Con gái Đỗ Mỹ Linh chuẩn "bản photocopy" của nhà nội, mới bập bẹ biết nói đã được dạy lời yêu thương

Con gái của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang được nhận xét ngoan ngoãn, thông minh, thường làm nhiều hành động đáng yêu.

Con gái Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sinh năm 2023, tên thật là Tuệ An, biệt danh là TiTi. Thời gian qua, ái nữ của người đẹp trở thành “thế lực nhí” mới nổi trên mạng xã hội, được nhiều khán giả yêu mến.

Mới đây, doanh nhân Đỗ Quang Vinh - anh chồng Đỗ Mỹ Linh đã chia sẻ lên Facebook cá nhân đoạn video đang chơi đùa cùng cháu gái TiTi. Anh dạy cô bé nói: “Con yêu bác Vinh”. Dù chỉ mới bập bẹ biết nói, nhóc tì vẫn kiên trì học theo lời bác dạy, phát âm rõ ràng với giọng điệu non nớt cực đáng yêu. Nghe cháu gái nói xong, Đỗ Quang Vinh vô cùng hạnh phúc.

XEM VIDEO: Con gái Đỗ Mỹ Linh vừa bập bẹ biết nói đã được bác ruột dạy lời yêu thương.

Có thể thấy, Đỗ Quang Vinh rất yêu thương bé TiTi. Nam doanh nhân từng nhận xét về cháu gái rằng: “Em bé trộm vía xinh yêu, thông minh, tươi rói và nhiều trò đáng yêu nhất”.

Trước đây, vào dịp sinh nhật 1 tuổi của bé TiTi, Đỗ Mỹ Linh tiết lộ anh chồng là người chuẩn bị váy áo cho nhóc tì. Đỗ Quang Vinh cũng cho biết giờ đi đâu cũng tìm mua đồ cho cháu gái: “Giờ đi đâu cũng nhăm nhe đồ cho cả em Ti nữa rồi”.

Anh chồng Đỗ Mỹ Linh rất yêu thương bé TiTi.

Nam doanh nhân giờ không chỉ sắm váy cho con gái ruột mà còn cho cả con gái Đỗ Mỹ Linh.

Thời gian qua, Đỗ Mỹ Linh rất thoải mái chia sẻ hình ảnh con gái lên mạng xã hội. Những video của bé TiTi được mẹ hoa hậu đăng tải trên TikTok cá nhân đều thu về hàng triệu lượt xem cùng lượng tương tác "khủng".

Bé TiTi được nhiều khán giả nhận xét là “bản photocopy” của nhà nội bởi gương mặt rất giống ba, bác ruột và bà nội. Một số bình luận nhận xét về cô bé: “Nhìn mặt bé là biết luôn số nhà rồi”, “Trộm vía TiTi giống nhà nội, kháu khỉnh và đáng yêu quá”, “Linh gia nhập hội đẻ thuê rồi, bé giống hệt ba”,...

Con gái đáng yêu của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang.

Khán giả nhận xét nhóc tì đích thị là “bản sao” của nhà nội.

Bé TiTi được nhận xét giống bà nội nhất.

Chia sẻ về tính cách của con gái, Đỗ Mỹ Linh từng tiết lộ: "Tôi không biết do mình ‘mát tay’ hay con ngoan mà từ khi còn nhỏ, áp dụng phương pháp nào cho con, bé đều vào nếp. Tôi thật sự không quá áp lực trong việc đưa con vào nếp như một số người mẹ vẫn phàn nàn trên mạng. Chỉ trừ những lúc con ốm đau, là những lần đầu tiên tôi trải qua, nên có chút bỡ ngỡ".

Đỗ Mỹ Linh cho biết con gái rất ngoan ngoãn.

Đỗ Mỹ Linh kết hôn với Đỗ Vinh Quang năm 2022. Bạn đời của Hoa hậu Việt Nam 2016 là con trai út của Bầu Hiển, hiện đang là chủ tịch một câu lạc bộ bóng đá. Trước và sau đám cưới, người đẹp thường cùng chồng và bố mẹ chồng ra sân bóng. Cô cũng rất thân thiết với anh chồng là doanh nhân Đỗ Quang Vinh.

Đỗ Mỹ Linh rất được lòng gia đình chồng hào môn.

Người đẹp thường cùng chồng và bố mẹ chồng đi xem bóng đá.

Đỗ Mỹ Linh có mối quan hệ cực kỳ thân thiết với anh chồng.

Sau khi lập gia đình, Đỗ Mỹ Linh sống khá kín tiếng, hạn chế tham gia các hoạt động showbiz. Người đẹp muốn dành nhiều thời gian để chăm sóc cho tổ ấm. Cô cũng tiết lộ ông xã rất yêu thương vợ con, ủng hộ bà xã quay lại với công việc.

Đỗ Mỹ Linh bày tỏ: “Ông xã lúc nào cũng ủng hộ tôi. Anh ấy luôn nói: ‘Không cần thiết khi nào em cũng phải ở nhà để chăm con’. Thú thật, ở nhà chăm con nghe có vẻ rất nhàn nhưng cũng vất vả và nhiều khó khăn. Ngoài ra, việc ở nhà trong khoảng thời gian dài khiến các mối quan hệ của tôi cũng bị bó hẹp, không còn được như trước nữa. Ông xã luôn ủng hộ việc tôi quay trở lại showbiz khi con đã cứng cáp”.

“Kể từ khi tôi lập gia đình và có thêm em bé, cuộc sống của tôi thay đổi rất nhiều. Điều đó đồng nghĩa với sự quan tâm và ưu tiên của tôi cũng thay đổi, tôi không dành quá nhiều thời gian cho các hoạt động showbiz nữa”, nàng hậu chia sẻ thêm.

Đỗ Mỹ Linh đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc với Đỗ Vinh Quang.

Người đẹp hạn chế tham gia các hoạt động showbiz kể từ khi lập gia đình.

MINH ĐĂNG