Danh hài tiêu tán 450 cây vàng vì cờ bạc nay nhờ vợ cạo đầu, muốn sám hối những lỗi lầm đã gây ra

CTV
Sau nhiều biến cố, nghệ sĩ hài Hồng Tơ bất ngờ xuống tóc xuất gia ở tuổi 61.

Mới đây, danh hài Hồng Tơ gây chú ý khi đăng tải video xuống tóc tại nhà riêng. Theo đó, nam nghệ sĩ được vợ kém 23 tuổi là chị Kim Loan cạo đầu. 

Hồng Tơ cho biết: "Nhân ngày lễ Phật đản, tôi xin phát nguyện xuống tóc để sám hối những lỗi lầm mà tôi đã gây ra từ trước đến nay, dù cố ý hay vô tình". 

Hồng Tơ được vợ kém 23 tuổi tự tay cạo tóc.

Nam nghệ sĩ muốn tu tập để sám hối những lỗi lầm đã gây ra.

XEM VIDEO: Nghệ sĩ Hồng Tơ cạo đầu xuống tóc ở tuổi ngoài 60.

Nam danh hài chia sẻ thêm việc anh cạo đầu là có thật chứ không phải dùng phần mềm chỉnh sửa. Ở tuổi 61, Hồng Tơ quyết định tu tại gia. Anh được vợ và người thân trong gia đình ủng hộ. 

Sau khi đăng tải, video thành tâm tu tập của Hồng Tơ nhận được nhiều sự quan tâm. Hầu hết người xem đều để lại bình luận ủng hộ nam danh hài: "Anh cạo tóc thấy anh đẹp trai và phúc hậu quá", "Chú Hồng Tơ để trọc nhìn đẹp hơn có tóc", "Hoan hỉ quá chú ạ, chúc chú một đời bình an",...

Trước đó, Hồng Tơ từng được biết đến là nam danh hài nổi tiếng, chủ yếu hoạt động tại miền Nam. Nhờ duyên trời phú, nét hóm hỉnh, tếu táo cùng bộ râu tạo thành "thương hiệu", nam nghệ sĩ có thời "nổi như cồn", có lúc 12-13 show chỉ trong 1 đêm. Thời hoàng kim, Hồng Tơ có cát-xê cao nhất nhì showbiz. Anh cũng là 1 trong 4 danh hài ở phía Nam đầu tiên sở hữu xe sang và biệt thự.

Hồng Tơ từng là danh hài có cát-xê cao nhất nhì showbiz.

Tuy nhiên, nam nghệ sĩ thường xuyên bị cám dỗ vào những chiếu bạc thâu đêm suốt sáng. Trong một lần chia sẻ về quãng thời gian sai lầm, Hồng Tơ cho biết vì đam mê cá độ mà cuộc sống như "rớt xuống địa ngục".  Anh phải thế chấp biệt thự cho ngân hàng để trả nợ. Hồi ấy, số tiền lớn nhất nam danh hài "nướng" trong mỗi trận là khoảng 100.000 USD, cứ "hết máu" lại bán nhà để gỡ gạc. 

Vì vướng vào cờ bạc, cuộc sống của Hồng Tơ khó khăn, có lúc phải bán biệt thự để trả nợ.

Lúc bi đát nhất, Hồng Tơ đã bán biệt thự được 550 lượng vàng để trả nợ, dành ra 100 lượng mua căn nhỏ hơn để sống. Cũng vì chồng sa vào "đỏ đen" mà người vợ trước của nam nghệ sĩ đã "dứt áo ra đi". 

Sau năm 2004, Hồng Tơ ngừng diễn hẳn nhưng vẫn ham mê cờ bạc. Đến năm 2019, nam nghệ sĩ lại bị bắt vì hành vi đánh bạc và bị TAND TP.HCM tuyên án phạt 50 triệu đồng. Sau scandal, anh một lần nữa xin lỗi khán giả, bày tỏ sự hối hận và mong muốn chuộc lại lỗi lầm. 

Hồng Tơ từng bị công an bắt vì có hành vi đánh bạc vào năm 2019.

Thời gian qua, Hồng Tơ có cuộc sống bình yên bên cạnh người vợ hiện tại là Kim Loan và con gái (năm nay 11 tuổi). Trong chia sẻ hồi năm 2023, nam nghệ sĩ tự nhận sự việc ồn ào cuối năm 2019 để lại cú sốc lớn, khó nguôi ngoai. Anh kỷ luật bản thân nghiêm khắc, tạm lánh khỏi showbiz. 

Ở tuổi ngoài 60, Hồng Tơ cho biết bản thân vẫn yêu nghề. Dù được nhiều bầu show, nhà sản xuất mời nhưng anh từ chối vì sợ gây phản cảm. Nam danh hài mong khán giả thương tình, bỏ qua sai sót quá khứ để tiếp tục làm nghề.

Hồng Tơ sống kín tiếng bên cạnh vợ con.

Hiện tại, nam nghệ sĩ mưu sinh bằng công việc buôn bán.

Hiện tại, Hồng Tơ sống kín tiếng bên gia đình nhỏ. Anh được vợ an ủi, động viên để vực dậy cuộc sống sau những lần "tán gia bại sản". Gia đình nam nghệ sĩ hiện đang sống tại một căn biệt thự nằm trong con hẻm nhỏ ở quận Tân Phú, TP.HCM. 

Vài năm nay, Hồng Tơ và bà xã mở quán cà phê tại nhà riêng. Doanh thu chỉ đủ trang trải phí sinh hoạt nhưng anh vui vì có thêm tụ điểm gặp gỡ bạn bè và khán giả thân tình dịp cuối tuần.