Con gái Quyền Linh ở biệt thự 21 tỷ, xinh như Hoa hậu, đoạt giải nhất cuộc thi hội hoạ

CTV
Mai Thảo Linh khiến nhiều người xuýt xoa vì sở hữu tài sắc vẹn toàn, dường như có tất cả ở tuổi 16.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, được nhiều khán giả yêu mến, MC Quyền Linh còn hạnh phúc có một gia đình viên mãn với vợ đẹp con ngoan. Đặc biệt, 2 cô con gái Lọ Lem và Hạt Dẻ luôn thu hút sự chú ý của truyền thông nhờ vào ngoại hình xinh xắn, tính tình tử tế và sở hữu nhiều tài lẻ.

Tổ ấm hạnh phúc của MC Quyền Linh.

Cách đây không lâu, con gái lớn của Quyền Linh - Lọ Lem vừa đoạt giải nhất trong một cuộc thi hội hoạ quy mô lớn. Ngắm nhìn bức hoạ đầy tính nghệ thuật của Lọ Lem, công chúng không khỏi xuýt xoa cô bé tài sắc vẹn toàn dù chỉ mới 16 tuổi. Có người bình luận: "Cha mẹ hiền lành để đức cho con", khen ngợi gia đình Quyền Linh quá có phúc vì có cô con gái tuyệt vời.

Được biết, con gái MC Quyền Linh có ước mơ trở thành nhà thiết kế thời trang. Có lẽ vì vậy mà cô bé chăm chút và phát triển lĩnh vực hội hoạ. Thỉnh thoảng, Lọ Lem cũng xuất hiện với những bộ ảnh đẹp, cho thấy gu thời trang "không phải dạng vừa", xinh đẹp và phù hợp với lứa tuổi.

Lọ Lem chia sẻ hình ảnh cuộc thi trên trang cá nhân.

Vài năm trở lại đây, con gái Quyền Linh "trổ mã" xinh đẹp, được truyền thông gắn với danh xưng Hoa hậu nhí. Cô bé sớm vượt mốc chiều cao 1m7, chân dài miên man, gương mặt khả ái. Những bộ ảnh của Lọ Lem luôn trở thành đề tài nóng, lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Cô bé thậm chí còn nhận được lời mời quảng cáo cho nhãn hàng và nhận được số tiền cát-xê không nhỏ.

Nhan sắc xinh đẹp "nở rộ" của con gái MC Quyền Linh.

Bà xã Quyền Linh cho biết, con gái lớn rất nghiêm túc trong công việc, không ngại vất vả đi sớm về khuya, hoàn thành nhiệm vụ nhãn hàng đặt ra. "Ảnh mẹ Thảo chụp lại màn hình lúc Lọ Lem đang quay, lúc này là hơn 10 giờ đêm. Mặc dù hôm đó con gái đã bắt đầu công việc từ sáng sớm nhưng con không có biểu hiện mệt mỏi, vẫn luôn kiên trì làm việc và tươi cười… Yêu thương và cảm ơn con gái đã luôn cố gắng", bà mẹ 2 con nhắn nhủ.

Không chỉ xinh đẹp, chăm chỉ và tài năng, công chúa lớn nhà MC Quyền Linh còn là một cô bé có tấm lòng nhân hậu. Từ bé, ái nữ đã theo bố làm thiện nguyện. Đến khi có được số tiền cát-xê đầu tiên do làm công việc mẫu ảnh, Lọ Lem lập tức trích ra để làm từ thiện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Chính MC Quyền Linh là người truyền cảm hứng cho con gái trong các hoạt động vì cộng đồng.

Trong cuộc sống hàng ngày, Lọ Lem là một cô bé hiếu thảo. Ái nữ từng nhiều lần viết tâm thư xúc động gửi bố mẹ, cho thấy mình là một người con gái ngoan ngoãn và hiểu chuyện. Lọ Lem viết: "Có lúc vì áp lực công việc khiến ba nóng giận, mà con không biết rằng ba cần một chút ngọn lửa ấm áp để sưởi ấm chính mình. Con xin lỗi ba nhiều vì sự vô tư của con. Trong lòng con ba mẹ luôn tỏa sáng hơn bất kỳ ai khác.

Nhìn ba mẹ vất vả làm việc để lo cho con và gia đình, con thật cảm động, cho nên con vẫn luôn muốn giúp một chút gì đó bớt đi phần gánh nặng trên đôi vai 2 người. Trong đầu vẫn luôn luôn nghĩ về tương lai làm sao để thành công, để bù đắp lại thanh xuân, quá khứ mà ba mẹ đã vất vả vượt lên. Con hứa với ba mẹ rằng một ngày nào đó không xa con sẽ là niềm tự hào lớn nhất của ba và mẹ". MC Quyền Linh cho biết, con gái còn từng góp tiền tiết kiệm để phụ bố đóng tiền học.

Gia đình MC Quyền Linh hiện sống trong căn biệt thự sân vường trị giá khoảng 21 tỷ đồng. Cả Lọ Lem và Hạt Dẻ đều học trường quốc tế được xem là đắt đỏ hàng đầu Việt Nam. Dù vậy, MC Quyền Linh lại chủ trương nuôi dạy con giản dị, đưa con đi học bằng xe máy và dạy các con sống tiết kiệm.

Ông bố nổi tiếng chia sẻ: "Tôi dạy con ngủ dưới đất, ăn cơm giản dị. Tôi luôn dạy bé phải nhìn tôi mà noi gương, tự lập và không nhờ vả vào bất kỳ ai, tự vươn lên bằng chính sức của mình”. Ngoài ra vợ chồng MC Quyền Linh còn dạy con biết ơn, tự lập, yêu thương mọi người xung quanh. Chính những định hướng của gia đình đã giúp Lọ Lem và Hạt Dẻ trưởng thành tốt đẹp, ngày càng được yêu mến.

Ở tuổi 16, Lọ Lem dường như có tất cả khi được gia đình yêu thương, đầu tư giáo dục và bố mẹ dạy dỗ tử tế.