Độc thân kiêu hãnh, hãy rong đuổi khắp nơi như cô nàng này

Dù là độc thân hay có người yêu, hãy thử một lần được tự do ngao du khắp nơi như cô nàng này, chắc chắn ai cũng sẽ cảm thấy cuộc sống của mình như được nạp đầy năng lượng trở lại.

Jess Bonde là một cô gái trẻ người Úc, sống ở bang Tasmanian, cô là một trong những blogger du lịch nổi tiếng trên trang Instagram với hơn 100.000 người theo dõi. Điều mà cô quan tâm ở hiện tại là cuộc sống tự do, những chuyến phiêu lưu và du lịch.

 
Ngày nay có rất nhiều người chọn một chiếc xe tải nhỏ làm phương tiện để khám phá thế giới. Jess nói rằng có rất nhiều người trên thế giới đang theo xu hướng “tự do để là chính mình”, có nghĩa là những người này đang muốn “giải thoát” bản thân ra khỏi cuộc sống ngột ngạt hiện tại, muốn đi nhiều nơi, khám phá mọi thứ, cuộc đời từ đó sẽ trở nên khác đi, ngập tràn trong niềm vui và hạnh phúc.
 

Jess đã theo dõi một người tên là Susi Cruz (25 tuổi) và thầm ước mong một ngày nào đó cũng được tự do như Susi. Đó là được ngao du một mình trong một chiếc xe, tự do tự tại không nghĩ ngợi, mỗi ngày tận hưởng khí trời tươi ngọt, mát lành ở mỗi vùng đất mới.

Tuy nhiên để đạt được sự tự do như thế, Jess đã mất 2 năm làm việc không ngừng nghỉ, tuyệt vọng trong công việc và cố gắng tiết kiệm hết mức có thể để chạm tay vào ước mơ của mình.

 
Jess cũng bắt đầu tìm hiểu về cách kiếm tiền qua Youtube trong khi đi du lịch, nếu chỉ biết tận hưởng sự vui vẻ trên chuyến đi thì chẳng mấy chốc sẽ hết tiền. Đó là lý do cô bắt đầu quay lại những thước phim và chụp những bức ảnh về những nơi cô đã đi qua.

Jess nói rằng đây là một cuộc hành trình để đến thành công, một điều ước cuối cùng của cô.


 Theo Dân Việt