Điều gì khiến người phụ nữ xinh đẹp và rạng rỡ nhất?

CTV
Chúng ta có thể dễ dàng so sánh và chọn ra các đặc điểm ngoại hình để phân tích như chiều cao, cân nặng và vóc dáng, … Nhưng liệu đó là đủ để đánh giá vẻ đẹp của một người phụ nữ?

Liệu có một tiêu chí nhất định cho vẻ đẹp?

Vẻ đẹp là một chủ đề khó định nghĩa bởi đây là một khái niệm được xây dựng hoàn toàn bằng những nhận định. Mỗi con người, mỗi quốc gia và chính trải nghiệm của mỗi người sẽ khiến họ có những nhận định riêng về vẻ đẹp như làn da, vóc dáng, …

Thế nhưng vẻ đẹp liệu có chỉ giới hạn trong những tiêu chuẩn về vẻ ngoài được đánh giá bằng mắt? Theo giải nghĩa của Mỹ học (Aesthetics) thì cái đẹp không đơn thuần là vẻ đẹp hình thức của những sự vật xung quanh mà còn là vẻ đẹp thẩm mỹ trong đời sống tinh thần, trong tâm hồn ta.

Dáng vẻ tự tin và kiêu hãnh chính là điều làm nên sự xinh đẹp của phụ nữ

Nữ diễn viên người Italy Sophia Loren từng nói “Không điều gì khiến người phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn niềm tin rằng cô ấy xinh đẹp”. Chỉ có sự hài hòa về cả tâm hồn lẫn dáng vẻ mới là một vẻ đẹp trọn vẹn hơn tất thảy.

Chính vì vậy mà phụ nữ à, hướng tới vẻ đẹp không phải là chạy theo hàng loạt những tiêu chuẩn nặng tính chủ quan mà chính là một hành trình dài học cách trân trọng và yêu thương bản thân hơn mỗi ngày. Bởi chỉ có thấu hiểu mới có thể giúp chúng ta thể hiện trọn vẹn được nét đẹp tâm hồn một cách rực rỡ nhất.

Yêu thương và trân trọng bản thân trọn vẹn cùng Hebora

Thấu hiểu mong muốn luôn trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày của phái đẹp, trong gần 5 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam, Hebora tự hào luôn mang tới những sản phẩm với thông điệp “Vẻ đẹp không phải là một khẩu hiệu về tiêu chuẩn mà là cách sống trân trọng và yêu thương bản thân mình”.

Là một trong những thương hiệu tiên phong trong xây dựng văn hóa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong đến từ Nhật Bản, Hebora đã thành công chinh phục trái tim và trở thành bạn đồng hành của hàng triệu phụ nữ Việt Nam với 3 dòng sản phẩm chủ đạo:

Viên uống tạo hương tự thân Hebora Premium với công dụng độc đáo giúp hạn chế quá trình lão hóa và làm đẹp da

Nước uống bổ sung Collagen Hebora Enrich với hàm lượng 160.000mg Collagen peptide cao trên thị trường hiện nay

Và mới ra mắt vào tháng 3 năm nay là sản phẩm Nước uống tế bào gốc nhau thai Hebora Placenta với công dụng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện.

Không chỉ đem lại những sản phẩm chất lượng cao, Hebora còn là một thương hiệu tích cực xây dựng các chiến dịch truyền thông lan tỏa thông điệp tích cực “Yêu bản thân - Trân trọng giá trị đích thực” như chiến dịch “Vì tôi tự tin” vào ngày Quốc tế Phụ nữ 2020, Talkshow “Phụ nữ ơi! Đừng sợ già” của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và MC Ốc Thanh Vân cùng nhiều buổi tọa đàm chia sẻ bí quyết chăm sóc và yêu thương bản thân dành cho phái đẹp.

Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, Hebora thân gửi lời chúc tới toàn thể phái đẹp ngày càng tỏa sáng, hạnh phúc đong đầy và mãi duy trì vẻ đẹp thanh xuân từ tận trong tâm hồn. Với tất cả những nỗ lực và giá trị đem lại, Hebora sẽ luôn phát triển để trở thành bạn đồng hành và lựa chọn hàng đầu trong làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của hàng triệu phụ nữ Việt Nam.

Công ty TNHH Behe Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà văn phòng LIDACO – VINACONEX7, Số 19 Đại Từ, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai Hà Nội, Việt Nam.

SĐT: 19008912 - 02466639286

Email: cskh@hebora.vn

Website: https://hebora.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/hebora.vn