Đôi bạn trẻ "hành sự" ngay giữa chốn đông người, chỉ chịu kéo đồ lên khi có người nhắc nhở

CTV
Bất chấp có nhiều người qua lại, cặp đôi này vẫn có hành vi vô cùng phản cảm và bất lịch sự.

Mới đây, một cặp đôi trẻ đã có hành vi tình dục ngay tại địa điểm quay bộ phim truyền hình nổi tiếng "Game of Thrones", khiến nhiều người phải nhận xét rằng họ quá trơ trẽn và bất lịch sự.

Sự việc xảy ra hồi cuối tháng 7/2022 vừa qua tại khu Old Town, nằm ở thành phố Dubrovnik, vùng Dalmatia, Croatia. Đây là bối cảnh quay bộ phim ăn khách của đài HBO "Games of Thrones". Chính vì thế, nơi này cũng có rất đông khách du lịch qua lại mỗi ngày.

Không thể ngờ, tại một địa điểm công cộng đông đúc người như thế, một cặp đôi trẻ lại thản nhiên có hành vi tình dục. Một người đi đường đã chứng kiến cảnh tượng này và lấy điện thoại quay phim, sốc đến nỗi không tin nổi vào mắt mình.

Trong video, một cặp đôi trẻ đang dựa người vào bức tường đá ở quảng trường lịch sử. Bất chấp những người xung quanh, cặp đôi này đã kéo đồ xuống rồi trực tiếp "mây mưa". Thậm chí, cặp đôi này còn tỏ ra hết sức hào hứng và phấn khích với màn "ân ái" của mình.

Tuy nhiên, khi cặp đôi này đang ở giai đoạn cao trào, họ đã buộc phải dừng lại khi một người đi đường không thể chịu nổi vì phải chứng kiến cảnh tượng nhức mắt này nên đã tới nhắc nhở. Người này tỏ ra khó chịu khi tiếp cận cặp đôi nên họ buộc phải dừng lại. Cô gái trẻ ngượng ngùng kéo váy của mình xuống còn người đàn ông cũng nhanh chóng kéo khóa quần lên. Sau đó, đôi trẻ này bước đi trong sự thanh thản, hoàn toàn không hề tỏ ra xấu hổ hay hối hận, trong khi những người xung quanh thì vô cùng choáng váng và khó chịu.

Được biết, người dân địa phương đã vô cùng tức giận và phẫn nộ trước tình trạng gia tăng những vụ quan hệ tình dục và đi vệ sinh tại nơi công cộng, nhất là từ sau khi bộ phim "Games of Thrones" ra mắt và trở nên nổi tiếng.

Không rõ cặp đôi trên có bị khiếu nại vì hành vi quan hệ tình dục vô cùng phản cảm tại nơi công cộng, đông người qua lại hay không. Tại nhiều quốc gia, người có hành vi khiêu dâm tại nơi công cộng, làm ảnh hưởng tới người khác, có thể bị phạt tiền hoặc giam giữ hành chính, nếu nặng có thể phải nhận án tù.