Dốc cạn tiền để thẩm mỹ, Kỳ Hân vẫn bị dân tình chê bai "trông kém xinh hơn hẳn"

Là một trong những người đẹp “dao kéo” nổi tiếng của showbiz Việt, người mẫu Kỳ Hân chưa từng e ngại việc thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ trước công chúng. Tuy nhiên, không ít lần người đẹp xuất hiện với gương mặt ngày càng đơ cứng, thậm chí biến dạng vì lạm dụng “dao kéo”.

Mặc dù đã rút lui khỏi showbiz, thế nhưng tên tuổi Kỳ Hân vẫn được rất đông người quan tâm, nhất là sau lùm xùm đời tư liên quan tới ông xã hiện tại - Mạc Hồng Quân và tình cũ của anh - Ly Kute.

Hồi mới vào nghề, nhan sắc của Kỳ Hân không mấy nổi bật vì hàm răng khấp khểnh không đều, sống mũi tẹt lại chưa biết cách ăn mặc, trang điểm phù hợp nên hình ảnh của người đẹp lúc đó khá mờ nhạt trong giới người mẫu lẫn showbiz Việt.

Trước kia, gương mặt của Kỳ Hân không có nét nào nổi bật, người đẹp có nhan sắc khá nhạt nhoà với cánh mũi to, gương mặt ngắn
Kỳ Hân quyết tâm "lột xác" về ngoại hình để có nhiều cơ hội hoạt động nghệ thuật hơn. Cô làm lại chiếc mũi cao và thon gọn hơn

Được biết, để có được hình ảnh đẹp như bây giờ, “chân dài” sinh năm 1995 này đã phải trải qua nhiều lần “dao kéo” để “cải thiện” một số điểm trên gương mặt mình. Với cô, phẫu thuật thẩm mỹ (làm răng và nâng mũi) đã giúp bản thân thay đổi được vận mệnh cuộc sống cũng như thăng tiến trong sự nghiệp nghệ thuật.

Cô kể: "Hồi mới làm người mẫu, tôi bị người ta nói con nhỏ này xấu quá, được mỗi dáng cao. Tại sao tiêu chuẩn người mẫu Việt lại thấp như vậy? Thậm chí nhiều câu xúc phạm hơn. Tôi nghĩ mình cần phải đẹp lên để không phải nhận những lời khó nghe nữa và cải thiện công việc hơn".

Từ một cô nàng sở hữu khuôn mặt không mấy ưa nhìn, Kỳ Hân đã "lột xác" thành mỹ nhân thực thụ sau nhiều lần trùng tu nhan sắc.

Kỳ Hân từng được biết đến với nhan sắc khá xinh đẹp sau "dao kéo"
Bên cạnh việc thừa nhận mình sửa răng và mũi thì Kỳ Hân cũng nhiều lần xuất hiện với gương mặt sưng phồng bất bình thường thế này

Tuy nhiên, có vẻ như vẫn không hài lòng về diện mạo của bản thân, tháng 8/2019, bà xã Mạc Hồng Quân đã gây xôn xao khi một lần nữa tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ. Theo đó, Kỳ Hân cho biết nguyên nhân khiến cô quyết định cắt mí là do "mắt cũ bị sụp mí một bên”.

Cụ thể, người đẹp đã quyết định cắt mí để có được đôi mắt to tròn, hút hồn hơn. Thế nhưng, dường như lần "dao kéo" này lại không đem tới hiệu quả tích cực lắm bởi cho tới hiện tại, sau hơn 3 tháng cắt mí, diện mạo của Kỳ Hân vẫn bị dân tình đánh giá kém xinh hơn hẳn so với trước đây.

Ngay sau khi bức hình này được đăng tải, rất nhiều người dùng mạng đã tỏ ra nuối tiếc trước nhan sắc cũ của Kỳ Hân đồng thời, có ý kiến còn đề nghị cô nàng nên đi sửa lại đôi mắt để giữ lại vẻ đẹp tươi tắn, rạng rỡ ngày nào.

Kỳ Hân công khai hình ảnh khi vừa "dao kéo"
Trước đó vì mí mắt chưa lành nên cô bị chê mặt như tượng sáp
Đôi mắt quá khứ và hiện tại của Kỳ Hân.

Mặc dù vướng phải loạt ồn ào liên quan tới tình cũ của chồng, nhưng không ai phủ nhận được rằng, trước khi cắt mí, Kỳ Hân vốn gây ấn tượng bởi diện mạo ưa nhìn, tràn đầy sức sống và quả thực "lên hương" sau khi công khai "dao kéo". Nếu đem lên "bàn cân" so sánh hình ảnh Kỳ Hân ở hiện tại và hình ảnh hồi trước khi cắt mí, hẳn nhiều người sẽ không khỏi tiếc nuối cho nhan sắc một thời của cô nàng.

Gương mặt kém tự nhiên cùng đôi mắt húp của người đẹp đã thu hút mạnh mẽ sự chú ý của dân mạng

Sau khi cắt mí, đôi mắt của Kỳ Hân vẫn trông khá kém tự nhiên, từ đó làm mất đi vẻ xinh đẹp vốn có ở gương mặt cô nàng
Cộng đồng mạng cho rằng Kỳ Hân đang dần 'nghiện' thẩm mỹ