Doanh nhân Nguyễn Châu Loan tỏa sáng với danh hiệu “Người tiên phong cung cấp các dịch vụ tiệc tại Hà Nội”

Nữ doanh nhân Nguyễn Châu Loan là một trong những nhân vật xuất sắc được vinh danh vào giải thưởng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2020 – 2021 với danh hiệu “Người tiên phong cung cấp các dịch vụ tiệc tại Hà Nội”.

Nguyễn Châu Loan là một trong những gương mặt nổi bật trong giới doanh nhân tại Hà Thành với vai trò Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phẩn Sự kiện & Ẩm thực Louis. Là một trong những nhà hàng lớn tại Hà Nội, xây dựng theo quy mô hiện đại chuẩn chất lượng, nhà hàng Louis Palace ngày càng khẳng định được vị thế về dịch vụ cũng như chất lượng trên thị trường. Đây chính là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện, hội nghị, tiệc cưới đẳng cấp.

1-1612182792.jpg
2-1612182792.jpg

Louis Palace là sự chắt lọc tinh tế từ kiến trúc không gian, món ăn, dịch vụ đến con người. Tất cả đều phảng phất một nét đẹp đầy thanh lịch và sang trọng. Với kiến trúc xa hoa lộng lẫy cùng nghệ thuật ẩm thực đỉnh cao, nhà hàng Louis đã khai sinh ra một phong cách ẩm thực riêng biệt tại Thủ đô Hà Nội. Không chỉ cuốn hút bằng vẻ đẹp kiến trúc độc đáo, ấn tượng nơi đây còn chinh phục những thực khách khó tính bằng tinh hoa ẩm thực đỉnh cao được truyền cảm hứng từ những đầu bếp giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp. Hiện Louis Palace sở hữu 2 phòng tiệc với sức chứa hơn 800 khách cùng hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại. Louis Palace tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực Nhà hàng tiệc cưới tại Hà Nội.

3-1612182906.jpg

Ngoài dịch vụ tiệc cưới trọn gói, Louis Palace còn cung cấp các dịch vụ đi kèm như Lễ ăn hỏi, Xe cưới, Make - up... giúp cho cô dâu, chú rể bớt đi nhiều áp lực và lo lắng trước ngày trọng đại của mình. Louis Palace luôn đặt sự hài lòng của quý khách hàng lên làm tiêu chí hàng đầu cho chất lượng dịch vụ của mình & luôn cố gắng, hoàn thiện không ngừng để mỗi đám cưới diễn ra tại Louis Palace sẽ là một ngày để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng quan khách hai họ.

dn-nguyen-chau-loan5-1612182669.jpg

Bên cạnh đó, để đáp lại sự tin tưởng cũng như yêu quý của khách hàng, Louis Palace luôn chú ý sáng tạo trong việc dàn dựng, sắp xếp chương trình lễ cưới theo nghi lễ truyền thống và mới mẻ sao cho thật long trọng và chuyên nghiệp. Với Ekip MC dẫn chương trình chuyên nghiệp và đội vũ công sôi động, Louis Palace đã và đang mang đến cho quý khách những giây phút khó quên trong buổi tiệc cưới.

dn-nguyen-chau-loan7-1612182669.jpg

Phát biểu về “đứa con tinh thần” của mình, chị Châu Loan cho biết: “Bất cứ ai trong chúng ta cũng đều mong muốn tổ chức một buổi tiệc cưới hoàn hảo cho sự kiện trọng đại của cuộc đời của mình. Nhưng làm thế nào để khiến nó trở nên thật long trọng, đáng nhớ và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng các quan khách là điều mà các cô dâu chú rể đặc biệt quan tâm. Bên cạnh đó, việc chọn địa điểm tổ chức đám cưới vừa sang trọng, không gian rộng rãi, món ăn ngon và phục vụ chuyên nghiệp, trọn gói mà lại phù hợp với khả năng kinh tế của mình cũng là một điều không hề đơn giản. Tôi tin rằng trung tâm tiệc cưới Louis Palace sẽ là một nơi lý tưởng tại Hà Nội có thể đáp ứng tốt những yêu cầu đó cho ngày vui của bạn”.

dn-nguyen-chau-loan6-1612182669.jpg
dn-nguyen-chau-loan7-1612182669.jpg

Bằng việc mang đến những dịch vụ tiệc chất lượng và đẳng cấp với những phản hồi tích cực từ phía các khách hàng, thực khách trong suốt thời gian qua, nữ lãnh đạo Nguyễn Châu Loan đã xuất sắc được Ban tổ chức giải thưởng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2020 – 2021 bầu chọn để vinh danh danh hiệu “Người tiên phong cung cấp các dịch vụ tiệc tại Hà Nội”. Đêm vinh danh đã diễn ra thành công tốt đẹp vào tối ngày 27/1 vừa qua tại The Adora Center với sự góp mặt của gần 600 khách mời đặc biệt.

4-1612183158.jpg

Không khỏi tự hào trong giây phút được gọi tên, nữ doanh nhân Nguyễn Châu Loan xúc động chia sẻ: “Tôi thật sự biết ơn và muốn nói lời cảm ơn tới Ban tổ chức giải thưởng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân vì đã công nhận những nỗ lực của tôi cũng như toàn thể nhân viên của Louis Palace. Giải thưởng sẽ là bước đệm để chúng tôi có thể nâng cấp bản thân cũng như các sản phẩm, dịch vụ để tiếp tục chinh phục những khách hàng khó tính trong thời gian tới’. Bên cạnh đó, chị cũng bày tỏ hi vọng sẽ sớm mở rộng chi nhánh của Loius Palace sang các tỉnh thành để đem đến những dịch vụ tiệc tốt nhất cho cộng đồng.

5-1612183158.jpg

Với những minh chứng trên, thật sự thiếu sót nếu trong danh sách nhận giải thưởng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2020 - 2021 thiếu đi cái tên Nguyễn Châu Loan. Một lần nữa xin chúc mừng chị, chúc cho chặng đường phía trước chị sẽ gặp được những người cộng sự mới chung chí hướng, cùng đồng hành để kiến tạo và phát triển doanh nghiệp, cộng đồng.

6-1612183158.jpg