Đàm Vĩnh Hưng từ chối làm giám khảo 'Miss World Việt Nam 2022'

Đàm Vĩnh Hưng quyết định hạn chế tham gia các chương trình, cuộc thi với tư cách khách mời, giám khảo để tập trung cho âm nhạc.

Hôm qua (14/2), ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ra mắt MV "Lâu đài tình ái" dành tặng fan nhân ngày lễ tình nhân.

Ca khúc được Mr. Đàm làm mới với bản phối theo phong cách lofi, gần gũi với giới trẻ. Đồng thời, nam ca sĩ còn tập trung vào cảm xúc, hạn chế luyến láy và phô diễn kỹ thuật. MV được thực hiện đơn giản, ghi hình ngay tại phòng thu.

Chia sẻ về dự án, giọng ca Xin lỗi tình yêu nói: “Tôi có quan sát thị trường âm nhạc và tôi thấy những ca khúc cũ luôn có sức sống mãnh liệt, chỗ đứng riêng trong lòng khán giả. Rất nhiều khán giả muốn nghe lại những giai điệu quen thuộc đó nhưng có sự mới mẻ, cập nhật hơn nên tôi quyết định làm lại một số bài. Trước mắt là Lâu đài tình ái, như cách tôi giới thiệu một Đàm Vĩnh Hưng trẻ trung, gần gũi một tí với các bạn trẻ. Đó cũng là cách tôi "trẻ hóa" chính âm nhạc của mình”.

dam-vinh-hung-1644888571.jpg
MV "Lâu đài tình ái" được Đàm Vĩnh Hưng thực hiện đơn giản, ghi hình ngay tại phòng thu.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng bật mí rằng sẽ lần lượt trình làng nhiều dự án đặc biệt trong năm nay. Để tập trung cho các dự án riêng, Đàm Vĩnh Hưng quyết định hạn chế tham gia các chương trình, cuộc thi với tư cách khách mời, giám khảo. Gần đây nhất, nam ca sĩ từ chối lời mời làm giám khảo Miss World Việt Nam 2022.

“Tôi vận hành lại công ty, “thay máu” mọi thứ để làm nhiều kế hoạch hơn trong tương lai như: sản xuất MV, gameshow, tổ chức sự kiện, quản lý nghệ sĩ… Mọi thứ chạy lại từ đầu khiến tôi rất bận và tôi còn mở thêm cả công ty về xây dựng chuyên giám sát công trình, làm nội thất… nên bận kinh hoàng. Mà tính tôi là phải xắn tay vào làm đúng gu mình mới chịu, nên mọi người cứ thấy dạo này tôi bay lên Đà Lạt suốt là vậy”, Mr. Đàm chia sẻ.

dam-vinh-hung1-1644888571.jpg
Đàm Vĩnh Hưng muốn tập trung cho âm nhạc trong năm 2022.

Ngoài ra, nam ca sĩ còn hé lộ sẽ góp mặt trong một chương trình lớn kết hợp với Hoa hậu, diễn viên nổi tiếng TVB - Chung Gia Hân. Được biết, đây là tour diễn vòng quanh nước Mỹ, diễn ra trong tháng 5, 6.2022 với sự tham gia của ngôi sao đến từ Hồng Kông cùng Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ và một số ca sĩ khác.

Đàm Vĩnh Hưng hào hứng cho biết: “Tôi đang ráo riết tập bài vở cho nhiều show diễn, gần nhất là The Show với Lệ Quyên vào tháng 3. Tháng 5, 6 là diễn với Hoa hậu TVB, phải tập hát tiếng Trung để song ca với cô ấy, rồi nếu thuận lợi thì đến tháng 10, tôi làm siêu show của mình”.