Cùng ngắm những biểu cảm đáng yêu của cặp diễn viên chính khi xem lại “Thư ký Kim”

Không chỉ có khán giả mới thấy thích thú với "Thư ký Kim sao thế" đến Park Seo Joon và Park Min Young khi xem lại diễn xuất của chính mình cũng không thể nhịn được cười.

Vào ngày 22 tháng 6, tvN đã phát hành một clip đáng yêu về biểu cảm của dàn diễn viên chính khi xem lại tập 4 của “Thư ký Kim sao thế”. Trong đoạn clip Park Seo Joon ngồi cạnh Park Min Young và cả hai đều có những biểu cảm vô cùng dễ thương, cặp diễn viên bật cười thích thú ở những cảnh hài hước, tuy nhiên đến những thước phim tình cảm, lãng mạn cả hai lại chỉ có thể ngại ngùng cười gượng.

Trong đoạn clip có tiết lộ cả tình tiết hậu trường khi Park Seo Joon và Park Min Young đang tập luyện cho cảnh ôm trong phòng ngủ của họ. Khi đang diễn tập Park Seo Joon chính là người đã đưa ra ý tưởng tự ôm lấy máy quay để có thể dễ dàng ghi lại được biểu cảm trên khuôn mặt của anh chàng hơn.

Sau khi xem lại cảnh quay lãng mạn đến đỏ mặt này, Park Seo Joon đã bối rối quay sang hỏi Park Min Young "Làm thế nào mà chúng ta lại diễn được cảnh này cơ chứ?"

Video tvN - Clip biểu cảm của Park Seo Joon và Park Min Young khi xem lại tập 4 "Thư ký Kim sao thế"

Đoạn tiếp theo trong clip, là cảnh cả hai đi ăn ramen với nhau. Lúc này,khi chứng kiến đôi tay cầm đũa đầy lóng ngóng của Park Min Young, Park Seo Joon đã khiến cả đoàn làm phim phải phì cười bởi câu nói đùa  “Thư ký Kim, có vẻ cô dùng đũa không giỏi lắm nhỉ. Hẳn là cô đã sống ở nước ngoài trong một thời gian dài? ”

Bộ phim truyền hình “Thư ký Kim sao thế” sẽ được tiếp tục phát sóng vào thứ tư và thứ năm hàng tuần lúc 9h30 theo Khung giờ Hàn.

Vũ Vũ/Theo Soompi