Dàn sao nhí lộng lẫy trong trang phục của NTK Đắc Ngọc

Mỗi sao nhí sở hữu một vẻ đẹp riêng, khoe được vóc dáng và thần thái “ngút trời” khi khoác lên mình trang phục của NTK Đắc Ngọc.

Nói về thời trang trẻ em, NTK Đắc Ngọc được mệnh danh là “Ông hoàng” với những trang phục lộng lẫy, cầu kỳ. Các thiết kế của anh được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích. Đặc biệt hơn, nhiều sao nhí nổi tiếng đều lựa chọn trang phục của NTK Đắc Ngọc mỗi khi lên sân khấu.

1. Kiều Minh Tâm – Quán quân The Voice Kids 2019

Sở hữu giọng hát nội lực cùng phong cách trình diễn đầy màu sắc, Kiều Minh Tâm là cái tên xứng đáng cho ngôi vị Quán quân The Voice Kids 2019. Không chỉ gây ấn tượng với cá tính âm nhạc, Minh Tâm còn thu hút bởi gương mặt sáng, tinh khôi đúng với lứa tuổi.

Quán quân The Voice Kids 2019 Kiều Minh Tâm

Trong vòng thi đối đầu, Kiều Minh Tâm đã khoác lên mình trang phục của NTK Đắc Ngọc. Chiếc áo khoác dạ với họa tiết mang âm hưởng dân gian đương đại cực kì ăn khớp với bản mashup “Quê nhà – Dệt tầm gai” mà Minh Tâm thể hiện. Nhìn cô bạn trông cực kì cá tính và “lột xác” so với những hình ảnh nhẹ nhàng trước đó.

2. Siêu mẫu nhí Nguyễn Nhật Hạ Vi

Mẫu nhí Hạ Vi đến gần hơn với công chúng sau danh hiệu Á Quân người mẫu thương hiệu cao cấp thế giới năm 2018. Mẫu nhí gốc Hà Thành sở hữu gương mặt thanh tú, nụ cười trong sáng cùng chiều cao vượt trội. Nguyễn Nhật Hạ Vi hiện là cái tên hot được rất nhiều nhà thiết kế cũng như các nhãn hàng săn đón.

Siêu mẫu nhí Nguyễn Nhật Hạ Vi

Có thể nói, Hạ Vi là “mẫu ruột” của NTK Đắc Ngọc. Mẫu nhí 14 tuổi thường xuyên xuất hiện trong các thiết kế mới nhất của Đắc Ngọc Designer House. Với chiều cao “khủng”, Hạ Vi rất hợp với những chiếc áo khoác dáng dài. Phần vai chồm cùng tay bồng là những điểm nhấn khéo léo giúp mẫu nhí trông ấn tượng hơn.

3. Sao nhí Nguyễn Khánh Vân

Bé Khánh Vân – con gái út của cựu danh thủ Hồng Sơn từng “gây sốt” khi tham gia nhiều chương trình tài năng trên truyền hình. Tham gia người mẫu từ nhỏ, Khánh Vân sở hữu ngoại hình sáng cùng thần thái tự tin. Mỗi khi bước lên sân khấu, mẫu nhí thu hút mọi ánh nhìn với những bước catwalk điêu luyện, chuyên nghiệp.

Khánh Vân - con gái của cựu danh thủ Hồng Sơn

Với tính cách dịu dàng, nữ tính, Khánh Vân chắc hẳn sẽ không thể “ngó lơ” với những thiết kế váy dạ hội của NTK Đắc Ngọc. Chiếc váy được xếp lớp cầu kì, đặc biệt là phần đuôi váy xòe rộng. Với tone màu hồng chủ đạo, mẫu nhí Khánh Vân trông vừa ngọt ngào nhưng cũng không kém phần kiêu sa, sang chảnh.

4. Đinh Ngọc Uyên Thư – Quán quân Siêu sao tài năng nhí 2018

Gây ấn tượng với ngoại hình xinh xắn cùng giọng hát ngọt ngào, Đinh Thư đã xuất sắc trở thành Quán quân Siêu sao tài năng nhí hạng mục âm nhạc. Không chỉ được biết đến với vai trò ca sĩ nhí, cô bạn gốc Đồng Nai còn thử sức mình trong nhiều lĩnh vực như: catwalk, người mẫu ảnh, diễn xuất,… đều mang lại thành công nhất định.

Quán quân Siêu sao tài năng nhí 2018 Đinh Ngọc Uyên Thư

Cũng trong ngày đăng quang ngôi vị cao nhất, Đinh Thư đã lựa chọn chiếc váy đặc biệt của NTK Đắc Ngọc. Váy dạ hội màu phớt hồng khiến sao nhí xinh như công chúa. Bên cạnh đó, phần vải voan cùng với đuôi váy xòe rộng làm tăng thêm phần lộng lẫy và tỏa sáng của Đinh Ngọc Uyên Thư.

5. Đinh Ngọc Trang Lê – Hoa hậu hoàn vũ nhí Việt Nam 2019

Đinh Ngọc Trang Lê là cái tên quen thuộc trong làng thời trang trẻ em Việt. Mẫu nhí đến từ Ninh Bình giành được rất nhiều danh hiệu ấn tượng như: Á quân hạng mục mẫu trong cuộc thi “Sunny Talent Kid 2019”, đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ nhí Việt Nam 2019,… Đặc biệt hơn cả, Trang Lê còn xuất sắc mang về 2 giải – Little Miss Fashion (hoa hậu nhí thời trang) và Best in National Costumes tại cuộc thi “Little Miss Universe” 2019 tổ chức tại Tbilisi, Georgia.

Hoa hậu hoàn vũ nhí Việt Nam 2019 Đinh Ngọc Trang Lê

Đến với cuộc thi chuyên nghiệp, Trang Lê vô cùng tự tin và tỏa sáng trong trang phục của NTK Đắc Ngọc. Vốn dĩ đã sở hữu thần thái hút hồn, hoa hậu nhí trông càng ấn tượng với sắc đỏ của chiếc váy dạ hội. Hơn nữa, phần đuổi váy xòe rộng tạo hiệu ứng bồng bềnh, lộng lẫy trong từng bước catwalk của Trang Lê.

6. Trần Phạm Minh Anh – Quán quân Siêu sao vũ công nhí 2018

Trước khi tỏa sáng trong lĩnh vực người mẫu, Minh Anh được nhiều người biết đến với vai trò vũ công nhí tài năng. Một điều không thể phủ nhận, Minh Anh dường như sinh ra để dành cho nghệ thuật bởi lẽ dù hoạt động trong lĩnh vực nào, cô bạn 12 tuổi này đều thành công và đạt nhiều giải thưởng.

f
Quán quân Siêu sao vũ công nhí 2018 Trần Phạm Minh Anh

Trần Phạm Minh Anh được nhiều người đánh giá là “nàng thơ” của NTK Đắc Ngọc. Mẫu nhí từng diện rất nhiều thiết kế của Đắc Ngọc, đặc biệt là váy dạ hội. Mới đây nhất, Minh Anh gây ấn tượng với chiếc váy mang màu sắc cổ điển. Sự kết hợp hài hòa giữa hai mảng màu nóng, lạnh giúp mẫu nhí thêm phần kiêu sa, bí ẩn và cực kì thu hút.

Những ngôi sao nhí này không chỉ tỏa sáng bởi vẻ đẹp ngoại hình, tài năng thiên bẩm mà còn bởi phong cách thời trang ấn tượng với sự trợ giúp đắc lực của các thiết kế từ NTK Đắc Ngọc.