Công Lý 1 năm chữa bệnh, con trai Thảo Vân tuổi trưởng thành hết lòng yêu thương quan tâm bố

CTV
Chắc chắn "tin vui" của bố Công Lý cũng khiến Tít vui lây và tự hào về bố.

Vấn đề mà mọi gia đình đều quan tâm nhất sau mỗi cuộc ly hôn đó chính là nuôi dạy con cái ra sao để trẻ không bị tổn thương. Nhất là khi bố mẹ đi thêm bước nữa, những ứng xử của người lớn có tác động rất lớn đối với đứa trẻ.

Về điều này, có lẽ Công Lý và MC Thảo Vân quả thực phải khiến nhiều gia đình học hỏi vì sau 12 năm ly hôn, mối quan hệ của cặp bố mẹ vẫn rất tốt, giúp cho cậu con trai trưởng thành là một chàng thanh niên vừa thành tài lại có hiếu với cả bố và mẹ. Nhất là trong khoảng thời gian hơn 1 năm vừa qua, khi Công Lý không may bị bệnh phải điều trị kéo dài, những hành xử của con trai MC Thảo Vân như thường xuyên qua thăm, chăm sóc bố và dành tặng bố quà đã chứng minh được phần nào cách nuôi dạy đúng của cặp đôi sau khi chia tay.

MC Thảo Vân làm bạn với Công Lý sau ly hôn. Cô tới thăm bố của con trai và dành đôi lời chúc tới anh trên mạng xã hội.

Tiếp nối những hành động đẹp của mẹ, con trai Thảo Vân 15 tuổi cũng đã biết báo hiếu bố những lúc bố ốm đau.

Đặc biệt, MC Thảo Vân không chỉ có mối quan hệ tốt với Công Lý, cô còn thoải mái cùng đồng nghiệp qua thăm chồng cũ, trò chuyện với vợ mới kém 15 tuổi của Công Lý - BTV Ngọc Hà để những đứa trẻ thấy được rằng, các con đang sống trong một gia đình dù không hạnh phúc trọn vẹn nhưng chưa bao giờ thiếu tình yêu thương của người thân

Được biết, nghệ sĩ Công Lý và MC Thảo Vân đã ly hôn nhiều năm nay, con chung của hai người - bé Tít năm nay đã 15 tuổi cao 1m7. Cậu được MC Thảo Vân nuôi dạy rất tốt khi sống cùng mẹ từ nhỏ nhưng là cậu nhóc rất tình cảm, yêu bố.

Tít ủng hộ cuộc hôn nhân lần thứ 3 của bố với BTV Ngọc Hà. Cậu nhóc có mặt trong đám cưới của bố, tặng quà tặng đặc biệt và dành lời chúc mừng hài hước nhưng ý nghĩa. "Chào anh Lý đẹp trai nhé. Chúc anh Lý chăm chỉ làm việc và luôn mạnh khoẻ, ít thuốc lại và chăm chỉ ăn những món từ cái nồi nhé".

Khi hay tin bố gặp bệnh, Tít đã tới tận bệnh viện để chăm sóc bố, tạo tiệc sinh nhật bất ngờ cho bố hay mới đây nhất dành dụm số tiền ít ỏi mà mình kiếm được để báo hiếu bố.

Tít có những sự hiểu biết như thế ở tuổi 15 tất cả là nhờ vào sự dạy dỗ chỉn chu và đúng đắn của mẹ Thảo Vân. Chia sẻ về chuyện kết nối tình cảm giữa hai bố con Tít - Công Lý, MC Gặp nhau cuối tuần rất cởi mở “Bố con muốn gặp nhau lúc nào cũng được. Tôi nghĩ Tít là con của anh ấy, mãi mãi là như thế thì sao phải khó khăn chuyện này chuyện khác làm gì cho mệt và tổn thương đứa trẻ. Chuyện tình cảm của con cái, chúng nó nhạy cảm lắm, và rất tinh nên chúng ta đối xử với con, với gia đình và mọi người thế nào con cái sẽ đối lại với chúng ta như thế”.

Bên cạnh đó, bà mẹ đơn thân cũng khẳng định con trai Tít yêu mẹ như thế nào thì cũng yêu bố như thế, thậm chí là yêu vô điều kiện. "Từ "giãn cách" chưa bao giờ xuất hiện trong tình cảm của Tít dành cho bố (NSND Công Lý - PV). Tít luôn yêu bố vô điều kiện".

2 con riêng của Công Lý với 2 cuộc hôn nhân trước.

Có lẽ chính vì thế mà Công Lý luôn rất tự hào về cậu con trai của mình. Khoảng thời gian Công Lý gặp khó khăn về bệnh tình, anh ít khi chia sẻ trên mạng xã hội nhưng lại nói khá nhiều về con. Ai nấy đều mừng thay cho nam nghệ sĩ và mong anh có những chuyển biến tích cực hơn nữa về sức khỏe để cùng hỗ trợ MC Thảo Vân nuôi dạy bé Tít khi cậu bé đang ở ngưỡng cửa trưởng thành quan trọng của cuộc đời.