Con gái cưng Elly Trần 8 tuổi da trắng như bông bưởi, tự nhận "kế thừa" gen trội từ mẹ hot girl

CTV
Thiên thần nhí 8 tuổi càng ngày càng lớn và trổ sắc xinh đẹp giống mẹ, được dự đoán sẽ làm nên chuyện lớn trong tương lai.

Trong showbiz Việt, Elly Trần là nàng hot girl đặc biệt. Cô nổi tiếng từ những ngày đầu năm 2009 với những hình ảnh siêu nóng bỏng. Mỹ nhân sinh năm 1987 đã trở thành hiện tượng trong một thời gian khá dài. Không chỉ phủ sóng với hình ảnh người mẫu nội y, thường chụp bikini cho các tạp chí, các trang web trực tuyến dành cho teen trong nước mà còn cả nước ngoài.

Giờ đây, quý cô đã bước chân sang tuổi 35 và vẫn giữ cho mình phong độ sắc vóc trẻ trung. Mỗi tấm hình của cô đăng tải lên mạng xã hội đều có lượng tương tác khủng.

Ở hiện tại, người đẹp lại nổi tiếng và gần gũi hơn với hội chị em khi là mẹ của 2 nhóc tì lai xinh xắn. Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch luôn là "thế lực nhí" thu hút sự quan tâm của hội phụ huynh với các câu chuyện dí dỏm. Con càng lớn, Elly Trần lại ít khoe ảnh con lên trang cá nhân hơn.

Thế nhưng mới đây, cô con gái lớn nhà mẫu nội y vừa được mẹ hiếm hoi cho lên sóng và ngay lậo tức "khuấy đảo" MXH với nhan sắc kèm câu chuyện tấu hài dễ thương.

Theo đó, khoảnh khắc đời thường của 2 chị em được mẹ ghi lại. Cô nàng cười tấm tắc khi có cô con gái khéo léo. Cadie Mộc Trà gật gù khẳng định: "Mommy đẹp dữ lắm nên mới sinh ra con đẹp tới vậy". Không dừng lại ở đó, cô công chúa còn trêu chọc em trai: "Alfie tướng ông ngoại không đẹp. Sớm muộn gì Alfie cũng có râu. Hên là con gái không bị vậy."

Hai thiên thần lai của nhà Elly Trần có góc nghiêng vô cùng đắt giá. Đặc biệt là làn da trắng nõn nà như được thừa hưởng trọn vẹn từ mẹ.

Có thể thấy, chị lớn nhà Elly Trần nay đã lớn phổng phao. Cô nhóc sinh vào năm /2014 tại Mỹ, đến nay đã sang 8 tuổi và chưa bao giờ hết hot. Dù đã 8 tuổi nhưng Cadie Mộc Trà vẫn giữ được nét đẹp khi còn nhỏ với đôi mắt to tròn long lanh, mái tóc vàng óc và sống mũi cao thẳng.

Bên dưới bài đăng, netizen liên tục dành nhiều lời khen có cánh cho nhan sắc của cô chị cả. Ai nấy đều trầm trồ, lâu lắm không thấy Caide xuất hiện mà nay đã lớn tướng. Nhiều mẹ trẻ còn tranh thủ "xin vía" mấy mẹ con để đẻ con cho xinh.

Ngay từ lúc mới chào đời, chính vẻ ngoài đáng yêu, xinh xắn đã giúp Mộc Trà trở thành nhóc tỳ hot nhất nhì mạng xã hội.

Những năm gần đây, tuy ít xuất hiện trên mạng xã hội nhưng Mộc Trà vẫn giữ được sức hút ấn tượng và được dự đoán hoàn toàn có thể trở thành Hoa hậu tương lai.

Nếu như Alfie điển trai với mái tóc lãng tử thì cô chị cả lại ra dáng thiếu nữ lắm rồi đây. Elly Trần cũng vừa mới đây chia sẻ khoảnh khắc, "cặp giò" của gái cưng trắng ngần và có tạo hình thon thả rất giống mẹ.

Nếu như Elly Trần từng vướng nhiều thị phi liên quan đến việc "dao kéo" để níu giữ thanh xuân, nhất là sống mũi và đôi môi thì con gái là công chúa lai lại có phần nổi bật át cả vẻ đẹp thị phi của mẹ.

Em bé lớn vẫn giữ được nét bụ bẫm đáng yêu với cặp má phúng phính. Elly Trần chọn để mái tóc dài cho con và thường tạo kiểu tết tóc chân rết gọn gàng cho em bé. Cộng hưởng cùng làn da trắng mịn bẩm sinh, Cadie chính là hình mẫu nhan sắc nhí mà bất kì bà mẹ nào cũng mong muốn con mình đạt được.

Nhìn những hình ảnh mầm non trưởng thành qua thời gian đó, dân tình lại càng thấy đúng khi Cadie tự hào có mẹ đẹp mới được mình như ngày hôm nay. Mộc Trà thêm tuổi không chỉ xinh đẹp mà rất trưởng thành, hiểu chuyện. Các cô chú mạng xã hội vì vậy lại đặt niềm tin rằng, sau này lớn, nhóc tì sẽ là một cô hoa hậu tài sắc vẹn toàn.

Diện áo dài Tết, chẳng cần trang điểm hay làm tóc cầu kì, con gái đầu của Elly Trần vẫn gây xốn xang vì vẻ đẹp lai Tây của mình.

Khoảnh khắc cười tươi của Cadie khiến nhiều người nhớ tới Elly Trần ngay lập tức.

Có mẹ sở hữu làn da vạn người mê, Cadie cũng được kế thừa "siêu phẩm" này từ mẹ là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, ngoài việc hưởng gen trội, chắc hẳn mẹ Elly Trần cũng phải rất chăm chút cho các con để đặc điểm này có thể duy trì và phát huy. Bởi dưới tác động của môi trường, lối sinh hoạt... cũng có thể khiến cho làn da trở nên sạm đen.

Với những chị em mong muốn giúp con trẻ nuôi dưỡng làn da sáng mịn, khỏe khoắn và tràn đầy sức sống ngay từ bé, bạn có thể cho con tắm bằng nước lá. Sử dụng những loại nước lá từ thiên nhiên được cho là bí quyết an toàn, đơn giản để giúp con trẻ sở hữu nước da trắng mịn như thiên thần. Ngoài ra, để con trẻ có thể giữ được nước da trắng sáng mịn màng, các mẹ cũng cần phải hướng dẫn con có một chế độ ăn uống và sinh hoạt, nghỉ ngơi lành mạnh. Đây cũng là những bí quyết nuôi dưỡng làn da trắng hiệu quả hàng đầu.