Diễn biến mới nhất vụ cô giáo lộ "ảnh nóng" khi tập huấn trực tuyến

Liên quan vụ cô giáo lộ "ảnh nóng" khi tập huấn trực tuyến ở Sơn La, trường THCS Hua La đã quyết định kỷ luật cô giáo, buộc dừng đứng lớp.

Trong thời gian qua, sự việc một nữ giáo viên dạy môn Vật lý trường THCS Hua La (TP Sơn La, tỉnh Sơn La) không tuân thủ các quy chế, quy định, làm việc riêng, để lộ hình ảnh "nóng" trong buổi tập huấn trực tuyến sử dụng sách giáo khoa lớp 6 đã khiến dư luận xôn xao.

dien bien moi nhat vu co giao lo anh nong khi tap huan truc tuyen

Trường THCS Hua La. Ảnh: Công Lý

Trao đổi với PV báo Vietnamnet, ông Quàng Văn Vui, Hiệu trưởng trường THCS Hua La cho hay, nhà trường đã tiến hành họp và giải quyết sự việc theo Nghị định số 112 về xử lý kỷ luật đối với viên chức.

"Nhà trường quyết định đưa ra mức kỷ luật Cảnh cáo. Qua xem xét tính chất và mức độ của sự việc, chúng tôi cho rằng không thể bố trí cho cô giáo đứng lớp. Do đó, nhà trường đã sắp xếp cho cô giáo một công việc khác trong một thời gian nhất định. Hiện, cô giáo được bố trí công việc phụ trách thiết bị trường học và một số nhiệm vụ khác do hiệu trưởng phân công”, ông Vui cho biết.

Theo ông Vui, cô giáo cũng đã nhận thức được vấn đề và hợp tác với nhà trường trong việc xác minh cũng như chấp thuận hình thức xử lý.

“Chúng tôi cũng đã xem xét các tình tiết để đưa ra mức kỷ luật sao cho hợp tình, hợp lý”.

Theo báo Công Lý, lãnh đạo trường THCS Hua La cho rằng, trong thời gian dạy ở trường THCS Hua La, cô giáo dạy Vật lý này chưa từng có vi phạm hay khuyết điểm, lối sống đạo đức ở nhà trường rất tốt.

Hoàng Yên (T/h) - Người Đưa Tin