Cùng trên bãi biển, Hà Hồ-Kim Lý `khóa môi` nóng bỏng, Isaac-Phan Ngân quá ngọt ngào

Hai cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý và Isaac - Phan Ngân đã có những cảnh quay tình tứ ngọt ngào, lãng mạn thậm chí vô cùng "nóng bỏng" trong MV mới và nhanh chóng nhận được hiệu ứng tích cực của khán giả.

MV Em muốn anh đưa em về - Hồ Ngọc Hà

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/08/29/Em muon anh dua em ve - HNH.mp4[/presscloud]

Sau khi gây tranh cãi với hình ảnh hậu trường "hở bạo" mặc như không, Hồ Ngọc Hà chính thức ra mắt MV Em muốn anh đưa em về vào tối 28/8. Đây là sáng tác mới của nhạc sĩ Đỗ Hiếu dành cho giọng ca gốc Quảng Bình.

Chỉ sau ít giờ ra mắt, MV nhanh chóng chạm mốc 1 triệu lượt xem cùng rất nhiều bình luận, chia sẻ từ cộng đồng mạng bởi những cảnh diễn "nóng bỏng" của Hà Hồ bên cạnh "người tình" Kim Lý. Đây cũng chính là câu trả lời cho những tin đồn "đường ai nấy đi" của cả hai trong suốt thời gian vừa qua. 

Hồ Ngọc Hà và người tình Kim Lý khiến người xem "bỏng mắt" với những cảnh tình tứ trên bãi biển, trong phòng khách sạn...

Trong MV, nữ ca sĩ vào vai một nữ sát thủ có vẻ ngoài nóng bỏng, sành điệu. Cô tìm mọi cách để tiếp cận Kim Lý. Anh hoàn toàn đổ gục trước sự hấp dẫn của chân dài. Cả hai có những khoảnh khắc tình tứ từ khi mới chạm vào nhau ở hồ bơi đến lúc hẹn hò ở Hội An, Đà Nẵng. Tuy nhiên, kết thúc của MV lại gây bất ngờ cho người xem khi Hồ Ngọc Hà hé lộ thân phận và rút súng bắn người tình. 

Bên cạnh nội dung hấp dẫn, MV lần này còn ghi điểm bởi những màn vũ đạo bốc lửa và loạt trang phục hợp mốt, đầu tư từ váy ngủ cho đến bikini của "nữ hoàng giải trí" 

mặc đồ ngủ sexy bên Kim Lý trên giường. Sau màn chủ động tán tỉnh, cô bất ngờ nổ súng bắn người tình, mang đến cái kết kịch tính. 

OST Mùa viết tình ca - Isaac, Phan Ngân

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/08/29/MÙA VIẾT TÌNH CA [OFFICIAL MV] - ISaac Ft. Phan Ngân.mp4[/presscloud]

Chỉ còn 2 ngày nữa, bộ phim ca nhạc Mùa viết tình ca của đạo diễn Lý Minh Thắng cùng Minh Hằng với vai trò nhà đầu tư, sản xuất sẽ chính thức ra rạp. Mới đây, nhà sản xuất đã giới thiệu MV ca khúc chủ đề của dự án điện ảnh này do Isaac và Phan Ngân thể hiện.

MV lấy bối cảnh là vùng biển hoang sơ, không có cảnh quay nào không ngập tràn màu xanh tươi mát của trời, của biển, đầy tràn sức sống và khát khao tuổi trẻ. Điều đó càng khiến cho những khoảnh khắc gần gũi của chàng nhạc sĩ hào hoa và cô gái miền biển đậm chất thơ hơn.

Isaac và Phan Ngân có một mối tình ngọt ngào, lãng mạn trên phim cũng như trong từng cảnh quay của MV Mùa viết tình ca.

Mỗi khung hình đều có thể là một bức hình minh họa đẹp nhất để miêu tả về tình yêu đang giai đoạn ngọt ngào. Bởi có nhiều hình hài của âm nhạc, nhưng âm nhạc khi ra với biển trở nên tươi trẻ và sảng khoái nhất; cũng như có nhiều cách thể hiện của tình yêu, song tình yêu của những người trẻ sẽ ồn ào và dữ dội hơn cả khi về miền biển vắng.

Qua MV, khán giả có thể nhận ra nhạc sĩ Bảo Trung (Isaac đóng) là người cuồng nhiệt trong tình yêu, luôn ngọt ngào và đắm say với nàng thơ của mình.

H.T tổng hợp