Diệp Lâm Anh mua xế hộp bạc tỷ cho con gái chưa đủ tuổi lái, Cường Đô La sắm 2 chiếc cho Subeo và Suchin

Nhiều sao Việt như Diệp Lâm Anh, Cường Đô La, Đức Huy,... đã chi tiền "khủng" mua xế hộp cho con dù các bé còn nhỏ, chưa đủ tuổi lái xe.

Diệp Lâm Anh

Mới đây, Diệp Lâm Anh đã tậu 1 chiếc xế hộp cho con gái Boorin 6 tuổi đi học. Mẫu xe này đến từ 1 thương hiệu nổi tiếng của Đức, có giá dao động từ 1,9 - 2,2 tỷ đồng. Cô tiết lộ con gái rất yêu thích chiếc xe, yêu cầu phải có cửa lùa và ghế massage.

Diệp Lâm Anh bày tỏ: “Hành trình 12 năm đèn sách của Boorin. Mẹ Cún tặng bạn Boo chiếc xe mà bạn thích, phải cửa lùa và có ghế massage theo đúng yêu cầu. Rồi mẹ Cún làm tài xế luôn. Con đi học phải có phiếu bé ngoan. Mẹ lái xe phải phấn đấu mỗi ngày được đánh giá 5 sao”.

Trong buổi nhận xe, Diệp Lâm Anh còn đưa theo quý tử B.Boy. Nữ ca sĩ còn hứa khi con trai lên lớp 1 sẽ có xe to hơn. Cô nói: “Boy cũng chuẩn bị có. Khi nào Boy đi học lớp 1 thì sẽ có xe to hơn. Đi học bằng siêu xe nhé”.

XEM VIDEO: Diệp Lâm Anh tậu xế hộp cho con gái đi học.

Nữ ca sĩ hứa làm tài xế cho con gái.

Diệp Lâm Anh có 2 con chung với chồng cũ Nghiêm Đức là bé Boorin (sinh năm 2018) và B.Boy (sinh năm 2019). Sau khi ly hôn, nữ ca sĩ được quyền nuôi con gái, trong khi đó quý tử ở với nhà nội.

Dù bận rộn công việc, song Diệp Lâm Anh vẫn cố gắng dành thời gian, chăm sóc cho con chu đáo. Cả 2 con của nữ dancer đều được đi học ở trường quốc tế với mức phí đắt đỏ. Cô vẫn thường gặp con trai, đưa 2 chị em cùng đi chơi, thắt chặt tình cảm. 

“Hiện tại, Boorin sống với mẹ, B.Boy sống với ba. Mỗi cuối tuần, 2 bé gặp nhau và tôi luôn cố gắng tổ chức những hoạt động để có thời gian trải nghiệm cùng nhau”, Diệp Lâm Anh cho biết.

2 con đáng yêu của Diệp Lâm Anh.

Nữ ca sĩ chăm sóc các con chu toàn.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, là ca sĩ, diễn viên và vũ công nổi tiếng của làng giải trí Việt. Năm 2013, cô kết hôn với doanh nhân Nghiêm Đức và có 2 con. Cuối năm 2019, tình cảm của cả 2 rạn nứt, cặp đôi trải qua thời gian dài đấu tố, tranh chấp quyền nuôi con. Đến năm 2023, cả 2 hoàn tất thủ tục ly hôn.

Sau đó, Diệp Lâm Anh tích cực quay lại nghệ thuật và kinh doanh. Năm 2023, cô gây sốt khi tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Nữ ca sĩ ra mắt trong nhóm nhạc LUNAS, cùng với Ninh Dương Lan Ngọc, Huyền Baby, Trang Pháp và Khổng Tú Quỳnh.

Sau khi rạn nứt hôn nhân, Diệp Lâm Anh tích cực hoạt động nghệ thuật và kinh doanh.

Cường Đô La

Năm 2021, Cường Đô La từng khiến nhiều khán giả trầm trồ khi tậu 2 chiếc xe sang cho quý tử Subeo và con gái Suchin, tổng trị giá khoảng 6 tỷ đồng. Mặc dù các con tuổi còn rất nhỏ, song nam doanh nhân vẫn không ngại chi tiền khủng mua xe hơi cho con.

Cường Đô La mua 2 chiếc xe hạng sang cho con, đen cho Subeo và trắng cho Suchin.

Cường Đô La có 1 xe mui trần, dán hình chibi của bé Suchin. Ngoài ra, anh còn tậu 1 chiếc xe máy có kiểu dáng độc lạ, giá khoảng 170 triệu đồng để chở vợ con đi dạo. Điều này cho thấy nam doanh nhân rất cưng chiều con gái. 

Chiếc xe mui trần của Cường Đô La có dán hình chibi của bé Suchin.

Nam doanh nhân tậu chiếc xe máy độc lạ chở vợ con đi dạo.

Là “người chơi hệ siêu xe”, Cường Đô La sở hữu không ít những xế hộp có giá trị đắt đỏ, thậm chí lên đến hàng chục tỷ. Vợ con của nam doanh nhân - Đàm Thu Trang cũng thường dùng những chiếc xe hạng sang này để di chuyển, khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Cường Đô La sở hữu bộ sưu tập siêu xe khủng.

Vợ con nam doanh nhân dùng xe sang để di chuyển.

Cường Đô La tên thật là Nguyễn Quốc Cường, sinh năm 1982. Anh được nhiều khán giả gọi là “đại gia phố núi” khi sở hữu khối tài sản khủng. Năm 2010, nam doanh nhân có mối quan hệ tình cảm với Hồ Ngọc Hà. Cùng thời điểm đó, cả 2 chào đón con trai là Subeo. Tuy nhiên đến năm 2015, Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà đã “đường ai nấy đi”.

Năm 2019, Cường Đô La kết hôn với người mẫu Đàm Thu Trang. Trải qua 5 năm hôn nhân, cặp đôi có 2 con chung là Suchin (sinh năm 2018), bé Sutin (sinh năm 2023). 

Gia đình hạnh phúc của Cường Đô La.

Đức Huy (chồng cũ Lệ Quyên)

Năm 2021, đại gia Đức Huy từng gây sốt khi tặng cho quý tử Kỳ Anh (tên thân mật là Bo) chiếc xe trị giá khoảng 30 tỷ đồng. Mẫu xế hộp sang trọng đến từ 1 thương hiệu ô tô Anh quốc, có nội thất vô cùng sang trọng, hiện đại. Khi ấy, Lệ Quyên còn xin xỏ con trai hài hước rằng: “Hôm nào cho mẹ đi ké nha Bo”.

Quý tử của Lệ Quyên được ba tặng chiếc xế hộp 30 tỷ đồng.

Con trai của Lệ Quyên sinh năm 2011, được khen ngợi bởi vẻ điển trai, cao ráo. Sau khi ba mẹ ly hôn, Kỳ Anh vẫn được bố mẹ quan tâm, yêu thương. Trên trang cá nhân, quý tử nhà Lệ Quyên thường khoe những bộ sưu tập giày thể thao đắt đỏ, “flex” những chiếc xế hộp của ba mẹ. Ngoài ra, Kỳ Anh còn học ở trường quốc tế, chơi các môn thể thao dành cho giới nhà giàu như golf, bắn cung,...

Ngoài chiếc xe sang, Đức Huy còn tặng cho con trai 1 căn biệt thự tại Việt Nam với lời nhắn “sau này để Bo lấy vợ”. Trong khi đó, Lệ Quyên cũng không kém cạnh chi mua sẵn biệt thự 1,5 triệu USD (hơn 37 tỷ đồng) tại Mỹ, dành cho quý tử ở khi sau này sang du học.

Kỳ Anh từ nhỏ đã sống trong nhung lụa.

Quý tử của Lệ Quyên thường “flex” những xế hộp đắt đỏ của ba mẹ.

Biệt thự mà Đức Huy mua cho con trai.

Lệ Quyên chuẩn bị sẵn nhà ở Mỹ để quý tử sang đây du học.

Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy chia tay năm 2020 sau 10 năm chung sống. Hiện tại, cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên tình trẻ Lâm Bảo Châu. Nữ ca sĩ sinh năm 1981 cho biết Kỳ Anh và nam người mẫu rất thân thiết, thường đi du lịch cùng nhau. 

Chia sẻ về quý tử, Lệ Quyên từng bộc bạch: "Ở tuổi này, con đã hiểu mẹ là người yêu thương, chăm chút mình như thế nào còn cha là người tình cảm, chân thành ra sao. Vì vậy, con không bao giờ quan tâm đến những điều tiếng xung quanh".

Con trai Lệ Quyên thân thiết với tình trẻ của mẹ.

Trần Bảo Sơn

Năm 2015, Trần Bảo Sơn tặng cho ái nữ Bảo Tiên chiếc siêu xe từ thương hiệu Đức có giá hơn 5 tỷ đồng. Khi ấy, con gái nam diễn viên chỉ mới 7 tuổi. Khi nhận được xe từ bố, Bảo Tiên vô cùng yêu thích và vui mừng.

Trần Bảo Sơn mua xe sang tặng ái nữ.

Bảo Tiên sinh năm 2008, là con ruột của Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh. Sau khi ba mẹ ly hôn vào năm 2014, Bảo Tiên chủ yếu sống cùng mẹ, nhận được đầy đủ tình yêu thương từ 2 phía.

Hiện tại, ái nữ của Trần Bảo Sơn đã 16 tuổi, trổ mã xinh đẹp, ra dáng thiếu nữ. Đặc biệt, Bảo Tiên còn sở hữu đôi chân dài thon gọn, được nhiều khán giả đốc thúc thi hoa hậu trong tương lai.

Bảo Tiên được ba mẹ chăm sóc chu toàn.

Con gái của Trần Bảo Sơn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng cao ráo.

Sau khi ly hôn Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn từng có 1 mối tình và có con gái thứ 2 tên là Bảo Khanh. Song nam diễn viên khá kín tiếng về cuộc sống của ái nữ.

"Sau khi ly hôn, tôi thừa nhận từng trong 1 mối quan hệ tình cảm với người mới. Chúng tôi có với nhau một bé gái tên Bảo Khanh. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, chuyện tình cảm giữa chúng tôi đã kết thúc", nam diễn viên sinh năm 1972 bộc bạch.

Con gái thứ 2 của Trần Bảo Sơn.

MINH ĐĂNG