Cơ ngơi của mẹ vợ Chi Bảo bên trời Anh, ngoài như tòa lâu đài cổ, trong như khách sạn 5 sao

CTV
Phòng bếp gọn gàng, ngăn nắp với đầy đủ thiết bị, dụng cụ nấu nướng. Giữa phòng bếp được đặt một chiếc bàn ăn cỡ lớn màu trắng.

Lý Thùy Chang là vợ thứ 3 của Chi Bảo, kém nam diễn viên 16 tuổi. Không chỉ xinh đẹp, mỹ nhân sinh năm 1989 còn rất tài giỏi và có tiếng trong giới kinh doanh và hiện cô đang là chủ của chuỗi spa nổi tiếng ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh. Thu nhập hàng tháng của cô “khủng” đến mức nhiều người cho rằng Chi Bảo đến với vợ vì tài sản. Nhưng trên thực tế, Chi Bảo không chỉ đóng phim mà còn kinh doanh từ nhiều năm qua nên “dư sức bao bọc vợ”.

Tháng 3/2021, cặp đôi chính thức về chung một nhà và đầu năm 2022 cả hai đón chào con trai đầu lòng Phạm Gia Khang. Gần đây khi con trai sắp tròn 1 tuổi, vợ chồng Chi Bảo đã đưa con trai sang nước Anh để thăm mẹ vợ.

Qua chuyến đi này, cơ ngơi bên trời Tây của mẹ vợ Chi Bảo cũng được hé lộ. Đó là một căn biệt thự sang trọng nằm ngay trung tâm thủ đô London của nước Anh. Từ bên ngoài nhìn vào, căn biệt thự được xây dựng mang đậm phong cách châu Âu với bức tường đá có tông màu xám, trông giống như một tòa lâu đài cổ kính.

Nữ diễn viên Kim Thư - bạn thân của vợ chồng Lý Thùy Chang check-in phía trước căn biệt thự.

Trước nhà còn có một khoảng không gian khá rộng để đỗ xe.

Tuy nhiên khi bước vào bên trong, nội thất tòa nhà còn khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn. Trong nhà lấy tông màu trắng chủ đạo kết hợp với ánh đèn vàng tạo cảm giác rộng rãi nhưng không kém phần ấm áp. Sàn nhà màu nâu gỗ, lát gạch xương cá vát cạnh giúp tổng thể hài hòa, độc đáo. Nội thất đơn giản, hiện đại nhưng sang trọng, chẳng kém gì khách sạn 5 sao.

Mẹ vợ Chi Bảo bé cháu ngoại trong căn biệt thự của mình.

Tầng trệt có nhiều phòng và cầu thang sang trọng dẫn lên lầu.

Phòng ăn sang trọng với chiếc bàn gỗ đặt giữa phòng.

Trong chuyến đi này, bạn thân của vợ chồng Chi Bảo là diễn viên Kim Thư cũng khoe cận cảnh không gian phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ dành cho khách,… tại biệt thự của mẹ vợ Chi Bảo. Có thể thấy, dù là phòng ngủ dành cho khách nhưng vẫn rất đầy đủ tiện nghi, rộng rãi và thoáng mát như khách sạn hạng sang.

Bên trong căn biệt thự lấy màu trắng làm chủ đạo.

Phòng ngủ dành cho khách sang trọng, rộng rãi chẳng kém gì khách sạn hạng sang.

Phòng bếp gọn gàng, ngăn nắp với đầy đủ thiết bị, dụng cụ nấu nướng. Giữa phòng bếp được đặt một chiếc bàn cỡ lớn màu trắng.

Mặc dù không tiết lộ giá trị cụ thể, nhưng vì nằm ngay vị trí đắc địa tại trung tâm nước Anh và nhìn qua tổng thể căn nhà, nhiều người đoán rằng căn biệt thự này phải lên tới cả trăm tỷ đồng.