Đợi 10 năm mới có thêm ái nữ, Cường Đôla liên tục tặng quà con Đàm Thu Trang: Trị giá cả gia tài

CTV
Trong 2 năm qua kể từ ngày Suchin chào đời, Cường Đôla đã tặng vô số quà giá trị cho tiểu công chúa.

Những món quà cũng là một trong những cách biểu đạt tình cảm và sự quan tâm của bố mẹ dành cho các con. Trong gia đình giàu có, quà tặng không đơn thuần dừng ở món đồ kỷ niệm, mà còn là cách tích luỹ tài sản tương lai cho các cậu ấm cô chiêu.

Trong trường hợp Cường Đôla, doanh nhân phố núi đã chi hàng tỷ đồng để mua quà tặng con gái út - bé Suchin (sinh năm 2020). Gần đây nhất, là món trang sức đắt đỏ doanh nhân phố núi tặng nhân dịp ái nữ tròn 2 tuổi. Đặc biệt hơn, anh chuẩn bị quà cho cả 2 mẹ con Đàm Thu Trang.

Cường Đôla bên con trai và con gái.

Cường Đôla cho biết: "Mãi mới chọn được", kèm với hình minh hoạ là 2 chiếc dây chuyền kim cương cỡ lớn sáng lấp lánh, vô cùng đắt đỏ. Ông bố của năm tinh ý đặt dây chuyền đôi cho "vợ yêu" Đàm Thu Trang và con gái Suchin. Mẹ được "hưởng ké" quà của con gái.


Đây không phải là lần đầu tiên doanh nhân phố núi làm mọi người "loá mắt" vì những món quà anh dành tặng ái nữ. Kể sương sương cũng đã lên đến hàng chục tỷ đồng.

Ngay khi Suchin mới lọt lòng, Cường Đôla liền chuẩn bị bộ sưu tập túi hiệu mini gồm 4 chiếc có giá khoảng 700 triệu đồng để đón chào công chúa nhỏ. Hơn thế, ông bố 2 con còn chuẩn bị cả một căn phòng toàn quần áo sang xịn cho con.

Khi Suchin chưa biết đi, ông bố đã tặng xế hộp đắt tiền cho con gái. Chiếc xe đầu tiên của Suchin có màu xanh vô cùng nổi bật, vẽ cả hình chibi đánh dâu chủ quyền. Trị giá siêu xe khoảng 12 tỷ đồng, cùng màu xe với Đàm Thu Trang. Doanh nhân phố núi cho biết: "Mẹ có xe blue thì Chin cũng có xe blue nhé”.

Sau đó, anh lại chi lớn mua cho con trai con gái 2 chiếc xe giống hệt nhau, chỉ khác màu. Mỗi chiếc trị giá 3 tỷ đồng.

Trong cuộc sống hàng ngày, Suchin thường xuyên xúng xính hàng hiệu, nghịch đồ đắt tiền, đi du lịch sang chảnh. Có thể nói cô bé chính là tiểu thư rich-kid từ trong trứng nước.

Cường Đôla yêu chiều con gái cũng là điều dễ hiểu. Sự chào đời của Suchin đánh dấu cột mốc quan trọng trong cuộc đời doanh nhân phố núi. Đó là sau một cuộc hôn nhân không trọn vẹn với Hồ Ngọc Hà, chờ đợi 10 năm, anh mới tìm được bến đỗ hạnh phúc mới và được làm bố lần 2.

Cường Đôla tâm sự: "Cùng con đồng hành, lớn lên, trưởng thành là ước mơ của ba. Cả gia đình mình ai cũng yêu thương, mong ngóng về con với tình yêu vô bờ bến. Ba mong rằng con sẽ luôn sống trong tình yêu thương của mọi người'".

Lưu ý khi chọn quà cho con

Mỗi năm đều có kha khá dịp để bố mẹ tặng quà cho con. Đó là sinh nhật, quốc tế thiếu nhi, Noel,... Việc tặng quà cũng là dịp để các bậc phụ huynh dạy con cách trao đi thành ý, đồng thời gửi gắm tâm tư tình cảm của bố mẹ. Dưới đây là một số lưu ý khi chọn quà cho con:

Chọn quà phù hợp với lứa tuổi

Ở mỗi độ tuổi, trẻ lại có cột mốc phát triển khác nhau. Do đó bố mẹ cũng cần lưu ý để chọn quà phù hợp cho con. Chẳng hạn trẻ nhỏ dưới 3 tuổi không thể chơi những món đồ lắp ghép quá nhỏ, vì con có thể nuốt phải gây nguy hiểm. Ngoài đồ chơi thông thường, bố mẹ có thể cân nhắc những món đồ chơi phát triển trí tuệ theo độ tuổi như sách ảnh, bảng chữ cái, đồ chơi gỗ,...

Khi trẻ lớn hơn, bố mẹ có thể cân nhắc đến những món quà mang tính kỷ niệm để dạy trẻ lòng biết ơn, sự yêu thương hoặc lắng nghe nguyện vọng của con.

Chọn quà có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Tính an toàn phải được đặt lên hàng đầu, vì trẻ có thể tiếp xúc với món đồ đó hàng ngày. Đặc biệt trẻ nhỏ có thói quen đưa đồ vào miệng. Tốt nhất hãy chọn những món đồ có xuất xứ rõ ràng, thành phần lành tính.

Tránh tặng con đồ chơi có tính bạo lực

Nhiều bố mẹ có xu hương mua đồ chơi súng hay kiếm giả cho con trai. Tuy nhiên, hãy cân nhắc kỹ lưỡng vì những món đồ có tính bạo lực có thể sẽ gây nguy hiểm cho bé và xây dựng hành vi không tốt.