Dân mạng vui mừng khi thấy cảnh NSND Công Lý "đạp xe đi chợ", tươi rạng rỡ trong ảnh Xuân Bắc đăng

CTV
Mới đây, Ngọc Hà chia sẻ video Công Lý tập luyện đạp xe tại nhà để phục hồi chức năng. Video này nhanh chóng nhận được sự quan tâm và cổ vũ từ khán giả. 

NSND - danh hài Công Lý đã phải đối mặt với biến cố lớn về sức khỏe khi bị đột quỵ vào tháng 7/2021. Sự kiện này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống và sự nghiệp của anh. Tuy nhiên, sau khi tích cực chạy chữa cùng sự ủng hộ và tình cảm từ gia đình, bạn bè và đồng nghiệp, Công Lý đã và đang từng bước vượt qua khó khăn, hồi phục sức khỏe để tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật.

Video Công Lý đạp xe khiến khán giả phấn khởi

Công Lý đã trải qua một giai đoạn điều trị dài và khó khăn. Sau cơn đột quỵ, anh phải nhập viện nhiều tháng và tiếp tục điều trị theo phác đồ của bác sĩ. Nhờ sự chăm sóc tận tình từ vợ và sự hỗ trợ từ gia đình, bạn bè, Công Lý đã có những tiến triển tích cực.

Mới đây, Ngọc Hà chia sẻ video Công Lý tập luyện đạp xe tại nhà để phục hồi chức năng. Cô hài hước: "Anh giai đạp xe đi chợ". Trước kia, Công Lý từng phải nằm một chỗ hay dùng xe lăn, đi lại khó khăn nên sự phục hồi của anh hiện tại khiến người hâm mộ vui mừng.

XEM VIDEO: Vợ trẻ đăng khoảnh khắc Công Lý đạp xe.

Những động tác cho thấy nam danh hài đã khỏe khoắn hơn trước.

Đoạn video này nhanh chóng nhận được sự quan tâm và cổ vũ từ khán giả. Nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc sức khỏe và động viên Công Lý tiếp tục nỗ lực để hồi phục hoàn toàn.

Ngọc Hà - vợ của Công Lý, đã luôn ở bên cạnh chồng trong suốt quá trình điều trị. Cô chia sẻ rằng những lúc khó khăn nhất, cô luôn tự nhủ phải mạnh mẽ và không để bản thân rơi vào trạng thái u buồn. Sự kiên định và tình yêu của cô dành cho Công Lý đã giúp anh vượt qua những thời điểm tồi tệ nhất. “Mỗi ngày trôi qua, mình luôn nói biết ơn, trân trọng những người luôn yêu thương mình và anh Lý”, Ngọc Hà tâm sự.

Công Lý đã bắt đầu quay trở lại với công việc, tham gia các hoạt động nghệ thuật nhỏ để lấy lại phong độ. Năm 2023, anh đã xuất hiện trong chương trình Táo Quân và gần đây có một vài vai diễn nhỏ trên màn ảnh nhỏ, đánh dấu sự trở lại đầy nỗ lực sau biến cố sức khỏe.

Khán giả mong Công Lý sớm khỏe để trở lại với nghệ thuật.

"Cô Đẩu" tươi tắn bên Xuân Bắc - Trung Hiếu, xúc động tình đồng nghiệp

Trong thời gian qua, Công Lý nhận được nhiều sự quan tâm và động viên  từ các đồng nghiệp trong làng giải trí. Mới đây, NSND Xuân Bắc đăng hình ảnh bên NSND Trung Hiếu và NSND Công Lý, anh bày tỏ sự hân hoan khi gặp bạn thân: "Anh em trung niên gặp nhau trong liên hoan dành cho thiếu niên - nhi đồng. Thực ra còn có anh Tự Long (đang đạo diễn) và anh Quang Thắng (đang đọc voice off). Đen thì... không có trong ảnh, thế thôi".

Nhìn thấy hình ảnh tươi tắn của NSND Công Lý, cộng đồng mạng đã không giấu được niềm vui mừng và sự xúc động. Những hình ảnh tích cực này là tín hiệu tốt về sức khỏe của anh sau biến cố đột quỵ. Nhiều cư dân mạng bình luận trên trang cá nhân của Xuân Bắc, bày tỏ niềm vui khi thấy Công Lý dần bình phục và mong anh sớm trở lại với nghệ thuật​. Màn hội ngộ của 3 NSND cũng gây thích thú.

3 NSND hội ngộ trong 1 khung hình.

Vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ của Công Lý làm nhiều người vui mừng.

Dân mạng để lại bình luận: "Nhìn 'cô Đẩu thế này là mừng rồi, chúc 'cô Đẩu' và gia đình nhà táo nhiều sức khỏe", "3 NSND trong 1 khung hình", "Bức ảnh là cả bầu trời tuổi thơ và những tiếng cười", "Mong 1 ngày đc thấy đầy đủ các nghệ sĩ hội tụ", "Rất mong 1 tiểu phẩm hài có sự góp mặt của 5 anh trong 1 ngày sớm nhất ạ"...

Trước đây, Xuân Bắc cũng từng có những chia sẻ đầy xúc động đến thăm Công Lý. Xuân Bắc đăng tải trên trang cá nhân rằng anh rất vui mừng khi thấy Công Lý dần hồi phục. Hôm Tết Nguyên đán, "Nam Tào" cùng con trai lớn đến chúc Tết vợ chồng Công Lý - Ngọc Hà.

Xuân Bắc đã ôm chặt Công Lý khi cùng con trai đến chúc Tết bạn thân.

Còn NSND Trung Hiếu đã cùng nhiều đồng nghiệp hội ngộ ở Nhà hát kịch, anh chia sẻ: “Tôi mong sức khỏe NSND Công Lý sớm ổn định để nhận thêm nhiều trọng trách quan trọng tại Nhà hát”. Những lời động viên chân thành từ bạn bè đã tiếp thêm sức mạnh cho Công Lý trong quá trình điều trị.

Không ít đồng nghiệp như Mạnh Trường, Việt Anh đã đến thăm hỏi Công Lý.

"Vua hài đất Bắc" Xuân Hinh từng cùng "Thị Mầu" Thu Huyền đã đến nhà thăm NSND Công Lý. Xuân Hinh chia sẻ bức ảnh chụp cùng Công Lý và gửi lời chúc mong "cô Đẩu" sớm bình phục. "Chúc Lý sẽ thật khỏe, vì nếu không, lấy vợ trẻ như thế, chúng nó xông vào đấm mấy phát vào ngực thì sao, phải khỏe lên để mà còn đấm lại chứ", Xuân Hinh hóm hỉnh nói. Lời chia sẻ dí dỏm này đã khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả, thể hiện tình cảm và sự quan tâm chân thành của Xuân Hinh đối với đàn em.

Xuân Hinh hài hước chúc đàn em "sẽ thật khỏe, vì nếu không, lấy vợ trẻ như thế, chúng nó xông vào đấm mấy phát vào ngực thì sao".

Á hậu Thụy Vân cũng bày tỏ sự trân trọng và yêu thương đối với Công Lý và Ngọc Hà - vợ nam nghệ sĩ. Cô tâm sự rằng việc thấy Công Lý hồi phục từng ngày là niềm vui lớn, và hy vọng anh sớm quay trở lại với niềm đam mê nghệ thuật của mình.

Cuộc chiến với bệnh tật của NSND Công Lý không chỉ là một câu chuyện về nghị lực của bản thân anh mà còn là minh chứng cho tình cảm, sự đoàn kết của giới nghệ sĩ Việt Nam. Sự ủng hộ từ gia đình, bạn bè và đồng nghiệp đã tiếp thêm sức mạnh cho anh trên hành trình hồi phục. Với tinh thần lạc quan và quyết tâm, Công Lý đang dần trở lại với cuộc sống và công việc, được kỳ vọng tiếp tục mang đến tiếng cười và niềm vui cho khán giả.