Diễn biến mới nhất vụ người mẹ 22 tuổi tử vong sau phẫu thuật nâng mũi ở Hà Nội

Chủ cơ sở thẩm mỹ viện cho biết, nạn nhân không phải khách của cơ sở. Người này cho bạn mượn địa điểm, máy móc để phẫu thuật nâng mũi cho khách.

Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đang điều tra vụ một phụ nữ qua đời sau khi đi nâng mũi tại một cơ sở thẩm mỹ.

Nạn nhân là chị P.T.D.H. (22 tuổi, quê Long An).

tiet lo soc vu nguoi me 22 tuoi tu vong sau phau thuat nang mui o ha noi

Thẩm mỹ viện nơi người phụ nữ nâng mũi. Ảnh: VnExpress

Chiều 18/3, trao đổi trên VnExpress, chủ cơ sở thẩm mỹ viện nói, nạn nhân không phải khách của cơ sở. Sáng 14/1, anh cho bạn là Nguyễn Sỹ Giang mượn địa điểm, máy móc để phẫu thuật nâng mũi cho khách 22 tuổi. Mọi việc do Giang và nhân viên của anh ta làm.

Chủ thẩm mỹ viện từng cho Giang mượn địa điểm khoảng 2-3 lần để làm việc tương tự. "Tôi không liên quan các ca phẫu thuật của Giang nhưng vì sự việc xảy ra ở cơ sở của mình nên vẫn hỗ trợ gia đình nạn nhân các thủ tục", VnExpress dẫn lời người này nói.

Liên quan đến vụ việc, cùng ngày, trao đổi trên Dân Việt, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội), cho biết, đơn vị này đang điều tra, làm rõ vụ việc chị H. tử vong sau khi đi nâng mũi tại cơ sở thẩm mỹ trong ngõ 147A Tân Mai, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai.

"Hiện chúng tôi đang tiến hành điều tra làm rõ, sẽ xem xét khởi tố vụ án. Người gây ra sự việc sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật", Dân Việt dẫn lời lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai nhấn mạnh.

Trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, một người thân của nạn nhân cho biết ngày 14/1, chị H. được bạn giới thiệu và đến nâng mũi tại một cơ sở thẩm mỹ ở khu biệt thự trong ngõ 147A Tân Mai.

Một ngày sau, gia đình H. nhận được thông tin của Bệnh viện Bạch Mai yêu cầu đến bệnh viện để trao đổi trực tiếp gấp vì sức khỏe của H. rất nguy kịch.

Người nhà chị H. đã vượt hơn 1.500km ra Hà Nội. Lúc này các bác sĩ thông báo H. đang hôn mê, tình trạng nguy kịch, chỉ có 20% cơ hội sống sót.

Sau quá trình điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai không có tiến triển, ngày 25/2, gia đình đã đưa H. về Bệnh viện Đa khoa Long An để tiếp tục điều trị. Đến tối 16/3, chị H. qua đời.

"Gia đình tôi đã làm việc với cơ quan công an để làm rõ vụ việc. Quá trình điều trị, phẫu thuật cho H., gia đình tôi đã tốn hàng trăm triệu nhưng không cứu được em", Tuổi Trẻ Online dẫn lời người thân chị H. nói và cho biết chủ cơ sở thẩm mỹ hứa sẽ bồi thường thiệt hại cho gia đình.

Người thân chị H. cho biết thêm, H. mới ly hôn, có con hơn 1 tuổi và gửi cho bà ngoại chăm sóc để ra Hà Nội làm việc, kiếm tiền gửi về nuôi con.