Cười ra nước mắt với 1001 kiểu nhận hàng không đụng hàng của các “chiến thần” Shopee

CTV
Nhận hàng online vốn là hoạt động thường nhật của bao người, nay lại trở thành trào lưu gây sốt, tất cả cũng chỉ vì người dùng Shopee có muôn cách nhận hàng độc đáo đến khó tin.

Hot nhất nhì cõi mạng lúc này có lẽ là loạt khoảnh khắc “Nhận hàng không đụng hàng” xuất phát từ cuộc thi cùng tên do Shopee phát động. Chỉ cần lượn một vòng mạng xã hội, không khó để bắt gặp hashtag #NhanHangKhongDungHang với hàng loạt hình ảnh và khoảnh khắc từ dễ thương đến hài hước “khó đỡ” từ hội người dùng Shopee. 

Mở đầu cho thử thách này, anh chàng Hồ Phi Nal - chủ nhân hit triệu view “Rồi tới luôn” đã khoe chiến tích nhận sương sương 20 đơn hàng, đến nỗi phải tự sáng tạo một giỏ hàng chuyên dụng mới đựng xuể. Cách đây ít ngày, anh chàng cũng đã khuấy đảo cộng đồng mạng với phiên bản “Rồi tới luôn” mới toanh kết hợp cùng Shopee nhằm quảng bá chiến dịch 8.8 Siêu Sale Giảm giá 50%.

Người hâm mộ của Hồ Phi Nal chắc sẽ trầm trồ với sáng kiến nhận hàng không đụng hàng của anh chàng.

Cũng nhờ trend #NhanHangKhongDungHang, anh chàng Xù Lèo - ông chủ quán cafe “triệu like” tại Đà Lạt mới phát hiện ra công dụng mới của chiếc khay bưng đồ và biến nó thành dụng cụ lấy hàng đa năng và tiện lợi không kém.

Ở một diễn biến khác, thay vì hờn dỗi “homie” mải mê chăm sóc boss mà lơ là mình, anh chàng Khiết Đan giờ đây lại vô cùng tận hưởng sự nặng nề và cồng kềnh khi nhận hàng loạt đơn hàng vừa săn sale được trên Shopee.

Lon ton đi nhận hàng Shopee, “thánh hài” Bé 7 ngỡ ngàng phát hiện phụ huynh còn chốt đơn “mạnh” hơn cả mình. Hóa ra chân lý “mẹ là nhất” mãi mãi không thay đổi. “Nóc nhà” luôn có cách chốt đơn 7749 món đồ với mức giá rẻ nhất dù đi chợ truyền thống hay mua hàng online.

Giữa “tâm bão” 8.8 Siêu Sale Giảm 50%, hội chiến thần Shopee hẳn sẽ còn nhiều pha nhận hàng độc đáo chẳng kém, còn chần chừ gì nữa mà không tham gia thử thách “Nhận hàng không đụng hàng” ngay để nhận về voucher mua sắm cực giá trị từ Shopee. Xem chi tiết thể lệ chương trình tại đây.

Kho giải thưởng gồm 04 Giải Nhất - Voucher 2 triệu đồng, 08 Giải Nhì - Voucher 500.000 đồng, 18 Giải may mắn và vô số Giải Tham Dự cho mỗi người chơi có bài thi hợp lệ đang chờ đợi chủ nhân, bạn nhanh chóng tham gia để không bỏ lỡ nhé!