Con gái duy nhất của David Beckham giàu từ trong trứng nước, nhan sắc càng lớn càng trầm trồ

CTV
Sinh ra đã "ngậm thìa vàng" nhưng Harper vẫn được sống như một đứa trẻ bình thường, được làm điều mình thích và học được nhiều đức tính tốt từ bố mẹ.

Ngay từ khi chào đời, Harper Seven Beckham đã là tâm điểm chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ khi cô chính là “công chúa nhỏ” của cặp đôi David Beckham – danh thủ nổi tiếng toàn cầu và Victoria Beckham – một minh tinh âm nhạc kiêm siêu mẫu.

Vì có bố mẹ thuộc hàng “cực phẩm” nên ngay từ bé, Harper đã gây ấn tượng với mái tóc vàng bồng bềnh, làn da trắng ngần, đôi mắt to tròn cùng dáng vẻ mũm mĩm vô cùng đáng yêu. Và càng lớn, “tiểu công chúa” càng trở nên xinh đẹp khi các đường nét trên gương mặt trở nên rõ ràng, thanh tú hơn. Chính vì thế, con gái cặp đôi Beck-Vic đã từng được Tạp chí Harper's Bazaar đưa vào danh sách những nhóc tỳ nổi tiếng nhất thế giới.

Từ thuở bé, Harper Seven Beckham đã nhận được sự săn đón nhiệt tình của giới truyền thông và người hâm mộ ...

Bởi cô bé chính là "công chúa nhỏ" của cặp đôi nổi tiếng David Beckham - Victoria Beckham.

Với những “bước đệm” hoàn hảo như thế này, ái nữ nhà Beckham rất dễ dàng trở thành một ngôi sao nhí được các nhãn hàng, thương hiệu săn đón. Song, bố mẹ cô bé lại muốn con được sống một tuổi thơ đúng nghĩa giống như các bạn đồng trang lứa và được phát triểu một cách toàn diện. Chính vì thế, David và Victoria luôn cho phép các con được làm những gì con thích trong giới hạn của cha mẹ.

Do đó, Harper được tham gia nhiều lớp năng khiếu như vẽ, múa, học đàn piano…, thậm chí cô bé còn tham gia các hoạt động thể thao như đá bóng, trượt băng… Trong khi bố mẹ cho Harper đi học môn võ Judo để nâng cao thể lực, rèn luyện sức khỏe, thế mà “công chúa nhỏ” lại âm thầm luyện tập và xuất sắc giành được huy chương bạc tại một cuộc thi Judo. Điều này đã khiến danh thủ nổi tiếng thế giới vô cùng tự hào về cô con gái út của mình.

Càng lớn, Harper càng xinh đẹp khi thừa hưởng hết tất cả các nét đẹp của cả bố lẫn mẹ.

Tuy là "công chúa", nhưng ái nữ nhà Beckham lại cực kỳ có năng khiếu thể thao. Không ít lần cô bé ra sân đá bóng.

Thậm chí, cô bé còn xuất sắc giành được huy chương bạc của một cuộc thi Judo.

Siêu mẫu Victoria đã từng chia sẻ: "Các con tôi luôn gặp áp lực khi làm điều gì đó. Tôi không muốn gia tăng sức ép cho chúng. Lũ trẻ được làm những gì yêu thích và đạt được thành quả theo công sức. Điều quan trọng nhất chính là con có hạnh phúc hay không. Tuy con có một cuộc sống sung túc, đầy đủ nhưng không phải đòi gì là được ngay. Vợ chồng tôi vẫn luôn nhắc nhở lũ trẻ rằng các con may mắn hơn bạn bè cùng lứa rất nhiều để không làm hư các con và chúng có động lực cố gắng trong mọi việc".

Bởi thế, dù bận rộn rất nhiều việc nhưng vợ chồng Beck-Vic luôn tranh thủ thời gian thay nhau đón con đi học về, thay nhau đưa con đi chơi thay vì nhờ bảo mẫu. Đối với cặp đôi nổi tiếng thế giới này, con cái luôn được ưu tiên hàng đầu. Thế nên, David có thể sẵn sàng để chân trần đá bóng ở trường của Harper, hay Victoria sẵn sàng cởi bỏ đôi giày cao gót để cùng con thi chạy. Đứng trước con, danh thủ hay siêu mẫu cũng đều sẽ hy sinh hình ảnh vì con.

Vợ chồng Beck-Vic đều tranh thủ thay phiên nhau đến trường đón con đi học về hay thay phiên nhau đưa con đi chơi.

Cô bé còn được về vùng nông thôn để trải nghiệm những công việc của người khác.

Harper còn phải làm bánh và giúp bố mẹ làm việc nhà.

Song song với những việc này, Harper còn được bố mẹ dạy dỗ về sự nổi tiếng của gia đình. Cô bé luôn xuất hiện trước công chúng trong hình ảnh chỉn chu, cư xử lịch sự hết mức có thể. Và quan trọng hơn hết là Harper còn được bố mẹ dạy dỗ về tình yêu thương và sự sẻ chia trong cuộc sống. Cô bé không chỉ thường xuyên đi làm từ thiện theo bố mẹ hoặc các anh, Harper còn được bố mẹ cho về vùng nông thôn, được chân lấm tay bùn làm việc để thấu hiểu sự vất vả của người khác.

Lớn lên trong nhung lụa, người phủ kín hàng hiệu nhưng Harper vẫn giữ được thái độ khiêm nhường, không khoe khoang, không tự cao tự đại, biết chia sẻ yêu thương mọi người. Tất cả đều nhờ vào phương châm giáo dục yêu thương mà không chiều chuộng của David và Victoria. Và với những đức tính tốt đẹp này, kết hợp cùng điều kiện của gia đình, chắc hẳn sau này Harper sẽ nối tiếp bố mẹ trở thành một ngôi sao Hollywood nổi tiếng khắp thế giới được nhiều người yêu thích.

Một vài hình ảnh xinh đẹp của "công chúa Harper" của hiện tại:

Harper sở hữu nhan sắc xinh đẹp sắc sảo không kém gì người mẹ siêu mẫu của mình.

Harper hạnh phúc bên bố mẹ và các anh của mình.