Đã bắt được nam sinh đâm trọng thương 2 mẹ con bạn gái trong đêm

Sau nhiều giờ truy tìm, cơ quan công an đã bắt giữ thành công Lang Kim Thế V. tại vị trí giáp ranh huyện Quế Phong và huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An.

Báo Người lao động thông tin, chiều 8/8, Công an huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An, cho biết đơn vị này vừa phối hợp với lực lượng chức năng bắt giữ Lang Kim Thế V. (17 tuổi, trú khối Bắc Sơn, thị trấn Kim Sơn), là nghi phạm liên quan đến vụ đâm 2 mẹ con chị A.T.Đ. (SN 1985, trú thị trấn Kim Sơn) nguy kịch vào rạng sáng cùng ngày.

Nam sinh V. bị bắt vào khoảng 15h cùng ngày, khi vừa trốn trên rừng chạy xuống Quốc lộ 48, đoạn giáp ranh 2 huyện Quỳ Châu và Quế Phong để bắt xe bỏ trốn. Cơ quan công an ngay sau đó đã đưa V. về trụ sở để lấy lời khai.

Theo báo Đại đoàn kết, như đã đưa tin, vào khuya 7/8, V. đến nhà bạn gái tên là V.N.A. (17 tuổi) để nói chuyện.

Tại đây, V. đã dùng dao đâm bạn. Nghe tiếng kêu cứu, người mẹ là chị Â.T.Đ. (36 tuổi) chạy lên cũng bị nam sinh này dùng dao đâm nhiều nhát, khiến cả hai mẹ con chị Đ. bị thương rất nặng.

an-mang-nghe-an-1628426450.jpg
Hiện trường vụ việc chị Đ. và con gái bị đâm trọng thương. Ảnh: NLĐ

Hai mẹ con chị Đ. được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Tây Bắc Nghệ An. Riêng cháu A. bị nặng hơn với nhiều vết đâm trên lưng, bụng... Sau khi hồi sức, truyền máu, hai mẹ con đã được chuyển lên tuyến trên.

Theo bác sĩ tại bệnh viện Đa khoa Nghệ An, hai nạn nhân được tiếp nhận với nhiều vết thương trên người ở các vùng như thái dương, vết thương sau gáy, ở vai, 2 vết ở lưng, đầu. Người mẹ đã tỉnh, tuy nhiên cháu A. đang rất nặng.

Được biết V. và con gái chị Đ. là V.N.A. cùng học chung một lớp tại trường THPT Nội trú số 2 Nghệ An. Sau khi gây án, V. đã bỏ trốn trong đêm.

“Cả em V.N.A. và L.K.T.V. (năm nay học lớp 12) đều học chung một lớp tại trường chúng tôi. Riêng em V. trước đây học lớp A2 sau đó được chuyển lên A1. Sự việc xảy ra thật là bất ngờ, chúng tôi cũng chưa hiểu rõ sự tình”, thầy Nguyễn Đậu Trương - Hiệu trưởng Trường THPT nội trú số 2 Nghệ An cho biết.

Hiện vụ án đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.