Con gái Lý Á Bằng bất ngờ lộ mặt trắng bệch, giật mình vì diện mạo mới

CTV
Cô bé Lý Yên khiến không ít người ngạc nhiên khi khoe hình ảnh mới trên mạng xã hội.

Mới đây, Lý Yên vừa bất ngờ thay đổi ảnh đại diện trên trang cá nhân. Ngoài ra, cô bé còn đăng thêm hình cùng bạn bè khi cả nhóm đi chơi. Bức ảnh của Lý Yên nhanh chóng gây sốt trên mạng và được mang ra bàn tán xôn xao. Không ai nghĩ con gái Lý Á Bằng lại thay đổi khác biệt như vậy.

Lý Yên thay đổi ảnh đại diện trên mạng khiến không ít người bất ngờ.

Cụ thể, Lý Yên trông trưởng thành hơn rất nhiều. Ở tuổi 16, cô bé ngày càng ra dáng thiếu nữ. Nhưng, Lý Yên lại có cách trang điểm khiến không ít khán giả sốc. Con gái Lý Á Bằng gây chú ý khi đánh lớp phấn nền trắng bệch, trắng hơn gấp mấy lần so với bạn bè. Ngoài ra, cô bé còn tô son môi đỏ, kẻ mắt khá sắc.

Lý Yên trang điểm gây sốc với gương mặt trắng bệch, mắt kẻ sắc.

Nhiều người nhận xét vài năm nay, Lý Yên thay đổi khá nhiều. Cô bé bước vào tuổi dậy thì bắt đầu khác biệt hơn hẳn. Lý Yên được khen có khí chất và sự tự tin của mẹ. Hiện tại, môi cô bé cũng bắt đầu tự nhiên hơn trước. Lý Á Bằng đã rất nỗ lực để con gái có diện mạo đẹp và nổi bật nhất.

Ở tuổi dậy thì, Lý Yên không còn là bé con khi xưa mà thích ăn diện và điệu đà hơn.

Cô nhóc cũng tự tin khi xuất hiện trước ống kính.

Thực tế, từ khi sinh ra, Lý Yên đã bị tật hở hàm ếch bẩm sinh. Cô bé từng trải qua 3 cuộc phẫu thuật mới có diện mạo như hiện tại. Vì muốn con gái có cuộc sống bình thường, Lý Á Bằng và Vương Phi đã có thời gian che giấu con gái. Cặp đôi cũng sợ con thiếu tự tin và sống khép kín.

Lý Yên sinh ra thiếu may mắn nên bị dị tật hở hàm ếch nhưng sau 3 ca phẫu thuật, cô bé đã có diện mạo khác biệt.

Nhưng Lý Yên không quá bận tâm tới lời xì xào của mọi người. Cô bé bộc lộ bản thân và luôn làm những điều mình thích. Từ đây, Lý Á Bằng và Vương Phi mới khoe nhiều hơn về con. "Tôi không nghĩ con mắc bệnh tật gì, luôn cảm thấy con là đứa trẻ bình thường, xinh đẹp. Lý Yên còn là đứa trẻ vững vàng tâm lý", Vương Phi từng khẳng định.

Vương Phi và Lý Á Bằng từng có ý định giấu nhẹm con gái nhưng giờ mọi thứ đã khác.

Hiện tại, Lý Yên đã ở tuổi 16 và có cuộc sống rất độc lập. Cô nhóc không cần sự bao bọc của bố hay mẹ. Lý Yên thích tự do bay nhảy, chơi đùa cùng bạn bè. Vì thế, ảnh của cô bé chủ yếu là chụp cùng các bạn thay vì ở bên bố nhiều như trước. Cách đây không lâu, Lý Yên còn đi chơi với em gái - con của Lý Á Bằng và Hải Hà Kim Hỷ. Tình cảm của cô bé với mẹ kế cũng rất tốt.

Lý Yên ở tuổi 16 không còn cần bố Lý Á Bằng bao bọc như trước mà sống độc lập hơn.