DHA bầu từ cá hồi đại dương Careline và hành trình đồng hành “Nuôi dưỡng thiên tài từ trong bụng mẹ”

CTV
DHA bầu từ cá hồi đại dương Careline là sản phẩm bổ sung DHA cho bà bầu đang được đánh giá rất cao. Sản phẩm này đang nhận được nhiều sự tin yêu của các cha mẹ thông thái trong hành trình “Nuôi dưỡng thiên tài từ trong bụng mẹ”.

DHA bầu cá hồi đại dương Careline lan tỏa từ Bắc vào Nam

Các mẹ có biết, hiện nay, DHA là dưỡng chất quan trọng được các chuyên gia, bác sĩ khuyên các mẹ bầu nên bổ sung trong suốt thai kỳ. Bởi lẽ, trí não của trẻ sẽ phát triển rất nhanh trong giai đoạn 1000 ngày đầu đời (giai đoạn tính từ khi mẹ bắt đầu mang thai đến khi bé tròn 2 tuổi). Đây chính là “giai đoạn vàng” để đặt nền móng cho trí thông minh, sự nhanh nhạy của con sau này. Chính vì thế, thường có câu “DHA là dưỡng chất nuôi dưỡng thiên tài từ trong bụng mẹ”.

Nói về dòng sản phẩm bổ sung DHA dành cho mẹ bầu thì không thể không nhắc đến sản phẩm DHA bầu từ cá hồi đại dương Careline. Sản phẩm này hiện đang được đông đảo các mẹ bầu lựa chọn để bổ sung suốt quá trình mang thai và cả sau sinh (bởi trẻ sơ sinh có thể nhận DHA thông qua sữa mẹ).

DHA bầu cá hồi đại dương – Cùng mẹ nuôi dưỡng thiên tài

DHA bầu cá hồi Careline đang được hiện diện ở khắp Việt Nam để thực hiện hành trình đồng hành “Nuôi dưỡng thiên tài từ trong bụng mẹ”. Đối với thị trường miền Bắc, từ lâu, sản phẩm này đã “làm mưa làm gió”, chiếm lĩnh những vị trí đặc biệt trên kệ hàng trăm nhà thuốc lớn như hệ thống Nhà thuốc Á Đông, Nhà thuốc Long Hiền, Nhà thuốc Phương Chính, Nhà thuốc Hà Bắc, Nhà thuốc 365…

Thời gian gần đây, thị trường miền Trung và miền Nam lại đang "nóng" hơn bao giờ hết với dòng sản phẩm này. Các nhà thuốc, các shop mẹ bé danh tiếng nhanh chóng bổ sung DHA bầu cá hồi Careline vào danh mục hàng hóa chất lượng cao để phục vụ nhu cầu của các mẹ.

Dưới đây là một số hình ảnh cho thấy DHA bầu cá hồi Careline được “ưu ái” đến thế nào tại thị trường miền Trung và miền Nam.

DHA bầu cá hồi hiện diện tại các nhà thuốc, các shop mẹ bé khu vực miền Nam nói chung và tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói riêng

Thị trường khu vực Tây Nguyên cũng không hề kém cạnh khi DHA bầu nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường, có mặt tại hầu hết các nhà thuốc, các shop mẹ bé lớn trong khu vực

Các nhà thuốc, shop mẹ bé tại Kon Tum, Gia Lai cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho dòng sản phẩm DHA bầu Careline

Tại khu vực miền Trung như Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Thừa Thiên Huế… các đơn vị kinh doanh nhận định DHA bầu cá hồi sẽ có chỗ đứng vững chắc trên thị trường DHA cho mẹ bầu

Chính vì được đánh giá cao nên các sản phẩm DHA bầu luôn được ưu ái những vị trí đẹp trên các quầy kệ của nhà thuốc hay các shop mẹ bé

Giải mã “sức hút” từ DHA bầu cá hồi đại dương Careline

DHA bầu Careline được các nhà thuốc, các shop kinh doanh mặt hàng mẹ và bé đánh giá cao và nhanh chóng bổ sung vào kệ hàng bởi một số lý do “không thể từ chối” dưới đây.

DHA Careline được sản xuất từ nguyên liệu cá hồi tươi tự nhiên được đánh bắt ở vùng biển sâu, sạch tại đại dương Úc (Australia). Theo nhiều nghiên cứu khoa học từ các viện nghiên cứu hàng đầu thế giới, các loài cá sống ở vùng biển sâu (đặc biệt là cá hồi) rất giàu Omega-3, hàm lượng EPA và DHA cao hơn gấp nhiều lần so với các loại cá thông thường khác.

Trong mỗi viên DHA bầu cá hồi Careline có chứa 1000mg dầu cá hồi, trong đó có chứa tới 300mg Axit béo Omega-3 với hàm lượng đạt tỷ lệ 18% EPA và 12% DHA (tức 180mg EPA và 120mg DHA). Đặc biệt, sự có mặt của EPA sẽ giúp tăng cường khả năng hấp thu DHA vào mẹ bầu và giúp vận chuyển DHA từ mẹ sang con thông qua nhau thai. Từ đó giúp cho việc phát triển não bộ và thị lực ở thai nhi diễn ra tốt hơn. Đây là điểm vượt trội của DHA từ cá hồi so với các loại DHA từ thực vật hay từ tảo bởi các sản phẩm đó không có thành phần EPA.

DHA Careline được sản xuất từ cá hồi tự nhiên – Đó cũng là lí do sản phẩm này được gọi với cái tên DHA bầu cá hồi đại dương Úc

Thêm vào đó, sản phẩm này được sản xuất bằng phương pháp tách chiết không gia nhiệt, giúp lưu giữ toàn bộ dưỡng chất từ cá và phát huy hiệu quả một cách tốt nhất. Phương pháp tách chiết không gia nhiệt không sử dụng chất phụ gia, không chứa chất bảo quản sẽ mang đến những viên dầu cá hồi tinh khiết, an toàn mẹ bầu và thai nhi.

Với nguồn nguyên liệu chất lượng, công nghệ tách chiết không gia nhiệt cùng công thức thành phần vượt trội (chứa cả DHA và EPA) hàm lượng cao, sản phẩm DHA bầu cá hồi Careline Fish Oil có khả năng hấp thu cao hơn các loại DHA thông thường từ 1,5 đến 3,5 lần.

DHA bầu cá hồi đại dương Careline có khả năng hấp thu cao hơn các loại DHA thông thường gấp nhiều lần

Không dừng lại ở đó, DHA bầu cá hồi Careline Fish Oil còn được nhập khẩu chính hãng, được cơ quan chức năng kiểm định và cấp phép lưu hành trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm chính hãng sẽ giúp mang đến sự an toàn và an tâm cho các mẹ bầu.

Thêm nữa, DHA bầu cá hồi còn được sản xuất bởi Careline – Một thương hiệu danh tiếng hàng đầu tại Úc. Careline chính là thương hiệu được 2 cựu thủ tướng Úc là John Howard và Tony Abbott tới thăm và để lại dòng chữ “Tôi yêu Careline” cùng với sự đánh giá cao về sản phẩm, thể hiện sự tin tưởng của những người đứng đầu đất nước vào một thương hiệu quốc gia thuần Úc, đại diện cho chất lượng và tiêu chuẩn của xứ sở chuột túi danh tiếng.

Với những ưu điểm vượt trội trên, DHA bầu cá hồi đại dương Careline xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho mẹ bầu để nuôi dưỡng trí thông minh cho con ngay từ trong bụng mẹ.

Đơn vị phân phối sản phẩm DHA bầu cá hồi Careline Fish Oil chính hãng tại Việt Nam:

Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ AlphaBio

Địa chỉ: 38 Mai Hắc Đế, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

Website: Careline.vn

Fanpage: Careline Việt Nam

Điện thoại: 096 481 4334

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.