Con gái Kim Tử Long gọi vợ 3 của bố là "chị Móm", người vợ trước trẻ hơn nhưng vẫn gọi "mẹ"

CTV
Maika chia sẻ: "Tôi cũng bảo với ba rằng, ở nhà thì mạnh ai nấy xưng hô, đừng nói gì cả".

Kim Tử Long sinh năm 1966, là nghệ sĩ nổi tiếng và còn được mệnh danh là "ngôi sao cải lương đào hoa". Anh có 3 đời vợ, 5 con. Anh lên xe hoa với người vợ đầu tiên và có với nhau một người con chung tên Hoàng Kim Phụng, biệt danh Maika. Sau 4 năm chung sống, họ chia tay. Kim Tử Long gặp gỡ người vợ thứ hai - diễn viên Cẩm Tú, em gái danh thủ Hồng Sơn. Họ có chung 2 người con gái trước khi ly hôn. 

Hiện tại, Kim Tử Long có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ thứ 3 là nghệ sĩ Trinh Trinh, cháu ruột của NSND Thanh Tòng. Ngoài 3 con với 2 vợ cũ, nam nghệ sĩ có thêm 2 cậu con trai với bà xã Trinh Trinh. Kém chồng 11 tuổi nhưng Trinh Trinh có sự chín chắn và bao dung. 

Trải qua tình trường không êm đẹp, trong những show truyền hình, Kim Tử Long không ngại nhắc đến những đổ vỡ của mình. Anh từng bộc bạch: "Tôi cũng từng trải qua 3 đời vợ nhưng khi chia tay chúng tôi vẫn giữ được sự văn minh, lịch sự với nhau để con cái thuận hòa. Đó cũng chính là cái văn hóa căn bản và tối thiểu cần được duy trì sau hôn nhân".

Còn nhớ vào năm 2017, khi con gái Maika kết hôn, Kim Tử Long vui vẻ xuất hiện bên cả vợ cũ - vợ mới. Khi đó, người vợ đầu của nam nghệ sĩ về nước để dự đám cưới con gái. Dù ly hôn nhưng cho đến hiện tại, họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Mới đây, con gái đầu của Kim Tử Long là Maika xuất hiện trong chương trình Người kể chuyện đời và có cuộc trò chuyện với nghệ sĩ Xuân Hương. Đặc biệt, Maika nhắc đến mối quan hệ với những người vợ trẻ của bố.

SAO NÓI - BẠN CÓ THẤU: CON GÁI KIM TỬ LONG GỌI MẸ KẾ HIỆN TẠI LÀ "CHỊ".

Maika cho hay: "Sau này, khi ba đến với chị Trinh Trinh thì chị mới là người dạy tôi hát. Chị Trinh Trinh biết tôi thích hồ quảng nên dạy tôi hát hồ quảng và tôi hát được.

Nhiều người thắc mắc sao tôi lại gọi vợ của ba mình là chị, nhưng tôi biết chị Trinh Trinh từ xưa và gọi là chị quen rồi. Tôi không sửa được. Chị Trinh Trinh hồi đó còn kêu ba là chú mà.

Khi 2 người đến với nhau, tôi có bảo chị Trinh Trinh rằng: Em vẫn kêu chị là chị, em không đổi được. Nhưng cái tâm của em sẽ coi chị như một người mẹ để chia sẻ. Em không đổi được cách xưng hô, thông cảm giùm đi. Tôi cũng bảo với ba rằng, ở nhà thì mạnh nấy xưng hô, đừng nói gì cả".

Cô còn tiết lộ: "Người vợ trước của ba còn ít tuổi hơn chị Trinh Trinh nhưng tôi vẫn gọi là mẹ được vì tôi gọi ngay từ đầu, do không có quan hệ từ trước. Còn chị Trinh Trinh tôi kêu chị từ nhỏ rồi nên không đổi được. Tôi hay gọi chị Trinh Trinh là chị Móm".

Bên cạnh đó, Maika còn chia sẻ cuộc sống vợ chồng hiện tại của bố: "Ba tôi đi diễn nhiều nên hơi phó mặc vào vợ chăm sóc con cái. Lâu lâu ba về cũng hỏi han này nọ. Đến giờ chị Trinh Trinh cũng là người chăm sóc, nuôi dạy các con, ba đóng vai thiên thần trong nhà, không bao giờ nói gì con cái.

Ba tôi rất thương vợ, thương dữ lắm. Lúc lấy vợ 2 là mẹ Cẩm, mẹ còn trẻ, mới 19 tuổi nên dù rất tốt, thương tôi nhưng không có nhiều kinh nghiệm để chăm trẻ. Mẹ Cẩm cũng không ở nhà nhiều để chăm tôi, toàn đi với ba. Tôi ở nhà cùng một cô giúp việc và cô đó chăm tôi".