Con riêng Cường Đôla, Lê Phương đón Tết Nguyên Đán 2023 hạnh phúc bên gia đình mới của bố mẹ

CTV
Các nhóc tỳ được mặc áo dài, chụp ảnh thân thiết bên mẹ kế bố dượng khiến nhiều người xuýt xoa khen ngợi.

Tết là dịp mọi thành viên trong gia đình đều sum vầy, tụ họp bên nhau để trẻ nhỏ được hưởng không khí ấm cúng, tình yêu thương của bố mẹ dành cho nhau. Mặc dù các nhóc tỳ nhà Cường Đôla, Lê Phương hay Thành Đạt có bố mẹ không còn chung sống cùng nhau nhưng các bé vẫn nhận được sự quan tâm đủ đầy, những ứng xử văn minh của người lớn trong việc cho các bé được tiếp xúc với gia đình mới của mình là cách giúp trẻ không có khoảng cách với các anh chị em và nhận về sự yêu thương nhiều gấp bội.

Con trai Cường Đôla: Đón Tết cả ở nhà bố và nhà mẹ

Cậu nhóc Subeo là con chung của Cường Đôla và nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà. Sau khi bố mẹ ly hôn, Subeo được nhận xét là cậu nhóc may mắn nhất nhì showbiz Việt khi nhận được sự quan tâm đủ đầy của cả bố và mẹ. Không chỉ vậy, cậu bé còn thường xuyên đi về giữa hai gia đình mới của bố mẹ và được xem như một thành viên không thể thiếu.

Dịp Tết Nguyên Đàn 2023 này, cả Cường Đôla và Hồ Ngọc Hà đều đăng tải những hình ảnh đón năm mới bên gia đình mới của mình và Subeo là một thành viên không thể thiếu. Cậu nhóc được mặc áo dài, được đón Tết, chụp ảnh cùng gia đình mới của bố Cường Đôla, được mẹ Đàm Thu Trang yêu thương và gia đình mới của mẹ Hồ Ngọc Hà, được bố Kim Lý quan tâm. Hình ảnh Subeo lớn phổng phao ở lứa tuổi dậy thì, thậm chí cậu nhóc đã cao vượt bố Cường Đôla khiến ai nấy đều bất ngờ.

Con trai Lê Phương: Đón Tết quê bố dượng Trung Kiên

Bé Cà Pháo là con riêng của diễn viên Lê Phương và chồng cũ Quách Ngọc Ngoan. Sau khi bố mẹ ly hôn, Cà Pháo bao năm qua sống cùng mẹ và bố dượng Trung Kiên. Mối quan hệ thân thiết giữa cặp con riêng và bố dượng nhà Lê Phương được nhiều người khen ngợi.

Được biết, Tết Nguyên đán 2023 này là lần hiếm hoi Cà Pháo được về quê bố Trung Kiên đón Tết cùng gia đình nhà nội. Cậu nhóc được mẹ đẻ Trung Kiên yêu thương và chăm sóc như cháu ruột.

Trước đó, vợ chồng Lê Phương cũng đã đưa con trai về quê ngoại Trà Vinh đón Tết cùng ông bà ngoại. Nơi đây là nơi bé Cà Pháo sinh sống một thời gian trước khi lên Sài Gòn cùng bố dượng và mẹ vì sau khi Lê Phương ly hôn, cô không đủ kinh tế nuôi con nên gửi bé Pháo về cho mẹ ruột chăm sóc. Chính vì thế, năm 2023 này được đón Tết ở cả hai nơi là một niềm hạnh phúc và may mắn nhất đối với cậu nhóc Cà Pháo.

Con trai Diệp Bảo Ngọc: Đón Tết cùng bố và mẹ kế, cùng 3 em

Mới đây, nữ ca sĩ Hải Băng đăng tải bức ảnh gia đình bao gồm 6 thành viên khiến ai cũng xuýt xoa bởi gia đình đông con, các nhóc tỳ bé nào cũng xinh xắn, đáng yêu và lớn phổng phao khi bước vào năm mới. Được biết bé trai lớn nhất là bé Kid - con riêng của Thành Đạt và diễn viên Diệp Bảo Ngọc. Năm nay Kid được đón Tết cùng gia đình mới của bố ngay đầu năm mới, cậu nhóc vô cùng hào hứng.

Được biết trong cuộc sống đời thường, giữa Thành Đạt - Hải Băng và Diệp Bảo Ngọc cũng có mối quan hệ rất văn minh. Chính vì thế bé Kid được quyền lựa chọn ở với bố hay với mẹ bất kì lúc nào bé thích.

Trong một chia sẻ hiếm hoi, nữ diễn viên Diệp Bảo Ngọc cũng khẳng định, cô có mối quan hệ tốt với Thành Đạt sau khi ly hôn và cô thường cho phép con trai của mình sang nhà bố đẻ để chơi cùng các em. "Tôi luôn nói với bé rằng ba mẹ không ở với nhau nhưng không phải là ba mẹ không thương con hay không có liên hệ gì với nhau nữa. Đến hiện tại, lúc nào bé cần ba là có ba, cần mẹ là có mẹ và khi cần cả ba mẹ thì cả hai đều bên cạnh. Bé nhà tôi trộm vía sống trong một môi trường vui vẻ, thoải mái, được thể hiện tính cách rõ ràng.

Nhà tôi không có khái niệm dạy con theo việc áp đặt, bé được hoàn toàn sống theo sở thích, không ai ép bé. Nếu như bé cảm thấy vui thì làm, không thoải mái thì bé có quyền từ chối. Tôi luôn dạy con rằng phải luôn yêu thương các em vì em vẫn là con của ba. Bé không có chuyện phân biệt con ba con mẹ. Đã là gia đình phải yêu thương nhau, tôi luôn giáo dục con như vậy" - người đẹp nói.

Con gái Phạm Quỳnh Anh: Đón Tết bên mẹ và bố dượng

Được biết Tết Nguyên đán 2022, 2 chị em Tuệ Lâm và Tuệ An xách vali về nhà bố Quang Huy đón Tết từ những ngày 29, 30. Đầu xuân Phạm Quỳnh Anh phải du xuân một mình. Thế nhưng Tết Nguyên đán 2023 năm nay đã có nhiều sự thay đổi mới. 2 con gái Phạm Quỳnh Anh không những được ở nhà đón Tết với mẹ mà còn có thêm em gái là bé Zoey và bố dượng - bạn trai giấu mặt của Phạm Quỳnh Anh.

Hình ảnh gia đình 5 thành viên được Phạm Quỳnh Anh đăng tải khiến nhiều người xúc động vì sau nhiều năm làm mẹ đơn thân, nữ ca sĩ Tất cả sẽ thay em đã tìm được bến đõ cho riêng mình và cho các con gái cùng mình một gia đình hạnh phúc đúng nghĩa. Để mỗi dịp Tết đến xuân về, 3 cô con gái của Phạm Quỳnh Anh có thêm một người bố nữa che chở, yêu thương.