Diện mạo mới, phong cách mới cho tổ ấm yêu thương với giải pháp chăm sóc quần áo toàn diện từ LG

CTV
Thấu hiểu nhu cầu có một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp của các gia đình, dòng sản phẩm chuyên sóc quần áo từ LG, như một tuyên ngôn về phong cách sống thông qua thiết kế thời thượng, tính năng vượt trội giúp làm mới không gian sống.

Tầm quan trọng của việc “tạo nét” cho không gian sống độc đáo

“Tạo nét” không chỉ là việc trang trí mà còn mang ý nghĩa sâu sắc hơn. Đó là cách để thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ riêng của chủ nhà. Thông qua việc lựa chọn màu sắc, phối cảnh đến sắp xếp không gian để từ đó thể hiện thói quen, sở thích và cách chăm sóc bản thân hàng ngày của mỗi người.

Đặc biệt, một không gian được “tạo nét” tinh tế và sáng tạo sẽ vừa mang lại cảm giác thoải mái và hạnh phúc, vừa tạo môi trường thuận lợi cho sự phát triển và hòa nhập của mọi thành viên trong gia đình.

Với bộ sưu tập LG Objet, việc “tạo nét” không chỉ đơn thuần là trang trí mà còn là mang đến trải nghiệm sống tiện nghi và đẳng cấp cho người dùng

Nếu “thời thượng”, “đẳng cấp” là những tính từ bạn hình dung về ngôi nhà lý tưởng của mình thì bộ sưu tập LG Objet sẽ giúp bạn hiện thực hóa mong ước này.

LG Objet là bộ sưu tập thiết bị gia dụng cao cấp của LG. Không chỉ kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và tính thẩm mỹ cao, bộ sưu tập LG Objet mà còn là biểu tượng của triết lý thiết kế độc đáo, nâng tầm thiết bị gia dụng thành những tác phẩm nghệ thuật.

Trong dự án cải tạo căn hộ 50m2 tại Quận 8, TP.HCM, gia chủ mong muốn tổ ấm sẽ được trang bị tháp giặt sấy LG WashTower nhằm tối ưu hóa không gian và quá trình chăm sóc quần áo (Ảnh: KTS Sơn Hải)

Trải nghiệm đa phong cách với tủ chăm sóc quần áo thông minh và tháp giặt sấy ấn tượng

Là một thiết bị nổi bật của bộ sưu tập LG Objet, tháp giặt sấy LG WashTower sở hữu thiết kế tích hợp gọn gàng, dễ dàng được lắp đặt trong mọi không gian. Gam màu trung tính, hài hoà của máy tạo nên điểm nhấn cực kỳ phong cách cho ngôi nhà.

Theo KTS Sơn Hải đánh giá, tháp giặt sấy LG WashTower là sản phẩm “tích hợp gọn gàng trong không gian sảnh nối với bếp, tận dụng tối đa diện tích và phù hợp với thói quen sinh hoạt hàng ngày của chủ nhà”. Cả KTS Sơn Hải và chủ nhà đều vô cùng hài lòng khi lựa chọn LG WashTower cho căn hộ 50m2 ở Quận 8, TP.HCM.

Không chỉ vậy, tháp giặt sấy LG WashTower nổi bật với công nghệ Steam+™ làm mới quần áo bằng cách sử dụng hơi nước để làm mềm vải và loại bỏ các nếp nhăn một cách hiệu quả. Tính năng TurboWash™ 360˚ cũng giúp đánh bật vết bẩn cứng đầu nhờ sử dụng 4 vòi phun nước áp lực cao đa chiều, giữ quần áo luôn như mới mà vẫn tiết kiệm thời gian.

Sở hữu thiết kế thông minh, tháp giặt sấy LG WashTower™ giúp bạn tối ưu không gian, mang lại trải nghiệm giặt sấy tiện lợi và đẳng cấp

Với những trang phục khó chăm sóc, LG Styler sẽ là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn giải quyết nhanh chóng vấn đề này. Tủ được thiết kế với kiểu dáng cân đối và màu sắc thanh lịch, phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau, tạo ra sự liền mạch tự nhiên cho tổng thể thiết kế nội thất.

Áp dụng công nghệ hơi nước TrueSteam™, tủ chăm sóc LG Styler giúp loại bỏ mùi, khử trùng và làm mềm vải. Điều này giúp quần áo trở nên sạch sẽ, thơm mát dù cho điều kiện thời tiết ngoài trời có mưa, gió, nắng nóng hay trời ẩm.

Kiểu dáng đẳng cấp cùng công nghệ tiên tiến của tủ chăm sóc quần áo LG Styler mang đến nhiều lợi ích cho người dùng

Với bộ sưu tập LG Objet và các sản phẩm như tủ chăm sóc quần áo LG Styler và tháp giặt sấy LG WashTower™, hành trình “tạo nét” cho tổ ấm yêu thương sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Đó là cách bạn thể hiện đẳng cấp và phong cách sống độc đáo của chính mình!

Từ ngày 11/03 đến ngày 11/04/2024, LG và Happynest đồng tổ chức cuộc thi “Phong cách hóa không gian”.

Chủ đề của cuộc thi “Phong cách hóa không gian” vô cùng gần gũi nhưng không kém phần thú vị: thiết kế phòng chăm sóc quần áo/phòng thay đồ kết hợp sử dụng các sản phẩm từ LG. Không chỉ phản ánh một khía cạnh thiết yếu trong đời sống, đề tài còn là tuyên ngôn về phong cách sống thông qua việc cá nhân hóa không gian sống.

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 255 triệu đồng, cuộc thi không chỉ là cơ hội để các KTS, Nhà thiết kế nội thất tự do hoặc đang công tác tại các văn phòng thiết kế & xây dựng tại Việt Nam thể hiện bản lĩnh mà còn là cơ hội để những chủ nhà tìm kiếm cảm hứng, trao đổi và được hỗ trợ những giải pháp thiết kế đột phá, có tính ứng dụng cao.

Hãy tham gia và chia sẻ cùng HappynestLG để lan tỏa cảm hứng yêu nhà và không gian sống phong cách đến mọi người trong cộng đồng!