Đang tắm trong khách sạn thì có người mở cửa, cô gái ngỡ ngàng khi biết sự thật

CTV
Tưởng rằng bạn trai mình mở cửa phòng khách sạn đi vào, cô gái trẻ ngỡ ngàng khi thấy nam nhân viên đang nhìn mình chằm chằm.

Khi thuê phòng bên ngoài, có vô vàn tình huống dở khóc dở cười xảy ra mà mới đây, một cô gái tên Xiao Shi cũng gặp phải một tình huống hết sức đáng phẫn nộ.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào ngày 7/2/2023 vừa qua, cô Xiao Shi đã cùng bạn trai thuê một phòng khách sạn ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, để nghỉ ngơi. Đến khi chuẩn bị trả phòng, cô Xiao Shi thấy người nhiều mồ hôi nên quyết định đi tắm rồi mới rời đi.

Trong lúc cô Xiao Shi đang tắm, bạn trai cô đã thu dọn hành lý rồi xuống quầy lễ tân để làm thủ tục trả phòng. Không ngờ lúc cô Xiao Shi đang ở trong phòng tắm, cô đột nhiên nghe thấy tiếng gõ cửa. Ban đầu, cô Xiao Shi cho rằng bạn trai của mình gõ cửa vì anh ấy không có thẻ phòng. Tuy nhiên nghĩ lại, cô nhớ rằng bạn trai mình đã cầm thẻ phòng ra ngoài, sao giờ lại gõ cửa.

Lúc này, cô Xiao Shi cho rằng có lẽ ai đó bị nhầm phòng nên vẫn tiếp tục tắm. Tuy nhiên, tiếng đập cửa ầm ầm vẫn không ngừng vang lên. Lúc đó, côXiao Shi không mặc quần áo nên quyết định không ra mở cửa, nếu ai gõ nhầm thì sẽ tự động đi.

Thật không ngờ, tiếng cửa mở lại vang lên, người bên ngoài đã dùng thẻ phòng mở cửa rồi bước vào. Cô Xiao Shi vẫn nghĩ rằng có lẽ đó là bạn trai mình nhưng sau đó cô đã "đứng hình" khi phát hiện người đi vào là nam nhân viên của khách sạn. Cô Xiao Shi vô cùng sốc và ngỡ ngàng, lập tức hét ầm lên.

Bởi vì tấm kính phòng tắm trong suốt, nam nhân viên đã nhìn thấy toàn bộ hình ảnh cơ thể của cô Xiao Shi. Khi cô Xiao Shi hét lên yêu cầu anh ta ra ngoài, nam nhân viên này vẫn không chịu rời đi, chỉ quay lưng lại, nói câu xin lỗi rồi hỏi cô Xiao Shi rằng có phải cô muốn giặt đồ hay không.

Cô Xiao Shi càng tức giận hơn, trả lời rằng mình không cần, sau đó mặc đồ rồi ra ngoài chất vấn nam nhân viên kia tại sao lại vào phòng mình khi chưa được sự đồng ý, chẳng lẽ không biết có người trong phòng hay sao? Nam nhân viên biện minh rằng mình đã gõ cửa nhiều lần, còn cất tiếng gọi nhưng không thấy ai trả lời, tưởng rằng không có ai ở trong nên mới đi vào.

Cô Xiao Shi không thể chấp nhận lời giải thích này. Cô cho biết bản thân đang tắm, vì tiếng nước chảy nên không nghe rõ nam nhân viên có gọi mình hay không. Tuy nhiên, cô Xiao Shi cho rằng dù cô có ở trong phòng hay không thì việc nam nhân viên tự ý đi vào vẫn là sai trái, nếu lỡ cô để đồ vật quý giá trong phòng thì sao? Cô Xiao Shi nói thêm rằng mình cũng không hề gọi dịch vụ giặt là, nghi ngờ nam nhân viên kia cố tình bịa ra lý do để bao biện cho hành vi của mình.

Cuối cùng, cô Xiao Shi đã từ chối trả tiền thuê phòng khách sạn, đồng thời còn yêu cầu phía khách sạn bồi thường cho mình vì cô đã bị xâm phạm quyền riêng tư. Co dù như vậy, cô Xiao Shi vẫn cảm thấy phẫn nộ khi hình ảnh riêng tư của mình bị người lạ nhìn thấy.