Dẫu biết trà sữa ngon nhưng uống collagen mới là chân ái để có làn da căng bóng

Trà sữa giúp giải khát, lấy lại tinh thần trong chốc lát còn collagen lại là hành trình dài cần duy trì để thay đổi làn da từ bên trong. 

Từng là những “tín đồ” của trà sữa và đồ uống có gas, hai cô nàng U30 vội vàng “quay xe” khi làn da gặp những vấn đề về lão hóa do những thói quen ăn uống mất cân bằng, nạp quá nhiều đường trong thời gian dài.

Khi làn da bật tín hiệu SOS

Trong khi Thu Vân (28 tuổi) đối mặt với tình trạng da bị khô, xỉn màu và tăng cân thì Thu Thủy (26 tuổi) gặp tình trạng mụn viêm, mụn bọc do “nghiện trà sữa". 

Làn da của chúng ta sẽ “báo động” khi cơ thể tiêu thụ quá nhiều đường thông qua thực phẩm và đồ uống. Trong thời gian dài tiêu thụ một lượng lớn đường và trà sữa sẽ khiến cơ thể bị nóng trong, gây mất cân bằng chất trong cơ thể và khiến da nổi mụn. Dễ thấy nhất là những nốt mụn viêm đỏ ở trán và cằm. 

Khi cơ thể bị mất cân bằng dinh dưỡng, làn da sẽ bị ảnh hưởng đầu tiên 

Sự thay đổi đến từ những thói quen nhỏ 

Khi những nốt mụn viêm kéo dài và làn da bị xỉn, khô sạm trông thấy cũng là lúc hai cô nàng bắt đầu xây dựng lại chế độ dinh dưỡng và thói quen hàng ngày của mình. Bắt đầu từ những việc nhỏ nhất đó là giảm tần suất uống trà sữa, đồ uống có gas và uống đủ 1,5l - 2l nước mỗi ngày. 

Cho đến việc quan tâm đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày như bổ sung vitamin từ các loại rau củ quả, bổ sung chất xơ trong các bữa ăn hàng ngày. Và đặc biệt là bổ sung collagen. 

“Bên cạnh vấn đề tuổi tác thì những thói quen hàng ngày cũng ảnh hưởng không nhỏ tới hàm lượng collagen tự nhiên trong cơ thể. Nhất là khi mình đã bước qua tuổi 25, hàm lượng collagen tự nhiên sẽ bắt đầu giảm mạnh.” - Vân chia sẻ.

Bước qua tuổi 25, Thu Vân tạo thêm thói quen bổ sung collagen đều đặn 

Hai cô nàng cũng gợi ý sản phẩm bổ sung collagen mà mình tâm đắc nhất đến từ DHC - một thương hiệu Chăm sóc Sức khỏe và Làm đẹp rất được yêu thích tại Nhật Bản. 

“Theo mình tìm hiểu collagen peptide sẽ có khả năng hấp thu tốt nhất và DHC Collagen Beauty 7000 có chứa 7000 mg collagen peptide nên cũng phù hợp với mình. Bên cạnh đó sản phẩm có vị siro nho rất dễ uống.” - Thủy bổ sung.

Bên cạnh đó, trong thành phần của sản phẩm còn có thêm 700mg Vitamin C, L-Citruline và Tiền chất HA giúp tăng cường khả năng hấp thu collagen, dưỡng sáng và dưỡng ẩm cho da từ bên trong. Nhờ đó mà làn da của Vân được cải thiện tích cực, thể hiện rõ nhất là làn da ẩm mượt, sáng mịn hơn trông thấy.

Vân khoe làn da căng bóng ở tuổi U30 nhờ thói quen chăm chỉ uống collagen

Uống collagen là chưa đủ

Uống collagen là quan trọng nhưng không đủ để có một làn da khỏe đẹp. Bởi bên cạnh đó những thói quen dinh dưỡng và sinh hoạt hàng ngày cũng có tác động không nhỏ tới làn da. 

“Trong túi của mình lúc nào cũng có một gói bổ sung vitamin C và rau củ để uống vào ban ngày. Còn buổi tối trước khi đi ngủ thì uống collagen. Sản phẩm mình đang sử dụng là DHC Collagen Beauty.” - Thủy chia sẻ thêm. 

Bộ ba sản phẩm luôn có trong túi xách của Thủy 

Cô nàng cũng tập luyện pilates để tăng cường sự dẻo dai và giúp tăng nhịp tim, cải thiện lưu lượng máu, nhờ đó mà máu mang đầy đủ oxy và chất dinh dưỡng đến da. Quá trình này cũng giúp thúc đẩy da khỏe mạnh, sản xuất collagen và các tế bào mới.

Collagen DHC nếu biết cách săn sale sẽ có được ưu đãi tốt nhất

Ngày 11.11, DHC tung ưu đãi giảm đến 29% khi mua DHC Collagen Beauty 7000 Plus:

- Mua một hộp DHC Collagen Beauty 7000 Plus được giảm từ 1.200.000 VND còn 840.000 VND. Tặng kèm Kem Dưỡng Làm Sáng Da Ciracle Refining B3 Cream (50ml) trị giá 299.000 VND. Từ 0h đến 2h tặng thêm Set 2 Sample Nước cân bằng da DHC Deep Moistening Whitening Lotion trị giá 50.000 VND.

- Mua 2 hộp sẽ được giảm từ 2.400.000 VND còn 1.690.000 VND. Tặng Nước Cân Bằng Ciracle Base Toner (105ml) và 3 Mặt nạ Ciracle trị giá 336.000 VND. Vào khung giờ từ 0h đến 2h tặng thêm Set 3 sample collagen 98 trị giá 72.000 VND.

- Mua 3 hộp giảm từ 3.600.000 VND còn 2.499.000 VND. Tặng kèm phần quà trị giá 384.000 VND gồm Mặt Nạ Đất Sét Tro Núi Lửa Ciracle Jeju Volcanic Clay Mask (135g) và 5 Mặt nạ Ciracle. Trong khung giờ 0h-2h tặng thêm Set 3 sample super collagen cream trị giá 105.000 VND.

Ngoài ra còn rất nhiều chương trình ưu đãi, Flash Sale đến 35% cùng hàng loạt deal 0đ và ưu đãi đến 50%. 

Mua sắm tại giam hàng chính hãng của DHC tại Shopee Mall  Tại đây.

Tìm hiểu thêm về DHC tại:

Đơn vị phân phối sản phẩm DHC chính hãng tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Belie

Địa chỉ: Tầng 1, Số 170 Đê La Thành, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 18008003

Website: Bestme.vn

Fanpage: DHC Vietnam Official

 *Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.