Con gái giống hệt bố của Trung Ruồi lộ diện với hàm răng vẩu "hết hồn", vợ trẻ phủ nhận có liên quan

CTV
Loạt khoảnh khắc con gái Trung Ruồi xuất hiện với hàm răng vẩu khiến cộng đồng mạng được một phen ngỡ ngàng.

Tối qua, Trung Ruồi khiến mạng xã hội xôn xao khi đăng tải loạt ảnh mới của con gái. Trong đó, bé Dứa diện đồ màu xanh, cưỡi trên "siêu xe" màu hồng và điểm nhấn nằm ở hàm răng vẩu "hết hồn". Tuy nhiên, nam danh hài đã nhanh chóng "trấn an" người hâm mộ bằng lời chú thích: "Con gái trộm đạo cụ của bố để làm đồ chơi và cái kết".

Trung Ruồi "tố" con gái cưng trộm đạo cụ của mình, cái kết khiến dân tình "chao đảo".

Bài đăng của Trung Ruồi lập tức thu hút 17.000 lượt thích và gần 700 bình luận của khán giả, đa số đều cười nghiêng ngả trước hình ảnh mới của con gái nam nghệ sĩ. "Và thế là con bé đã có đạo cụ đi diễn từ việc nhảy mất bộ nhá của ông bố", "Bà Dứa có máu hài trong bụng", "Anh bắt cháu nó đeo vào đúng không? Khai thật đi", "Đúng chất con nhà nòi rồi", "Có gen giống bố quá", "Bản sao của bố", "Eo ơi vừa buồn vừa cười vừa tội tội", "Không khác gì bố luôn anh ơi"…, nhiều người để lại bình luận.

Diễn viên Đỗ Duy Nam cũng tranh thủ khoe ảnh ái nữ nhà mình với tình cảnh tương tự, có hàm răng vẩu giống hệt con gái Trung Ruồi. "Đây Thị Thóc cũng lấy đạo cụ của bố và cái kết", nam nghệ sĩ góp vui. Không lâu sau, Trung Ruồi có dòng hồi đáp đáng chú ý: "Con nhà hề không thể cản nổi".

Dân mạng hài hước cho rằng bé Dứa có tố chất nối nghiệp bố, trở thành diễn viên hài dù chỉ mới 2 tuổi.

Diễn viên Đỗ Duy Nam cũng khoe con gái có hàm răng vẩu tương tự con gái Trung Ruồi.

Khi một số khán giả hóm hỉnh trêu rằng vợ chồng Trung Ruồi chính là "đạo diễn", bắt con gái đeo răng giả thì Ngọc Hà - vợ nam diễn viên phủ nhận: "Bà Dứa nhà em bả tự lấy tự đeo đấy mọi người ạ. Quả này bố mẹ không đạo diễn nổi luôn ạ". Kèm theo đó, cô đăng tải thêm đoạn clip ghi lại phản ứng của 2 vợ chồng khi chứng kiến cô con gái xuất hiện với diện mạo lạ lùng.

Trong đoạn clip ngắn, Trung Ruồi và vợ Ngọc Hà không thể nói được câu gì, chỉ biết cười nghiêng ngả suốt 30 giây. "Khiếp quả điệu cười của mẹ cháu. Âm thanh minh hoạ chất lượng ngang hình ảnh", "Cười đau ruột lại thêm combo bố mẹ cười ngoài nữa, đến chết", "Chết cho cụ nào cười đây. Đẳng cấp"… một số người để lại bình luận phía dưới clip.

Vợ Trung Ruồi khẳng định con gái tự đeo răng giả, bố mẹ "không đạo diễn nổi" tình huống này.

XEM VIDEO: Đoạn clip vợ Trung Ruồi chia sẻ về khoảnh khắc 2 vợ chồng thấy con gái cưng đeo răng giả.

Trung Ruồi và Ngọc Hà làm đám cưới hồi tháng 1/2020 sau 3 năm hẹn hò. Đến tháng 9/2020, 2 vợ chồng đón con gái đầu lòng đặt tên thân mật là Dứa. "Cảm giác lần đầu được làm bố không giống bất kỳ cảm giác nào đã trải qua trong cuộc đời, và còn hồi hộp hơn cả lần đầu đóng Táo quân", Trung Ruồi từng chia sẻ.

Mới 2 tuổi nhưng hồi tháng 7/2022, con gái Trung Ruồi đã xuất hiện trong phân cảnh cuối của bộ phim Thương ngày nắng về khiến nhiều khán giả phấn khích, tò mò. Ngọc Hà cho biết, bé Dứa đã từng được mời đóng phim lúc mới chỉ vài tháng tuổi, nhưng thời điểm đó cô e ngại con còn quá bé nên chưa nhận lời. "Cho đến khi ekip 'Thương ngày nắng về' ngỏ lời thì Hà quyết định cho con tham gia để trải nghiệm", Ngọc Hà nói.

Trung Ruồi từng cho biết việc có con đầu lòng với anh còn hồi hộp hơn cả lần đầu đóng Táo quân.

Mới 2 tuổi nhưng con gái Trung Ruồi đã xuất hiện trong bộ phim đình đám "Thương ngày nắng về".