Con gái ruột duy nhất của Việt Hương: Tốt nghiệp loại "xịn", sống trong biệt phủ, cao gần bằng người bố lãng tử

CTV
Nhìn bề ngoài, ai cũng phải công nhận Elyza càng lớn càng giống bố Hoài Phương như lột.

XEM VIDEO: Cận cảnh phòng ngủ của Việt Hương trong biệt thự đắt tiền.

Việt Hương cho biết con gái tốt nghiệp cấp 2 loại "xịn"

Bé Elyza là con gái duy nhất của nữ danh hài Việt Hương và nhạc sĩ Hoài Phương. Cô bé năm nay 15 tuổi. Mới đây, Việt Hương cho biết vì cô kẹt lịch diễn nên đã tranh thủ một buổi đi ăn cùng chồng con, vừa để mừng Ngày của Cha, vừa khao con gái " tốt nghiệp cấp 2 loại xịn".

Nữ danh hài còn bày tỏ rằng chồng và con gái rất thân nhau khiến mình "ra rìa", tuy nhiên cô ngọt ngào cảm ơn cả hai: "Đi ăn với 2 bạn, chúc 2 bạn chơi với nhau thân vậy hoài nhé, tui ra rìa kaka. Cám ơn con luôn là bạn của bố mẹ! Cám ơn bố của con em, Phương nhỉ?"

Hình ảnh mới nhất về con gái Việt Hương được mẹ đăng tải, cho thấy Elyza đã cao gần bằng bố.

Nhiều người không khỏi ngưỡng mộ tổ ấm hạnh phúc hiện tại của nữ danh hài đình đám showbiz Việt. Bên cạnh đó, nhìn vào những bức hình mới được Việt Hương đăng tải, ai cũng phải công nhận bé Elyza càng lớn càng giống bố như lột, từ khuôn mặt, dáng vóc, làn da... Cô bé đích thị là "bản sao" của nhạc sĩ Hoài Phương.

Nay ở tuổi 15, Elyza lớn khá nhanh. Cô nhóc đã cao đến tai của ông bố lãng tử và vượt người mẹ nổi tiếng của mình. Được thừa hưởng vóc dáng cao ráo và thanh mảnh của nam nhạc sĩ, nhóc tì dự kiến sẽ còn "chân dài" hơn nữa, không khiêm tốn chiều cao như mẹ.

Nhóc tì giống nhạc sĩ Hoài Phương như đúc.

Việt Hương thừa nhận bị "ra rìa" vì chồng và con gái rất thân nhau.

Ngoài diện mạo, nhiều người xuýt xoa con gái Việt Hương giỏi giang với thành tích tốt nghiệp đáng tự hào. Năm ngoái, Việt Hương cũng đã hạnh phúc khoe con gái đạt thành tích học tập ấn tượng. Bé có GPA là 3.83/4, thuộc nhóm học sinh có điểm cao nhất trường. Nhiều năm ở Mỹ nhưng Elyza sớm thích nghi với môi trường mới sau khi về Việt Nam sinh sống và đạt được kết quả tốt.

Điều đó khiến Việt Hương tự hào và yên tâm làm việc. Nữ danh hài 7x hân hoan tâm sự: "Con đổi từ môi trường khác về Việt Nam học, mẹ chỉ cần con học vui vẻ là được. Vậy mà con làm mẹ vui quá, quên hết mệt mỏi lo toan ngoài kia".

Elyza đạt thành tích tốt khi về Việt Nam học.

Cô còn cho hay: "Sinh được một người con khó vô cùng. Từ ngày sinh con, phải đem cho đi để dễ nuôi. Chưa bao giờ mẹ dạy con một chữ, chỉ có dạy con sống ở đời phải biết chia sẻ và biết điều, trường đời dài lắm. Vậy mà con chưa bao giờ làm mẹ lo về chuyện học văn hóa".

Nhóc tì được thừa hưởng nhiều tố chất từ bố

Hồi con gái ở Mỹ, trong một bức tâm thư dành cho Elyza, Việt Hương từng tiết lộ nhiều điều về ái nữ: "Con là đứa bé dễ chịu nhất đối với mẹ, Elyza à! Sinh con tưởng là một mất một con, nhưng mình đến với nhau thì con luôn là đứa bé dễ chịu vô cùng. Từ 2 tháng tuổi con đã bay với mẹ đến giờ chắc 100 chuyến bay khắp nơi, không khóc gây khó chịu cho ai. Nuôi con khi sốt con chỉ nói mẹ ơi con nóng. Luôn nằm ngủ bất cứ nơi đâu không cần dỗ. Mẹ và bố đi diễn gửi con cho ai cũng nhận vì con rất biết thân phận ở ké.

Biết ăn tất cả món ăn Việt Nam kể cả mắm tôm, rau thơm các loại. Nói tiếng Việt và viết thơ cho mẹ bằng tiếng Việt. Mẹ mong con học trung bình là ok. Mẹ chưa bao giờ đòi hỏi con phải nhất lớp. Thế mà con chuyển qua trường chuyên bố mẹ suy nghĩ không đổi vì sợ con áp lực, nhưng nhà trường phải thuyết phục mẹ để con chuyển vì con có lẻ là top 3 học tốt ở trường. Mẹ  hãnh diện vì con dung hoà giữa chơi và học".

Việt Hương thổ lộ rằng sinh con tưởng "một mất một còn" nhưng Elyza là đứa bé dễ chịu nhất với cô.

Không chỉ học giỏi, Elyza còn giỏi võ, cô bé từng giành Huy chương Đồng môn Wushu. Nữ danh hài thổ lộ: "Đối với mẹ Wushu là rèn luyện sức khỏe và 1 môn thể thao để con chơi với bạn bè anh chị có võ cho khỏe. Vậy mà con lại thi đấu để có huy chương đồng. Mẹ vui lặng lẽ nhìn hình con mà vui không sao tả hết.

Mẹ luôn là người chúc con đi học vui nhé, chứ không chúc con học giỏi nhé. Vậy mà học chữ, học đàn, học võ con đều làm mẹ rưng rưng, vì không có mẹ bên  cạnh thường xuyên nhưng con luôn luôn làm mẹ an tâm. Tất cả tố chất đó chắc con thừa hưởng từ bố con, Nguyễn Hoài Phương".

Cô nhóc học giỏi lại đa tài, biết chơi đàn, đoạt huy chương võ thuật.

Việt Hương từng kể khi quyết định đưa con về Việt Nam định cư, Elyza đã buồn và chảy nước mắt. Thế nhưng sau đó, cô bé nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới. Cô chỉ cần đưa đón con trong tuần đầu tiên. Sang tuần thứ 2, nhóc tì đã có thể tự đi cùng tài xế. Danh hài cho biết con gái tự lập nên cô rất an tâm.

Hiện, Elyza sống cùng bố mẹ trong cơ ngơi 240 tỷ đồng nằm trong khu biệt thự đắt giá ở Thủ Đức (TP.HCM), bên ngoài hoành tráng như biệt phủ. Dù được hưởng sung sướng, là con của nghệ sĩ nổi tiếng nhưng nhóc tì cũng rất giản dị, hòa đồng, đặc biệt là có lòng nhân ái. Ái nữ của Việt Hương thường xuyên theo bố mẹ trong các chuyến thiện nguyện.

Elyza và bố mẹ trong căn biệt thự 240 tỷ đồng.

Việt Hương từng cho biết, cô muốn con gái tìm kiếm một công việc gì đó cho tương lai chứ không định hướng bé theo nghệ thuật vì "cực lắm". Nữ danh hài bày tỏ: "Đối với tôi, con gái sau này làm thợ cũng được chứ không cần làm thầy, miễn sao bé là một người thợ giỏi". Bà mẹ một con đã nhắn nhủ ái nữ: "Chúc con thành nhân, con không cần theo nghề cha mẹ, con chọn nghề nào con thích hết lòng với nghề là ok, sống biết chia sẻ, hiếu đạo, quan trọng là biết điều sẽ gặp nhiều may mắn".

Nhiều lần Việt Hương chia sẻ về sự tự lập, biết thương mẹ của Elyza.

Phong cách của cô nàng ở độ tuổi dậy thì.