Diệu Nhi trả lời thắc mắc của loạt thần tượng xứ Hàn về đám cưới, riêng Trấn Thành có bài đăng "cà khịa"

CTV
Những chia sẻ hài hước của Diệu Nhi sau khi công bố việc đăng ký kết hôn với Anh Tú khiến dân tình cười nghiêng ngả.

XEM VIDEO: Anh Tú thừa nhận Diệu Nhi là "người yêu" trên sóng truyền hình.

Hôm qua, Anh Tú và Diệu Nhi đồng loạt đăng ảnh đi đăng ký kết hôn khiến cộng đồng mạng vô cùng phấn khích. Trong ảnh, Diệu Nhi ngồi sau, hí hửng khoe giấy chứng nhận kết hôn với người tình kém 2 tuổi. Anh Tú hào hứng viết chú thích: "Trên tay Trần Thị Diệu Nhi đang là giấy chứng nhận kết hôn với Bùi Anh Tú".

Hiện tại, bức ảnh đã thu về hơn 1,1 triệu lượt like, 169.000 bình luận và 94.000 lượt chia sẻ trên fanpage chính thức của Anh Tú. Cặp đôi cũng nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ đông đảo khán giả, bạn bè, đồng nghiệp.

Khoảnh khắc "triệu like" của Anh Tú và Diệu Nhi khiến dân tình "rần rần" từ hôm qua tới nay.

Ít giờ trước, Diệu Nhi gây chú ý khi chia sẻ loạt tin nhắn với các sao nổi tiếng xứ Hàn như Lee Dong Wook, Park Seo Joon, G-Dragon, nhóm BLACKPINK... Trong đó, những "thần tượng xứ kim chi" tỏ ra bất ngờ và lưu luyến khi biết tin cô sắp lên xe hoa với Anh Tú. 

Diệu Nhi bày tỏ: "Trong 24 tiếng qua, em đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ các anh chị em trong nước. Em xin cảm ơn quý anh chị em và các bạn nhiều lắm. Còn dưới đây là vài tin nhắn lưu luyến cùng chúc mừng từ bạn bè quốc tế ạ". Với tính cách vốn dĩ "lầy lội", ai cũng hiểu đây chỉ là những tin nhắn "fake" được Diệu Nhi "sáng tác" với mục đích mang lại tiếng cười cho khán giả.

Diệu Nhi khoe tin nhắn lưu luyến, chúc mừng từ loạt sao xứ Hàn như: Lee Dong Wook, Park Seo Joon, G-Dragon, nhóm BLACKPINK…, nhận về lượt tương tác "khủng".

Trong khi đó, Trấn Thành cũng có đăng bài "cà khịa" Diệu Nhi và Anh Tú. Nam danh hài đăng tấm hình cặp đôi chở nhau đi đăng ký kết hôn kèm chú thích hài hước: "Thấy hình hot hot nên đăng chứ ko biết chú shipper với cô diễn viên này là ai đâu mà chúc mừng". Dưới phần bình luận, cư dân mạng liên tục thả biểu tượng "haha".

Theo quản lý Diệu Nhi xác nhận với báo chí, nữ diễn viên và Anh Tú đăng ký kết hôn ngày 10/10/2019 tại Hà Nội - quê quán đàng trai. Đến thời điểm hiện tại, cả 2 mới cảm thấy thoải mái để công khai chuyện này. Được biết, cặp đôi đang hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng cho hôn lễ. Thiệp mời đã được gửi tới tay các bạn bè và đồng nghiệp thân thiết. 

Trấn Thành tranh thủ "cà khịa" đàn em với dòng chú thích hài hước.

Diệu Nhi là diễn viên hài nổi tiếng với hàng loạt vở diễn, web drama, phim điện ảnh đình đám. Cô sinh năm 1991, tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Sau nhiều năm làm nghề, Diệu Nhi đã có chỗ đứng nhất định trong lòng công chúng.

Trong khi đó, Anh Tú có phần "lép vế" so với bạn gái về sự nghiệp. Tuy nhiên, chàng trai gốc Hà Nội cũng sở hữu cho mình "gia tài" khá ấn tượng khi góp mặt vào hàng loạt bộ phim truyền hình, điện ảnh, sitcom, web drama nổi tiếng như: Hà Nội em yêu anh, Cua lại vợ bầu… Ngoài ra, anh còn hoạt động ở vai trò ca sĩ với những nhạc phẩm: Cho con tim một lý do, Yêu hết nỗi đau này, Nếu không là mãi mãi, Mình đừng quên nhau...

Cặp đôi ngôi sao đều để lại nhiều dấn ấn trong làng giải trí dù không phải là những cái tên quá nổi tiếng.

Diệu Nhi và Anh Tú gặp nhau tại Sân khấu Thế Giới Trẻ năm 2015, bắt đầu hẹn hò năm 2016. Tin đồn hẹn hò rộ lên khi cả 2 liên tục "thả thính" qua lại với đối phương trên mạng xã hội hay trong các gameshow truyền hình. Đến thời điểm cộng đồng mạng có thể khẳng định "chắc nịch" rằng Diệu Nhi và Anh Tú đang hẹn hò, cặp đôi bắt đầu ngừng nhắc đến nhau.

Thậm chí, theo nguồn tin từ một vài gameshow mà Diệu Nhi tham gia, nữ diễn viên đã phải "năn nỉ" các MC tránh nhắc tới Anh Tú vì không muốn khán giả tập trung vào đời tư của mình hơn là sự nghiệp.

Cặp đôi yêu nhau thầm lặng, không thừa nhận mối quan hệ trong suốt thời gian dài.

Từ đấy, nghi vấn cả 2 "đường ai nấy đi" rộ lên khiến dân mạng tiếc nuối. Cho tới năm 2020, Diệu Nhi bất ngờ đăng ảnh tình tứ với một người đàn ông giấu mặt kèm dòng trạng thái mùi mẫn. Lúc này, người hâm mộ đã "soi" ra đó là Anh Tú vì sở hữu nhiều nét tương đồng. 

Năm 2021, Diệu Nhi vướng nghi vấn mang thai vì liên tục diện các trang phục rộng rãi để che bụng. Tháng 8/2021, có tin đồn cô đã hạ sinh con gái đầu lòng. Tuy nhiên tới nay, cặp đôi chưa một lần lên tiếng về điều này.