Con gái Mai Phương thừa hưởng đôi mắt biết cười long lanh của mẹ, ngày càng trổ mã xinh đẹp và điệu đà

Sau khi diễn viên Mai Phương qua đời, bé Lavie được bảo mẫu chăm sóc chu toàn và yêu thương như con ruột.

Mới đây, con gái của cố diễn viên Mai Phương đã được bảo mẫu đưa đi thăm quan 1 triển lãm nghệ thuật tại TP.HCM. Ở tuổi 11, bé Lavie ngày càng trổ mã cao ráo, xinh xắn, phong cách rất điệu đà. Nhiều khán giả nhận xét Lavie ngày càng giống Mai Phương, đặt biệt là ở đôi mắt, mỗi khi cười rộ lên rất đẹp và long lanh.

Một số bình luận nổi bật từ khán giả như: “Bé Lavie ngày càng lớn càng giống Mai Phương, nhất là mắt và miệng”, “Nhìn đôi mắt long lanh của Lavie nhớ Mai Phương quá”. “Cảm ơn bảo mẫu luôn chăm sóc cho Lavie chu toàn”,...

Bé Lavie được bảo mẫu đưa đi chơi.

Con gái Mai Phương ngày càng trổ mã xinh xắn.

Đôi mắt và nụ cười của bé Lavie được nhận xét giống hệt Mai Phương.

Bé Lavie tên thật là Phùng Ngọc Thiên Như, sinh năm 2013, là con gái của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy. Sau khi mẹ ruột qua đời vào tháng 3/2020, bé Lavie ở cùng 2 bảo mẫu là Họa và Mi. 

Trong khi đó, Phùng Ngọc Huy đang sống tại Mỹ, vì còn vướng nhiều thủ tục pháp lý, anh chưa thể đưa con gái sang đoàn tụ. Tháng 8/2023, Phùng Ngọc Huy có chuyến về Việt Nam thăm bé Lavie.

Mai Phương qua đời, để lại con thơ sống cùng với bảo mẫu.

Phùng Ngọc Huy chưa đưa bé Lavie sang Mỹ sinh sống vì vướng nhiều thủ tục, giấy tờ.

Những năm qua, bé Lavie được bảo mẫu chăm sóc chu toàn, yêu thương như con ruột. Con gái Mai Phương hiện đang học tập tại 1 trường quốc tế ở TP.HCM. Bảo mẫu cũng thường xuyên đưa bé đi du lịch, vui chơi. Vào dịp hè 2024 vừa qua, con gái Mai Phương có 1 chuyến xuyên Việt từ Bắc vào Nam.

Càng lớn, bé Lavie càng bộc lộ nhiều năng khiếu nghệ thuật được thừa hưởng từ phụ huynh như ca hát, vẽ tranh, đan len,... Con gái Mai Phương có tính cách rất hiền lành, hiểu chuyện. Cô bé cũng thường xuyên bày tỏ tình cảm, tự tay làm những món quà để dành tặng bảo mẫu, biết ơn vì được các cô chăm sóc, nuôi dạy.

Bé Lavie được bảo mẫu yêu thương và chăm sóc.

Ái nữ của Mai Phương hiện đang học tập tại 1 trường quốc tế.

Bé Lavie được bảo mẫu cho đi du lịch xuyên Việt.

Ngoại hình của bé Lavie ngày càng giống người mẹ quá cố.

Bé Lavie thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ Mai Phương.

XEM VIDEO: Con gái Mai Phương thể hiện năng khiếu hội họa.

Tháng 6 vừa qua, bảo mẫu của con gái Mai Phương bức xúc lên tiếng về những tin đồn ác ý trong chuyện tiền bạc và chăm sóc bé Lavie. Cô cho biết bản thân phải làm nhiều việc để chăm sóc bé Lavie thật tốt, tuy nhiên lại bị nhục mạ.

Bảo mẫu Lavie chia sẻ: "May là từ đầu tới giờ phút này mình chưa đụng đến 1 đồng nào của Lavie hết, kể cả chi phí cho riêng mình. Vậy mà còn không yên ổn, nhiều lúc mình nỗ lực vì lời mình hứa với Phương rằng mình sẽ làm thật tốt thì thi thoảng mình cũng chùng lòng. 

Mà thôi cứ nhắm mắt mà đi, mà thương Lavie cho trọn bởi lẽ duy nhất Lavie là đứa trẻ bảo vệ được mình trước những lời lẽ cay nghiệt của thiên hạ, mọi người đâu biết mình phải làm rất nhiều công việc để mới có thể cho Lavie đi cùng mình, để con được vui vẻ hạnh phúc và mình cũng hạnh phúc thì thứ duy nhất cần làm là bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu. 

Làm việc có lương bị nhục mạ đã đành. Làm việc không lương mà có khi còn bị nhục mạ gấp bội lần hơn. Mình có đi đâu và làm gì thì nó cũng bằng đồng tiền lao động của mình mà ra chứ mình chưa xin ai đồng nào, bởi lẽ ở đời này làm gì có chuyện đi xin tiền để bản thân hưởng thụ đâu".

Bảo mẫu của bé Lavie bức xúc vì những tin đồn tiêu cực.

Bảo mẫu cố gắng chăm sóc bé Lavie chu toàn vì lời hứa với cố diễn viên Mai Phương.

Cũng vào tháng 6 vừa qua, bé Lavie tốt nghiệp cấp 1 ở trường quốc tế. Bảo mẫu là người đến tham dự buổi lễ. Cô chia sẻ: "Flex một chút thành quả của mình trong 11 năm qua của mẹ Phương, cô Mi, ba và rất nhiều bạn bè của mẹ yêu thương bạn. 11 năm bên cạnh bạn, mình đủ để hiểu và thương hết lòng. Mỗi hành trình yêu thương đều được chứng minh bằng hành động của mình suốt một chặng đường dài như thế. 

Mình hạnh phúc khi thấy bạn trưởng thành trong từng giai đoạn quan trọng của cuộc đời. Mình luôn nói với bạn rằng học hành là kim chỉ nam để hướng bạn tới 1 tương lai nhẹ nhàng với nhiều sự lựa chọn tốt hơn cho cuộc sống của mình. Yêu thương bạn thật nhiều. 2019 - Bạn tốt nghiệp mầm non. 2024 - Bạn tốt nghiệp cấp 1".

Bảo mẫu đồng hành cùng bé Lavie trong những cột mốc quan trọng của cuộc đời.

MINH ĐĂNG