chúc phúc tới cặp đôi thì có những kẻ lại nhanh chóng chỉ trích cô dâu.

Hannah nhận được tin nhắn từ nhiều người, nói cô kết hôn với Shane vì tiền và đám cưới của họ không phải là thật. Thậm chí, có người còn cho rằng cặp đôi đã photoshop những hình ảnh trong ngày trọng đại. 

"Tôi nói điều này mà không có bất kỳ lời xin lỗi nào. Tôi khá chắc người phụ nữ này cưới anh ta vì tiền chứ không phải vì tình yêu", một cư dân mạng bình luận bên dưới bức ảnh.

Một người khác viết: "Một số phụ nữ sẽ làm bất cứ điều gì và mọi thứ vì tiền, ngay cả khi phải giả vờ để đạt được thứ họ muốn. Đó không phải tình yêu đích thực".

co-gai-xinh-dep-bi-chi-trich-vi-cuoi-nguoi-khuyet-tat-2-1710234982.JPG
Cuộc hôn nhân của Hannah và Shane vướng phải sự chỉ trích của những người mang định kiến. Ảnh: Internet

Đáp lại những bình luận ác ý, Hannah nói: "Dù bạn có làm gì đi chăng nữa, một số người sẽ không bao giờ thấu hiểu. Lo lắng về ý kiến của những người này chỉ tốn thời gian, và khi thời gian trôi qua thì việc phớt lờ những bình luận như thế này trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Vài năm trước, đọc những thứ như vậy thật đau lòng. Có lúc tôi vẫn nghĩ khi tôi và Shane kết hôn rồi thì tất cả nhưng người nghi ngờ quan hệ của chúng tôi sẽ nhận ra sự thật".

"Giờ thì tất nhiên tôi không ngây thơ đến thế. Dù mất thời gian nhưng tôi có thể loại bỏ hoàn toàn những người như thế. Shane và tôi tiếp tục tạo ra nội dung và chia sẻ câu chuyện của mình với hy vọng có thể cho nhiều người như chúng tôi thấy liệu người khuyết tật có thể là một nửa xứng đáng?".

Bình luận của Hannah nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ nhiều CDM. Một người theo dõi cô trên Instagram bình luận: "Hai bạn là định nghĩa của tình yêu và nếu những người này không nhìn thấy điều đó thì họ không biết tình yêu là gì". 

Một người khác viết: "Tôi khoog biết điều gì khiến cho người ta lại đáng ghét như vậy. Chúng mừng hạnh phúc hai người, tôi mừng cho các bạn".

Xem thêm: Đòi ly hôn chồng sau chuyến du lịch với hội chị em, 2 năm sau vợ nhận về cái kết không ngờ