Con gái Trương Ngọc Ánh sau 15 năm: Thay đổi "chóng mặt" không nhận ra, duy có 1 điểm y chang ngày bé

CTV
Bảo Tiên - con gái Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn năm nay 16 tuổi, cao khoảng 1m7, từng được "dụ dỗ" đi thi hoa hậu nhưng nhất quyết từ chối. Nhìn ảnh cô bé 15 năm trước, nhiều người không khỏi bất ngờ.

XEM VIDEO: Bảo Tiên và con gái Bình Minh nhảy siêu dễ thương, khoe 2 cặp chân dài thẳng tắp. Nguồn: Trương Ngọc Ánh.

Bảo Tiên sinh năm 2008, tên thân mật là Devon. Thời gian qua, cô bé thường hay xuất hiện cùng mẹ trong các sự kiện giải trí. Không chỉ sở hữu chiều cao ấn tượng, cặp chân như "kiếm Nhật" cùng vẻ ngoài xinh đẹp, học vấn "khủng" của con gái Trương Ngọc Ánh cũng khiến nhiều người trầm trồ. Dù đã chia tay nhưng nữ diễn viên Áo lụa Hà Đông và chồng cũ Trần Bảo Sơn vẫn sẵn sàng có mặt, đứng chung khung hình vào những dịp đặc biệt của con để Bảo Tiên không có cảm giác thiếu thốn tình cảm.

Mới đây, hình ảnh Bảo Tiên 15 năm trước và hiện tại được một người thân của bé là chị Nguyễn Thu Hương chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ. Trong ảnh, Bảo Tiên mặc váy xòe màu hồng phấn, đôi mắt tròn xoe, khuôn mặt bầu bĩnh, tóc cài nơ xinh xắn.

Bảo Tiên mặc váy xòe hồng nhạt, ảnh 15 năm trước.

Bảo Tiên (áo đen) 15 năm sau, với "gương mặt điện ảnh" sắc nét và đôi chân thon dài.

Sau 15 năm, cô bé Bảo Tiên năm nào giờ đã thành thiếu nữ. Gu thời trang của Bảo Tiên cũng thay đổi, thường chọn trang phục đơn sắc, năng động.

Bảo Tiên thừa hưởng những nét đẹp của cả ba và mẹ diễn viên kèm chiều cao ấn tượng. So với những hình ảnh hồi bé, có thể khẳng định con gái Trương Ngọc Ánh "dậy thì thành công". 

Nhan sắc và phong cách ăn mặc của Bảo Tiên ngày bé.

Một điểm đặc biệt là ở tuổi 16, thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện giải trí lớn nhỏ nhưng khuôn mặt Bảo Tiên vẫn giữ nguyên được nét hồn nhiên, trong sáng. Cô bé thường để mặt mộc, xõa mái tóc dài đen nhánh, ít khi trang điểm lòe loẹt.

Sắc vóc hiện tại trổ nét thiếu nữ phổng phao của con gái Trương Ngọc Ánh.

Bảo Tiên sở hữu đôi chân thon dài ấn tượng. Nếu 15 năm trước còn được "mẹ Hương" ẵm trên tay, thì 15 năm sau "mẹ Hương" đứng nhón chân cũng chỉ cao tới tai cô bé.

Nhan sắc xinh đẹp của con gái Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh.

Sau khi bố mẹ chia tay, Bảo Tiên sống với Trương Ngọc Ánh ở TP.HCM, sớm được mẹ chăm chút quần áo, khuyến khích tìm hiểu về thời trang, học cách tạo dáng khi chụp hình, catwalk. Cô bé từng được nhiều nhãn hàng mời làm người mẫu quảng cáo, chụp ảnh cho tạp chí... Con gái Trương Ngọc Ánh cũng sớm bộc lộ khả năng tiếp thu và giao tiếp ngoại ngữ tốt. Nữ diễn viên Áo lụa Hà Đông từng tự hào khoe con gái có thể nghe - nói tốt được 3 ngoại ngữ, trong đó giỏi nhất là tiếng Anh.

Nhiều người xung quanh khen con gái Trương Ngọc Ánh càng lớn càng xinh đẹp, khuyên cô bé đi thi hoa hậu khi đủ tuổi nhưng Bảo Tiên từ chối. Cô bé thích đọc sách, thời gian rảnh thì chơi đàn, bơi lội, đạp xe, gặp gỡ bạn bè. 

Doanh nhân Lê Anh Thơ, vợ Bình Minh từng chia sẻ 2 con gái An Nhiên, An Như và Bảo Tiên đều học trường quốc tế, nói tiếng Anh trôi chảy nên khi gặp nhau, các bé chủ yếu trò chuyện bằng tiếng Anh.

Bảo Tiên chơi với hội bạn toàn con sao Việt.

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn kết hôn năm 2006. Cặp đôi chia tay sau 8 năm bên nhau và đã có con chung là Bảo Tiên. Dù "đường ai nấy đi" đã nhiều năm nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Trần Bảo Sơn từng nói con gái Bảo Tiên không chỉ giống mình về gương mặt mà còn ở tính cách quyết liệt và có chính kiến. Anh và vợ cũ thường xuyên trao đổi để có cách nuôi dạy con tốt nhất, nhất là trong giai đoạn dậy thì.

Dù đã chia tay nhưng Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nuôi dạy con gái.

Hiện tại, Trương Ngọc Ánh đang hạnh phúc bên bạn trai kém 14 tuổi là nam diễn viên Anh Dũng. Gần đây nhất, trong cuộc trò chuyện với phóng viên, Trương Ngọc Ánh chia sẻ cô tự hào vì con gái tâm lý, tình cảm và tập trung vào việc học.

"Con tôi rất ít khi bình luận chuyện đời tư của mẹ. Với con tôi, mẹ hạnh phúc là được, mẹ vui là được. Con ngoan và học giỏi. Tôi cảm thấy mình rất may mắn, con tôi rất tự lập làm tôi cũng thấy yên tâm phần nào", Trương Ngọc Ánh trải lòng.

Dù vậy, mới đây, nữ diễn viên đã bày tỏ sự tiếc nuối tại một sự kiện giải trí: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ".