Đầu tư chu trình skincare cầu kỳ nhưng thiếu một bước này thì da dẻ chị em vẫn lão hóa không phanh

CTV
Có một sự thật là dù xây dựng cho chu trình dưỡng da bài bản bao nhiêu, nếu quên sử dụng kem chống nắng thì công cuộc chăm chút cho làn da mượt mà, căng bóng của chị em vẫn sẽ “tan thành mây khói”.

Thời tiết bắt đầu vào hè, chị em hẳn lại đang rục rịch F5 tủ đồ skincare của mình để chống chọi lại cái nắng gắt giữa trời ngót 40 độ. Đừng quên rằng dù đeo khẩu trang, mắt kính dày dặn hay sở hữu các bước skincare chuẩn chỉnh, nếu thiếu kem chống nắng, làn da bạn cũng không thể được bảo vệ toàn diện khỏi sức tàn phá của nắng hè.

Cùng khám phá danh sách các sản phẩm chống nắng “xịn mịn” trong chương trình Thứ 2 chính hãng và Siêu hội thời trang mỹ phẩm thuộc chuỗi sự kiện “4.4 Siêu Hội Thời Trang - Siêu Sale Mỹ Phẩm” của Shopee để lựa chọn cho mình item phù hợp với làn da, thong thả tận hưởng mùa hè!

Kem chống nắng vật lý dành cho hội da dầu

Make P:rem UV Defense Me Calming Sun Cream SPF50+ PA++++ là cái tên quen thuộc với các tín đồ kem chống nắng vật lý nhờ công dụng tăng cường bảo vệ da trước tia hồng ngoại - tác nhân gây lão hóa và tổn thương cho da, đồng thời hạ nhiệt cho da vào những ngày hè nóng nực.

Một ứng viên sáng giá khác là Pestlo Safe Recipe Sun Essence SPF50 PA++++ từ hãng dược mỹ phẩm da liễu nổi tiếng của Hàn Quốc. Sản phẩm sở hữu bảng thành phần an toàn, lành tính với mọi làn da, nổi bật với kết cấu nhẹ, mát và hoàn toàn không gây bết dính.

Hưởng mức ưu đãi lên đến 44% khi mua kem chống nắng Make P:rem và Pestlo trên Shopee Mall.

Kem chống nắng hỗ trợ nâng tông, cải thiện da

Ngoài tác dụng chống nắng, bảo vệ da, kem chống nắng Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 còn nổi tiếng với khả năng nâng tông và làm đều màu da hiệu quả nhờ vào sắc tố hồng trong kem. Thành phần với 12 loại vitamin và Adenosine trong sản phẩm giúp cải thiện cấu trúc da, làm sáng và đều màu da sau một thời gian sử dụng.

Cell Fusion C 35ml hiện giảm đến 32% còn 285.000 đồng trên Shopee Mall.

Kem chống nắng dành cho các hoạt động ngoài trời

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk là một trong những loại kem chống nắng được săn đón nhất nhì hiện nay. Chẳng phải tự nhiên mà thương hiệu này lại được tin dùng đến vậy, bởi bên cạnh khả năng lọc được cả 3 tia UVA1, UVA2 và UVB, Anessa còn sở hữu công thức giúp dưỡng ẩm, làm mềm da trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm còn chống tia UV trong môi trường nước lên đến 80 phút, thích hợp dành cho các hoạt động ngoài trời như đi biển, chơi thể thao.

Sản phẩm đang được giảm giá đến 44% còn 178.000 đồng cho 20 ml, duy nhất hôm nay.

Bí quyết “chốt đơn” siêu tiết kiệm trong hôm nay

Để bắt đầu một ngày đầu tuần thật nhiều năng lượng, đừng quên tận dụng ưu đãi của chương trình Thứ 2 chính hãng để mua sắm thêm tiết kiệm. Không chỉ riêng các sản phẩm trong bài, bạt ngàn các item thời trang, làm đẹp chất lượng với giá giảm sâu đến 50% trên Shopee Mall nhất định sẽ khiến bạn không thể ngó lơ!

Chương trình “Thứ 2 chính hãng” giúp người dùng có cơ hội khám phá hàng trăm bộ sưu tập sản phẩm hàng hiệu giảm giá đến 50% đi kèm ưu đãi miễn phí vận chuyển đến 50.000 đồng áp dụng cho Shopee Mall.

Đừng quên nhập mã SPPMAGIAM20K giảm đến 20.000 đồng (số lượng có hạn) khi thanh toán bằng ví ShopeePay, tận hưởng voucher mua sắm giảm đến 40.000 đồng đơn từ 400.000 đồng cùng ưu đãi chuyển tiền miễn phí và đặt món trên ShopeeFood. Người dùng lần đầu kích hoạt thành công ví ShopeePay trên Shopee nhận ngay voucher mua sắm giảm 80.000 đồng. Đặc biệt, bạn có thể lựa chọn thanh toán bằng ví ShopeePay khi đặt vé máy bay trên ứng dụng của đối tác Vietnam Airlines và được giảm ngay 50.000 đồng cho đơn từ 2 triệu đồng khi nhập mã SPPVNA (sử dụng tối đa 2 lần). Chi tiết: https://shopee.vn/m/shopeepay.

Hôm nay, chủ thẻ HDBank được giảm 30.000 đồng đơn từ 150.000 đồng, chủ thẻ FE Credit được giảm 35.000 đồng đơn từ 350.000 đồng, Highlands Coffee ưu đãi giảm 40.000 đồng cho hóa đơn từ 80.000 đồng. Chi tiết: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac.

Thông tin ưu đãi:

“Lên đời” phong cách, nâng cấp diện mạo chào hè với “4.4 Siêu Hội Thời Trang - Siêu Sale Mỹ Phẩm” trên Shopee. Từ 26.3 đến 4.4, tận hưởng loạt ưu đãi thời trang, làm đẹp hấp dẫn: miễn phí vận chuyển cho tất cả đơn hàng, deal giảm 40% chỉ còn dưới 400.000 đồng, và cơ hội thu thập voucher lên đến 1 triệu đồng. Đáng chú ý, hàng loạt voucher giảm đến 200.000 đồng sẽ được bắn sẵn vào ví Shopee của Hội Viên Vàng và Platinum.

Ngoài ra, đừng bỏ qua hàng loạt ưu đãi hấp dẫn tại “Thứ 6 mặc đẹp - Tuyệt đỉnh thời trang”. Nổi bật là màn săn voucher 200.000 đồng, deal sốc chính hãng chỉ 99.000 đồng, deal độc quyền dưới 200.000 đồng, deal xu hướng và vi vu du lịch giảm 50%++ và freeship tất cả đơn hàng thời trang. Chi tiết xem tại đây.